ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนูโด้ยกเซอร์กุนซืออันดับ1เหนือน้ามู

หนูโด้ยกเซอร์กุนซืออันดับ1เหนือน้ามู

Posted 13/11/2010 by rakball.net


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ Cristiano Ronaldo

 

       คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะค่าตัวสถิติโลกของ รีล มาดริด ออกโรงยกย่องสรรเสริญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้านายเก่าคือยอดกุนซืออันดับหนึ่งของโลก


      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางคนสำคัญของ รีล มาดริด ได้สรรเสริญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ปีศาจแดง"ว่า เป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก เพราะเป็นผู้ปลุกปั้นหลังคว้าตัวมาจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อปี 2003 และ สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สามครั้ง และแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกหนึ่ง ครั้งในระยะการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอด 6 ปี

     เดาวเตะค่าตัวสถิติโลก ได้เปรียบเทียบ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่า "ในบางอย่างทั้งสองคนมีความคล้ายคลึงกัน ทั้งคู่มีประสบการณ์มากมาย และได้แชมป์มามากมาย สิ่งที่แตกต่างกันคืออายุ ผมชอบการทำงานกับ เซอร์ อเล็กซ์ เราเข้ากันได้ดี เท่าทีผมคิดคือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก"

Ronaldo: Sir Alex is best coach in world‎

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลมั่นใจ!ราชันชนะบาร์ซ่าแน่
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่งของ รีล มาดริด เชื่อว่าทีมของเขาจะเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้ในศึกของ "เอล คลาซิโก้" แน่นอน
  • เฮียมูโดนแบน2นัดหลังโดนตะเพิดเกมโกปา
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด โดนตัดสินลงโทษโดยสหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิง ไม่ให้คุมทีมข้างสนามเป็นจำนวน 2 นัด ภายหลังไประเบิดอารมณ์มีปากเสียงกับเชิ้ตดำ ระหว่างเกมที่พลพรรค "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านไล่ต้อน เรอัล มูร์เซีย ขาดลอย 5-1 ในศึกโกปา เดล เรย์
  • ราชันตั้งซีดานนั่งแท่นที่ปรึกษาพิเศษทีมชุดใหญ่
    เรอัล มาดริด ประกาศตั้ง ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดแข้งเลือดน้ำหอม รับตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษทีมชุดใหญ่ โดยเจ้าตัวจะมีส่วนร่วมกับทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับทีม และประสานงานกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ และ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างใกล้ชิด
  • LFPยัน!บาร์ซ่า-ราชันเตะมันเดย์ไนท์
    LFP ออกมายืนยันว่าเกมคู่หยุดโลก ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ รีล มาดริด จะเตะกันในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »