ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมือนรูน!เอวร่าขอชิ่งผีหลังทีมไร้ทิศทาง

เหมือนรูน!เอวร่าขอชิ่งผีหลังทีมไร้ทิศทาง

Posted 07/11/2010 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายจอมบุกชาวฝรั่งเศสต้องการย้ายหนี"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้เผยความต้องการจากใจว่าอยากจะแขวนสตั๊ดกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

     เอวร่า ซึ่งกำลังเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับทีมปีศาจแดง เนื่องจากจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน 2012 แต่ล่าสุดแข้งเลือดน้ำหอมเปิดเผยกับเพื่อนสนิทว่าเขายังคงเปิดประตูกว้างที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแดนกระทิงดุ
 
     ด้านแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า "โดยพื้นฐานแล้ว ปาทริซ ต้องการย้ายออกไปในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แต่ตอนนี้เขาก็มีความสุขที่จะต่อสัญญาใหม่เหมือนกันและอาจจะออกจากทีมตอนจบฤดูกาล เขารู้สึกกังวลทิศทางของสโมสรและมีแรงดึงดูดใจที่จะสามารถเล่นให้ เรอัล มาดริด ได้ เพราะที่นี่เป็นสโมสรที่เขาชื่นชอบและอยากจะเลิกชีวิตค้าแข้งที่นั่นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีแลนสดุดีเซอร์คุมผีครบ24ปี
    ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" หลังจะครบรอบการกุมบังเหียนทีมปีที่ 24 ในวันเสาร์นี้ ชี้เจ้านายสร้างเรื่องสุดยอดในวงการลูกหนังไว้อย่างมากมาย และสมควรแล้วที่ได้รับการเชิดชู
  • แมนยู 2:1 วูล์ฟแฮมป์ตัน
    แมนยู 2:1 วูล์ฟแฮมป์ตัน
  • ตี๋พาร์คเหมาสอง! ซัดทดเจ็บช่วยผีเฉือนหมาป่า 2-1
    พาร์ค ชี ซอง เหมาทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ “หมาป่า” วูล์ฟส ได้อย่างหวุดหวิดที่สุด 2-1 โดยได้ประตูชัยในช่วงทดวเลาบาดเจ็บ
  • ปุจฉา!เสือใต้สนดึงเบิร์บหอกผีคืนลีกเบียร์
    บาเยิร์น มิวนิค แจ้งความจำนงไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า!สนใจอยากได้ตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรีย กลับไปค้าแข้งในศึกบุนเดส อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »