ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาโก้เข่าเดี้ยงชวดเตะ2-3วีก

กาโก้เข่าเดี้ยงชวดเตะ2-3วีก

Posted 10/11/2010 by rakball.net

 

 

      เรอัล มาดริด จะชวดใช้งาน เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา 2-3 สัปดาห์ หลังมีปัญหาเจ็บเอ็นหัวเข่า โดยนักเตะยังไม่ได้ลงเล่นเลยในซีซั่นนี้ 
 
     กาโก้ ซึ่งเป็นสมาชิก เรอัล มาดริด ชุดแชมป์ลา ลีกา ปี 2007 และ 2008 ยังไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียว นับตั้งแต่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับหน้าที่เทรนเนอร์ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในฤดูกาลนี้ 
 
     ขณะที่ มูรินโญ่ เผยว่า เมซุต โอซิล และ ซามี เคดิร่า 2 มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน รวมทั้ง เปเป้ และ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ 2 กองหลังทีมชาติโปรตุเกส จะไม่ลงเล่นในเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ มูร์เซีย ทีมจากเซกุนด้า บี ในวันพุธนี้ 
 
     มูรินโญ่ กล่าวว่า "หน้าที่เดียวของเราคือคว้าชัยชนะเท่านั้น เรามีความกดดันนั้น เนื่องจากผลเสมออย่างไร้สกอร์ในนัดแรกที่ไปเยือน"
  
     สำหรับ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ครั้งล่าสุดเมื่อปี 1993

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินรับเรอัลฟอร์มไม่ฮอตเกมทุบตราหมี
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับพวกเขายังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีที่สุดในแมตช์ทุบ แอตเลติโก มาดริด 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การยิงได้สองลูกเป็นเรื่องที่ดี แต่ควรจะทำประตูให้มากกว่านี้ เพราะหากเกิดความผิดพลาด ก็มีสิทธิ์เจอปัญหายุ่งยากได้
  • โด้ชนะคดีสื่อผู้ดีหมิ่นเดี้ยงแล้วยังออกเที่ยว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะคดีจากกรณีที่โดนสื่อผู้ดีกล่าวหาว่าทำตัวสุ่มเสี่ยงในช่วงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเมื่อปี 2008 ช่วงที่ยังเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการออกไปเที่ยวไนต์คลับ ที่ฮอลลีวู้ด ทนายส่วนตัวเผยนอกจากนักเตะจะได้รับคำขอโทษแล้ว ยังจะได้รับเงินที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »