ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่ย้ำรอบที่ร้อยไม่สนตอร์ร่วมทัพ

อันเช่ย้ำรอบที่ร้อยไม่สนตอร์ร่วมทัพ

Posted 11/11/2010 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ย้ำอีกครั้ง ไม่เคยอยากได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ เหตุมี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ นิโกล่าส์ อเนลก้า อยู่แล้ว พร้อมชม คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหัวหอกฝีเท้าจัดจ้านเช่นเดียวกัน 

     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาย้ำรอบที่ร้อยว่า ไม่เคยสนใจอยากได้ตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแม้แต่นิดเดียว ชี้ทุกวันนี้ก็มีสุดยอดหัวหอกอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ นิโกล่าส์ อเนลก้า อยู่แล้ว จะดึง "เอล นินโญ่" มาร่วมทัพทำไม

      หัวหอกแชมป์โลก เพิ่งจะโชว์ฟอร์มเทพ ซัดสองประตูสุดสวยช่วย "หงส์แดง" ทุบ เชลซี 2-0 เกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ผลงานจะเริ่มกลับมาคมอีกครั้ง แต่ อันเชล็อตติ ยืนยัน ไม่ต้องการ ตอร์เรส ร่วมทีม เพราะมีกองหน้าฝีเท้าจัดจ้านอยู่ในทีมแล้ว โดยเฉพาะ ดร็อกบา ที่แม้อายุจะปาเข้าไป 32 ปี แต่ก็ยังไว้ใจได้ 

      อดีตกุนซือ เอซี มิลาน เผยว่า หากถึงวันที่หัวหอกไอวอรี่ โคสต์ ไม่สามารถเล่นได้แล้ว ค่อยคิดถึงเรื่องการดึง ตอร์เรส ร่วมทัพ "วันที่ ดร็อกบา ไม่สามารถลงเล่น และรักษาระดับผลงานเอาไว้ได้ เราค่อยคิดเรื่องการซื้อกองหน้าอย่าง ตอร์เรส"

      "แต่หาก ดร็อกบา เล่นไม่ได้ ตอนนั้น ตอร์เรส ก็คงแก่แล้ว ตอนที่คุณมีทั้ง ดร็อกบา และ นิโกล่าส์ อเนลก้า มันเป็นเรื่องยากลำบากมากที่จะคิดเกี่ยวกับการดึง ตอร์เรส มาร่วมทีม"

      ขณะเดียวกัน นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ยังได้กล่าวยกย่องผลงานของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีข่าวลือว่า ไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตในอังกฤษแล้ว "มันไม่ได้มีแค่ ตอร์เรส ที่สร้างปัญหาให้กับเรา คาร์ลอส เตเวซ ก็เหมือนกัน พวกเขาเป็นกองหน้าที่เก่งฉกาจ และบางครั้งมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ที่คุณจะเสียประตูให้กับกองหน้าแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »