ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สาวกลาซิโอนิ้วขาดปีนรั้วเกมดาร์บี้แมตช์

สาวกลาซิโอนิ้วขาดปีนรั้วเกมดาร์บี้แมตช์

Posted 08/11/2010 by siamsport

  

 

     แฟนบอลหนุ่มของ ลาซิโอ ทำตัวซ่าไม่เข้าเรื่อง พยายามปีนรั้ว ในแมตช์ที่ทีมรักแพ้ โรม่า 0-2 ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้นิ้วขาด แถมยังโดนแบนห้ามเข้าสนามอีกด้วย

     อันซ่า สำนักข่าวดังเมืองมะกะโรนี ตีข่าว แฟนบอล ลาซิโอ ดวงแตก ต้องเสียนิ้วมือ หลังจากพยายามที่จะปีนรั้ว ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม ที่ "อินทรีฟ้า-ขาว" แพ้ โรม่า 0-2 ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     แฟนบอลหนุ่มกระทงวัย 22 ปี ทำตัวซ่าไม่เข้าเรื่อง เมื่อพยายามที่จะปีนรั้วเพื่อเข้าไปในสนาม แต่สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุจนนิ้วขาด โดยเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โปลิคลินิโก  เจเมลลี่ ในกรุงโรม และการกระทำในครั้งนี้ทำให้แฟนบอลสุดเพี้ยนถูกแบนห้ามเข้าสนามด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าเบิ้ลโทษบุกขย้ำลาซิโอ2-0,มิลาน3-2
    ลาซิโอเครื่องสะดุดโดนโรม่าบุกดับซ่าถึงถิ่น 2-0 จากสองจุดโทษแต่ยังรั้งจ่าฝูงต่อส่วนมิลานยังเจ๋งบุกเชือดบารี่สุดมันส์ 3-2 แซงอินเตอร์ขึ้นรองฝูงจี้เหลือ 2 แต้ม
  • รานิเอรี่ลั่นโรม่าไม่เป็นรองลาซิโอ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า ลั่นทีมตนไม่เป็นรอง ลาซิโอ แน่นอน แต่รับเกมกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ในวันอาทิตย์นี้ ตนจะเน้นลูกทีมให้เล่นอย่างระมัดระวัง ขณะที่ เอดี้ เรย่า นายใหญ่ ลาซิโอ ก็ไม่ติดประมาท "หมาป่าเหลือง-แดง" ที่ไร้เงาสองแข้งหลักอย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ ฮวน
  • วูซินิชคุยขอยิงประตูลาซิโอมอบให้ลูก
    มีร์โก้ วูซินิช หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า หวังซัดประตู ลาซิโอ ให้ได้ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ เพื่อมอบให้ลูกชายคนใหม่ที่เพิ่งเกิด ขณะที่ เฌเรมี่ เมเนซ กองกลางน้ำหอม กระสันซัดให้ทีมเช่นกัน หลังเพิ่งยิงได้ในเกมยุโรปนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ปฏิเสธข่าวอาดรี้ย้ายซบซานโตส
    ตัวแทน อาเดรียโน่ หัวหอกเลือดบราซิเลียน เผยลูกค้าของเขาไม่เคยมีความคิดย้ายหนี โรม่า แม้แต่นิดเดียว และพร้อมที่จะอยู่สู้เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า ยังคงเป็นยอดนักเตะเหมือนเดิม ส่วนข่าวลือต่างๆ ขอยืนยันว่า เป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »