ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับมิลานไม่ควรได้จุดโทษ

อัลเลกรีรับมิลานไม่ควรได้จุดโทษ

Posted 11/11/2010 by siamsport

 

      มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน รับไม่สมควรได้จุดโทษในจังหวะที่ มัสซิโม อัมโบรซินี่ กองกลางกัปตันทีมปะทะกับซัลวาตอเร่ ซิริกู นายทวารปาแลร์โม่ จนกลายเป็นจุดเปลี่ยนให้พวกเขาแซงกลับมาชนะ 3-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเผย อเล็กซานเดร ปาโต้ และฟิลิปโป้ อินซากี้ 2 ดาวยิงตัวสำคัญ โชคร้ายเจ็บจนหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมดาร์บี้แมตช์กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์นี้


     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องโชคดีสำหรับพวกเขาที่ ลูก้า บานติ กรรมการเป่าให้ลูกจุดโทษในช่วงท้ายครึ่งหลังทำให้แซงกลับมาชนะ ปาแลร์โม่ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และขึ้นเป็นจ่าฝูงของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ
 
     ขุนพลรอสโซ่เนรี่ ขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 77 จากจังหวะที่ มัสซิโม อัมโบรซินี่ มิดฟิลด์กัปตันทีมโดน ซัลวาตอเร่ ซิริกู นายทวารทีมเยือนรวบล้มลงในเขตโทษ ก่อนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดน จะรับหน้าที่สังหาร และโรบินโญ่ ดาวยิงร่างจิ๋วเลือดแซมบ้ามายิงประตูย้ำชัยในอีก 6 นาทีต่อมา
 
     "ทุกอย่างเป็นใจกับเรา สำหรับการตัดสินของกรรมการในช่วงหลัง" อัลเลกรี ยอมรับตามตรง "หากดูภาพอีกครั้งทางทีวี มันดูเหมือนว่า มัสซิโม อัมโบรซินี่ ล้มลงไปเองมากกว่า ผมจำเป็นต้องพูดแบบนี้ แต่การมองในสนามที่ระดับความเร็วปกติ มันก็เหมือนจะเป็นจุดโทษ"
 
     "ผมยอมรับว่าจังหวะเข้าสกัด เมาริซิโอ ปินิย่า (กองหน้าปาแลร์โม่) สมควรเป็นจุดโทษเช่นกัน แต่อย่าลืมว่าเราเจอการตัดสินคล้ายกันที่เป็นผลเสียกับเราหลายครั้งในฤดูกาลนี้ ท้ายที่สุดต้องถือว่ามันชดเชยกับเรื่องที่ผ่านไปแล้ว"
 
     ทางด้านเดลิโอ รอสซี่ กุนซือปาแลร์โม่ ออกมากล่าวหาว่า บานติ ตัดสินเข้าข้างมิลาน "ผมพอใจกับฟอร์มการเล่น แต่ผมรู้ดีว่าเพียงแค่ 3 วันทุกคนก็ลืมสิ่งที่เกิดขึ้น และจดจำเพียงสกอร์ที่ออกมา มันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะอธิบายว่าทำไมเราเป็นฝ่ายแพ้ถึง 3-1 โดยเฉพาะในเกมเดียวกันผมรู้สึกช็อกกับการตัดสินที่แตกต่างในเหตุการณ์เดียวกัน"
  
     "เมื่อมองกลับไปดูเกมนี้อีกครั้ง คุณจะเห็นว่าการตัดสินโอนเอียงไปข้างเดียว ลูกจุดโทษของมัสซิโม อัมโบรซินี่ ไม่ควรเกิดขึ้น แล้วเรากำลังพูดถึงเรื่องอะไรกันอยู่ เรามีทุกอย่างแต่สำหรับแนวรับของเราที่ไม่เคยเสียจุดโทษมาก่อน มันฟังดูแปลกประหลาดสำหรับพวกคุณไหม ? สำหรับผมมันเห็นได้ชัดเจนว่ามีความผิดพลาดบางอย่างเกิดขึ้น"
 
     อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ต้องได้รับข่าวร้ายฉลองการขึ้นนำเป็นจ่าฝูงหลังจาก อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงทีมชาติบราซิล มีอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกับ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ที่เปลี่ยนตัวลงมาแทน ทำให้คาดว่าทั้งคู่จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมดาร์บี้แมตช์กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์นี้  "เป็นเรื่องโชคร้ายที่เราต้องเสียผู้เล่นอย่างปาโต้ และอินซากี้ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีไปราว 2-3 เกม ปิ๊ปโป้ (อินซากี้) หัวเข่าพลิก เราหวังว่าจะไม่มีอะไรมาก ปาโต้ รู้สึกเจ็บต้นขา และผมคิดว่าเราจะรู้อาการที่แน่นอนในวันพรุ่งนี้"
 
     ขณะเดียวกัน อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวคุมเกมอาจหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมดาร์บี้แมตช์ หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมก่อนเกมกับปาแลร์โม่ และต้องนั่งชมเกมจากบนอัฒจันทร์ และโรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้ามีชื่อเป็นตัวสำรองเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันหลังจากอัลเลกรี ให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องของแทกติก
 
     "ผมคิดว่าความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้เล่นของเรามีสูงมาก และเป็นเรื่องสำคัญที่จะกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ หลังจากการพ่าย ยูเวนตุส ในบ้าน มิลานชุดนี้เป็นของทุกคน นั้นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะขาด ปีร์โล่ หรือโรนัลดินโญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลนตินี่ยันปาสตอเร่ดีกว่าดินโญ่
    จานลุยจิ เลนตินี่ อดีตแข้งทอง เอซี มิลาน แนะ "ปีศาจแดง-ดำ" รีบทุ่มเงินคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ ปาแลร์โม่ มาเสริมทัพเป็นการด่วน ชี้เป็นนักเตะจอมสร้างสรรค์เกมที่เหนือกว่า โรนัลดินโญ่ พร้อมยัน หากเลือกระหว่าง "ดินโญ่" กับแข้งเลือดอาร์เจนไตน์ เขาขอเลือกฝ่ายหลังดีกว่า
  • งูจืดบุกเจ๊าเลชเช่1-1มิลานอัดปาแลร์โม่3-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มยังจืดสนิท หลังทำได้แค่บุกเสมอ "หมาป่าปูเยีย" เลชเช่ 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ขณะที่ "ปีซาจแดงดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มเฉียบ เปิดบ้านอัด ปาแลร์โม่ สวยหรู 3-1 ส่วน โรม่า เฉือนเฮ ฟิออเรนติน่า 3-2 ในเกมกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี แมตช์กลางสัปดาห์ เมื่อคืนวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • LAชวนดินโญ่ย้ายร่วมทีม-ให้ค่าเหนื่อย350ล้านต่อปี
    แอลเอ กาแล็กซี่ รุกคืบ! เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน มา่ร่วมทีม โดยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตให้เจ้าตัวพิจารณา
  • เบรเมนสนดึงแยนคูลอฟสกี้เสริมแนวรับ
    สื่อเมืองมะกะโรนีตีข่าว "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน กำลังแสดงความสนใจที่จะคว้าตัว มาเร็ค แยนคูลอฟสกี้ แบ็กซ้าย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาร่วมทีม หลังเริ่มไม่มีความสุขที่อิตาลี อีกทั้งทีมดังจากบุนเดสลีกา ยังต้องการแนวรับใหม่ หลังล่าสุดเพิ่งถูก สตุ๊ตการ์ท อัดมาถึง 6 เม็ดในเกมลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »