ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'สา' พูดชัดคืนดี 'ต้าร์' รอบ 3 เซ็งถูกโยงทำ 'บิ๊ก-ปลา' รักล่ม

'สา' พูดชัดคืนดี 'ต้าร์' รอบ 3 เซ็งถูกโยงทำ 'บิ๊ก-ปลา' รักล่ม

Posted 06/11/2010 by ไทยรัฐ

    

สา-มาริสา เซ็งถูกโยงเอี่ยวทำบิ๊ก-ศรุต เลิกปลา แฟนสาวนอกวงการ สุดทนประกาศชัดคืนดีต้าร์ บาร์บี้ รอบ 3 เผยไม่พูดตั้งแต่แรกเพราะไม่อยากเอาเรื่องตัวเองมาขาย ลั่นอยากให้รักครั้งนี้เงียบๆ...

ถูกโยงเอี่ยวว่าเป็นสาเหตุทำให้นักแสดงและนักดนตรีหนุ่ม บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ ต้องเลิกรากับ ปลา แฟนสาวนอกวงการที่คบหาดูใจมาได้สักพัก สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่งเซ็กซี่ สา-มาริสา อานิต้า โดยมีกระแสว่าข่าวกุ๊กกิ๊กของ บิ๊ก-สา ทำให้ความสัมพันธ์ของ บิ๊ก-ปลา ถึงขั้นแตกหัก โดยฝ่าย ปลา โพสต์ในเฟซบุ๊กด้วยอารมณ์สุดเฮิร์ต ส่วนหนุ่ม บิ๊ก ก็คอมเม้นต์ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆที่ผ่านมา พอเจอ สา หลังมาร่วมเดินแบบในงาน The Fabulous French  Connection's British Party Bash ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งดูเหมือน สา จะออกอาการเซ็งไม่น้อยที่ถูกโยงเอี่ยวกับข่าวฉาวอีกครั้ง เลยสุดทนขอประกาศชัดว่าตอนนี้กลับไปคืนดีกับไฮโซหนุ่มมาดเซอร์ ต้าร์-เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา มาได้หลายเดือนแล้ว ขาเมาท์จะได้เลิกครหาเป็นมือที่ 3 เสียที

มีข่าวว่าปลากับบิ๊กเลิกกันเพราะเรา?  "รู้สึกว่าไม่เกี่ยวอะไรกับสาเลย น่าจะไปถามคนอื่นที่รู้เรื่องมากกว่านี้ สากับพี่บิ๊กไม่ได้ถ่ายละครด้วยกันมาหลายเดือนแล้ว เพราะละครเหนือมนุษย์ใกล้จะเสร็จแล้ว จะเหลือก็แต่เก็บฉากยิบย่อย สาก็เร่งถ่ายละครนักสู้พันธุ์ข้าวเหนียวตลอด ครั้งสุดท้ายที่เจอพี่บิ๊กก็เจอกันแค่ 2 ช.ม. เพราะตอนนั้นสาต้องรีบบินไปฮ่องกง มาเห็นข่าวอีกทีก็ตอนที่ลง นสพ.เล่มหนึ่ง เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับสา" แต่ข่าวเขียนเป็นเรื่องเป็นราวมากว่าบิ๊กเลิกกับปลาเพื่อมาคบกับสา?  "ไม่มีทางเลย เพราะสากลับไปคืนดีกับพี่ต้าร์แล้ว จบเลยนะ" รู้สึกแย่มั้ยปฏิเสธหลายรอบก็ยังถูกโยงเกี่ยวกับบิ๊กตลอด? "ก็แล้วแต่ มันก็อาจจะดีนะช่วยโปรโมตละคร แต่สาเป็นผู้หญิงก็มีแต่เสียกับเสีย แต่มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับสาเลยตั้งแต่ตอนแรกที่มีข่าวมาจนถึงทุกวันนี้ เราเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน"

ข่าวกับบิ๊ก พี่ต้าร์ถามถึงมั้ย? "ไม่ได้ถามค่ะ เขาก็ถามว่ามีอะไรหรือเปล่า เราก็บอกว่าไม่มีอะไร แค่เพื่อนร่วมงานธรรมดา" ทำไมกลับไปคบพี่ต้าร์รอบที่ 3? "สาว่าเราห่างกัน ไป เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน เราก็ได้คุยกัน พอเราคุยกันก็ค่อยๆปรับตัวเข้าหากัน อยู่กันมาตั้ง 5 ปี ความผูกพันมันสูง เราเคยคิดอยากจะใช้ชีวิตด้วยกัน กลับมาครั้งนี้มันก็ดี" กลับมาครั้งนี้มีอะไรพิเศษมั้ย? "ให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลาดีกว่า อยากเก็บให้เป็นเรื่องเงียบๆมากกว่า กลับมาคุยกันหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่มีข่าวกับพี่บิ๊ก ที่เก็บเงียบเพราะอยากให้เป็นเรื่องของความรู้สึก"

ที่เงียบเพราะกลัวข่าวต่างๆจะกดดันเราหรือเปล่า? "มันก็กดดันด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย ทุกอย่างเป็นเรื่องของความรู้สึก บางทีคนข้างนอกไม่เข้าใจเท่ากับเราเข้าใจกันเอง สาอยากให้เรื่องนี้เงียบๆ ไม่อยากให้เป็นประเด็นน่าสนใจ ความรู้สึกของคนไม่ใช่ของเล่นที่จะเอามาสาดใส่ในสื่อ" ครั้งนี้มีตั้งเงื่อนไขอะไรบ้างมั้ย? "ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ อย่าไปบีบบังคับอะไร กลับมาครั้งนี้ถามว่าแฮปปี้มากขึ้นมั้ย สาว่าเรื่อยๆ มันอาจจะไม่ได้เต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์" ตอนแรกไม่อยากพูดเพราะกลัวคนจะมองว่าคู่เรารักๆเลิกๆหรือเปล่า? "ตอนนี้ไม่อยากพูดเลย เพราะทุกคนจะได้เลิกโยนความผิดไร้สาระในเรื่องที่เขาไม่รู้จริง ที่พูดตอนนี้เพราะคนจะได้รู้ว่าเราไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกับพี่บิ๊ก และเราคุยกับพี่ต้าร์" ทำไมถึงไม่พูดตั้งแต่แรกว่ากลับไปคบกับต้าร์ สาจะได้ไม่ถูกโยงไปเกี่ยวกับพี่บิ๊ก? "สาไม่อยากเอาเรื่องตัวเองมาขาย มันเป็นเรื่องความรู้สึกคนในครอบครัวพี่ต้าร์ด้วย ต้องให้เกียรติที่บ้านเขา ครอบครัวเขาก็มีหน้ามีตาในสังคม อีกอย่างสาอยากอยู่แบบเงียบๆด้วย"

ยังคาดหวังจะใช้ชีวิตคู่กับต้าร์มั้ย? "ตอนนี้ไม่คาดหวังอะไร แค่ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันก็พอแล้ว และบางคนอาจจะมองว่าต้าร์ไม่ทำงาน แต่สามองว่าไม่ใช่ประเด็นสำคัญ ถ้าเราพร้อมจะดูแลเขาได้เต็มที่ที่สุดเท่าที่เราทำได้เราก็อยากทำ และถ้าเขาพร้อมที่จะให้เราดูแล และถ้าเขาอยากดูแลเรา สาว่ามันก็พอแล้ว เรื่องมีตังค์หรือไม่มี สาว่าไม่ใช่ประเด็นสำคัญของชีวิตสาในตอนนี้" หลายคนมองว่าพี่ต้าร์ไม่โต? "มันก็คงเหมือนที่สาบอกแหละ ไม่มีใครรู้ดีที่สุดเท่ากับตัวเรา เป็นเรื่องความรู้สึก อย่าเอาเรื่องหน้าที่การงานหรือการเงินมาตัดสิน" พี่ต้าร์ซีเรียสมั้ยที่ถูกคนมองในแง่นี้? "สาไม่รู้ว่าเขาซีเรียสมั้ย แต่สาซีเรียสที่คนมองเขาแบบนั้น เหมือนไม่ให้เกียรติเขา สาก็ไม่เข้าใจว่าทุกคนต้องมองเขาไม่ดี เขากินเหล้าดูดบุหรี่ คุณยังไม่ทันรู้จักเขาเลย ก็มาตัดสินเขาด้วยภาพภายนอกแล้ว สาว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับเขาเลยทั้งๆที่เขาเป็นคนดี เพียงแต่เขาอาจจะมีระบบความคิดไม่เหมือนคนอื่น มีมุมมองในชีวิตที่แตกต่างจากคนอื่นเท่านั้นเอง เขาก็ทำอะไรของเขาไป ซึ่งสาคิดว่าสาก็เข้าใจเขาที่สุดนะ".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย"มึนกระแสข่าวเทียบชั้น"แอน ทองประสม"
    ฮอตฮิตติดลมบนไปแล้วสําหรับละครเรื่อง "ระบําดวงดาว"ทําให้คนส่วนมากพูดถึงการแสดงของ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ที่นับวันฝีไม้ลายมือเริ่มจะเฉียบขึ้นทุกที จึงทําให้ถูกบรรดาแฟนละครเทียบฝีมือกับนักแสดงรุ่นพี่ อย่าง "แอน ทองประสม" ทําให้สาวพลอยถึงกับต้องออกมาพูด ถึงเรื่องนี้ว่า"พลอยคงไปเทียบกับใครไม่ได้ หรือว่าใครจะไปเทียบกับใครก็ไม่ได้ ทุกคนมีความสามารถ มีเทคนิคในการแสดง มีวิถีทางในแบบของตัวเอง พลอยคงเ...
  • "อาร์ต"หลงนม"ลักขณา"
    ได้ร่วมงานกับสาวเซ็กซี่เสน่ห์แรง "อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์สิริ"ในละคร "7 ประจัญบาน" ครั้งแรก นักแสดงหนุ่ม "อาร์ต-พศุตม์ ปานแย้ม" ก็โดนเมาธ์ว่าหลงเสน่ห์ความเซ็กซี่ "สาวอุ้ม" อย่างจัง ล่าสุดมีคนตาไวเห็น "หนุ่มอาร์ต" บึ่งรถไปเฝ้า "สาวอุ้ม" ถ่ายแบบถึงหัวหิน จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าไม่ได้ตามไปเฝ้าใคร"เรื่องตามไปเฝ้าอุ้มที่หัวหินไม่จริงเลยครับ แต่ผมไปหัวหินจริงๆ ขับรถบิ๊กไบท์ไปกับเพื่อนหลายคน ไปเที...
  • 'เอ็ม-มิลค์' เปิดใจก่อนวิวาห์ 5 ปีพิสูจน์ "รักจริงหวังแต่ง"
    นึกว่าจะครองตัวเป็นโสด! ที่ไหนได้ เอ็ม– อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล นักแสดงหนุ่ม ชิงปาดหน้าเพื่อนฝูง เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ กับ มิลค์-บุสกร ธรรมาวุธ ทายาทรีสอร์ท ปากเมงรีสอร์ท จ.ตรัง หลังจากเพาะบ่มต้นรักมานานถึง 5-6 ปี "คนดังนั่งคุย" จัดนัดพิเศษให้ว่าที่คู่บ่าวสาว ร่วมย้อนวันวานแสนหวานซะเร้ยย์!!จุดเริ่มที่ทำให้เอ็มและมิลค์มาเจอกันเอ็ม ตอบ "เจอกันโดยบังเอิญ" มิลค์ เสริม "มิลค์ ไปเที่ยวกับเพื่อนที่พั...
  • 'ทราย' เล่นหนังผีแต่กลั้นฮาท้องแข็ง
    เขย่าต่อมฮาตับแตก ในภาพยนตร์ เรื่องใหม่ "น้ำผีนองสยองขวัญ" ค่าย เอ็ม 39 ทราย เจริญปุระ นางเอกสาว เผยว่า "เรื่องนี้ยากกว่าที่คิดไว้เยอะเลย (หัวเราะ) ตอนแรกคิดว่าเป็นหนังฮาๆ ไม่น่ายาก อย่างทรายถนัดแนวผี-ดราม่า โก๊ะตี๋ กับน้าค่อม เค้ามาทางตลก เวลาที่ 2 คนนั้นเค้าเล่น ทรายก็จะแบบว่า โอ้ยย...ขำ ไม่ไหวแล้ว กับฉากประทับใจทรายยกให้ฉากที่ถ่ายกันที่บ่อบำบัดน้ำเสียที่บึงกุ่ม คือสภาพน้ำมันสุดยอดมาก ถ้ากินเข้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »