ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูยันเบนซ์มีอนาคตกับเรอัล

เฮียมูยันเบนซ์มีอนาคตกับเรอัล

Posted 10/11/2010 by rakball.net

 

     โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่สมองเพชรของ เรอัล มาดริด ยัน คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ยังมีอนาคตสดใสกับ "ราชันชุดขาว" ชี้นักเตะทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา และหวังให้รักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป เพื่อโอกาสได้ลงเล่นตัวจริง


     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยังมีอนาคตในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว พร้อมยืนยัน เขาพอใจกับผลงานของนักเตะในช่วงที่ผ่านมา
 
     ช่วงที่ผ่านมา เบนเซม่า มักจะมีตำแหน่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองเป็นประจำ จนทำให้มีข่าวว่า นักเตะอาจจะย้ายทีมในเร็วๆ วันนี้ อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยันว่า นักเตะยังคงมีอนาคตกับ เรอัล เสมอ "เขาทำผลงานได้ดีในตอนนี้ เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด และทำในสิ่งที่เราคาดหวังจากเขาได้เสมอ"
 
     "เขาจะได้ลงเล่นตัวจริง (เกมพบ เรอัล มูร์เซีย ศึกโกปา เดล เรย์ นัด 2) และเราอยากให้เขายิงประตูให้ได้ มันเป็นแมตช์ที่สำคัญ และผมก็ยังคงเฝ้ารอการตอบสนองในด้านบวกจากเขา เหมือนกับช่วง 2-3 แมตช์ที่ผ่านมา ถ้าเขาทำผลงานได้แบบนั้น เขาจะได้ลงเล่นตัวจริง" อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาโก้เข่าเดี้ยงชวดเตะ2-3วีก
    เรอัล มาดริด จะชวดใช้งาน เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา 2-3 สัปดาห์ หลังมีปัญหาเจ็บเอ็นหัวเข่า โดยนักเตะยังไม่ได้ลงเล่นเลยในซีซั่นนี้
  • อิกวาอินรับเรอัลฟอร์มไม่ฮอตเกมทุบตราหมี
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับพวกเขายังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีที่สุดในแมตช์ทุบ แอตเลติโก มาดริด 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้การยิงได้สองลูกเป็นเรื่องที่ดี แต่ควรจะทำประตูให้มากกว่านี้ เพราะหากเกิดความผิดพลาด ก็มีสิทธิ์เจอปัญหายุ่งยากได้
  • โด้ชนะคดีสื่อผู้ดีหมิ่นเดี้ยงแล้วยังออกเที่ยว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะคดีจากกรณีที่โดนสื่อผู้ดีกล่าวหาว่าทำตัวสุ่มเสี่ยงในช่วงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเมื่อปี 2008 ช่วงที่ยังเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการออกไปเที่ยวไนต์คลับ ที่ฮอลลีวู้ด ทนายส่วนตัวเผยนอกจากนักเตะจะได้รับคำขอโทษแล้ว ยังจะได้รับเงินที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »