ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ชี้ใกล้ได้บทสรุปกรณีร็อบเบนเดี้ยง

รุมเมนิกเก้ชี้ใกล้ได้บทสรุปกรณีร็อบเบนเดี้ยง

Posted 07/11/2010 by siamsport

 

     คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค เผยทีมใกล้ที่จะตกลงกับสหพันธ์ลูกหนังดัตช์ เกี่ยวกับเงินค่าชดเชยจากการฝืนให้ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิค ลงเล่นในศึก เวิลด์ คัพ 2010 ได้แล้ว บอกคงไม่ต้องถึงขั้นฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลให้เสียเวลาอีกแล้ว คาดน่าจะได้บทสรุปในเร็ววันนี้ 
 
     ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น ขู่ว่าจะนำเรื่องดังกล่าวขึ้นไปต่อสู้กันในชั้นศาล ทว่าล่าสุด รุมเมนิกเก้ เผยด้วยความเชื่อมั่นว่าตอนนี้ ทีมแห่งเมืองเบียร์ กับ เคเอ็นวีบี จะตกลงกันได้โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งตัวบทกฎหมายเข้ามาตัดสิน โดยระบุว่า "ผมต้องมองเหตุการณ์ไปในแง่ดีด้วยความรอบคอบ ที่พวกเราสามารถบรรลุข้อตกลงโดยไม่ต้องขึ้นศาล พวกเราตกลงที่จะมีการพบปะกันอีกครั้งในอนาคตอันใกล้"
 
     ทั้งนี้ ร็อบเบน ที่ได้รับการโหวตจากบรรดาเพื่อนนักฟุตบอลอาชีพในเมืองเบียร์ ให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2009-10 คาดว่าน่าจะกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ โดยน่าจะพร้อมลงสนามได้ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม ศกหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บากเลื่อนคัมแบ็กช่วยเสือใต้หลังร่วมงานศพป้า
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค เดินทางกลับมาถึงถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แล้ว หลังต้องบินกลับไปร่วมงานศพคุณป้าที่บ้านเกิด ส่งผลให้ยืดเวลากลับมาลงช่วยทีมนานไปอีก ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" รับลูกทีมแทบไม่มีความฟิตให้เห็นเลย
  • ผีว่าไง!พี่เสือสนดึงเบิร์บคืนลีกเบียร์
    บาเยิร์น มิวนิค กลับมาให้ความสนใจ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบ หลังส่อแววชวด เอดิน เซโก้ หัวหอกตัวเก่ง โวล์ฟสบวร์ก เพราะคงทุ่มเงินสู้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ไหว
  • เสือใต้จับลาห์มขยายสัญญาจดปี 2016
    บาเยิร์น มิวนิค จัดการจับ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กตัวเก่งขยายสัญญาค้าแข้งออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจนถึงปี 2016
  • เสือใต้เฮ!บาดสตูเบอร์-บากรีเทิร์นชนกลัดบัค
    บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่า โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 แข้งคนสำคัญมีลุ้นหายเจ็บกลับมาลงสนามในเกมลีกนัดหน้ากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »