ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์ลันกร้าวหวนระเบิดตาข่ายไม่นาน

ฟอร์ลันกร้าวหวนระเบิดตาข่ายไม่นาน

Posted 10/11/2010 by rakball.net


Diego Forlan / ดิเอโก้ ฟอร์ลัน

 

     ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิ่ง "ตราหมี"แอธเลติโก มาดริด ออกมาประกาศกร้าวว่าจะกลับมาระเบิดตาข่ายให้แฟนบอลได้ดูอีกครั้ง หลังเท้าบอด ตั้งแต่หลังจบบอลโลก 2010

    ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิ่งทีมชาติอุรุกวัยของ "ตราหมี"แอธเลติโก มาดริด ประสบปัญหาเท้าบอดยิงประตูไม่ได้ ตั้งแต่หลังจบบอลโลก 2010 ล่าสุด ออกมาประกาศกร้าวว่าอีกไม่นานจะกลับมาระเบิดตาข่ายให้แฟนบอลได้ดูอีกครั้ง

      "ผมเคยได้รองเท้าทองคำมา2ครั้ง คิดว่าหลายคนคงจึงได้ ผมจะต้องมีสมาธิ ในเกมที่จะเจอกับ รีล มาดริด ผมมีโอกาสสามครั้ง แต่กองหลังสามารถหยุดผมได้ ผมทำประตูได้แน่ ผมยังไม่ลืมวิธีการยิงประตู และพยายามต่อไป ผมคิดว่าผมมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้นในเกมกับ รีล มาดริด "ดิเอโก้ ฟอร์ลัน กล่าว

Atletico Madrid Duo Jose Antonio Reyes And Diego Forlan Believe Conceding Early Goals To Real Madrid Proved Their Downfall

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันเบนซ์มีอนาคตกับเรอัล
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่สมองเพชรของ เรอัล มาดริด ยัน คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ยังมีอนาคตสดใสกับ "ราชันชุดขาว" ชี้นักเตะทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา และหวังให้รักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป เพื่อโอกาสได้ลงเล่นตัวจริง
  • กาโก้เข่าเดี้ยงชวดเตะ2-3วีก
    เรอัล มาดริด จะชวดใช้งาน เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา 2-3 สัปดาห์ หลังมีปัญหาเจ็บเอ็นหัวเข่า โดยนักเตะยังไม่ได้ลงเล่นเลยในซีซั่นนี้
  • อเฟลลายแย้มอยากเล่นร่วมซาบี้-อิเนสต้า
    อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกดาวรุ่งเลือดดัตช์ของพีเอสวี ออกมาเปิดเผยว่าอยากจะลงเล่นกับ ซาบี้และ อิเนสต้า กับบาร์เซโลน่า พร้อมชม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์ซ่าว่าเป็นสโมสรที่สมบูรณ์แบบ แต่เรื่องของอนาคตไม่แน่นอน
  • 10ตัวต้านไม่อยู่!ค้างคาวโดนเซบีย่าอัด0-2
    เซบีย่า แซงขึ้นมารังอันดับ 5 ของตารางแล้ว หลังจากที่เปิดรังเอาชนะ บาเลนเซีย ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ไปแบบไม่ยากเย็นนัก 2-0 ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »