ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบราไม่หวั่น!เสียงโห่แฟนงูใหญ่

อิบราไม่หวั่น!เสียงโห่แฟนงูใหญ่

Posted 13/11/2010 by rakball.net

 

     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลานไม่หวั่นเกรงเสียงโห่ของแฟนบอล "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมดาร์บี้แมตช์ ในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน และจะนำต้นสังกัดปัจจุบันเก็บชัยเหนือฝ่ายตรงข้าม

    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ออกมาประกาศพร้อมรับเสียงโห่จากกองเชียร์อินเตอร์ มิลาน อดีตต้นสังกัด ในศึกมิลานดาร์บี้แมตช์ ที่กำลังจะมาถึงในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้

     ซลาตัน เคยค้าแข้งอยู่กับของ "งูใหญ่" 3 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จทำให้ถูกปล่อยกลับมาเล่นกับมิลาน แบบยืมตัว

      หัวหอกร่างยักษ์ เตรียมใจที่จะต้องเผชิญเสียงโห่จากบรรดาแฟนบอล "งูใหญ่" ที่จะลงเล่นในฐานะเจ้าบ้านในคืนวันพรุ่งนี้ว่า " 3 ปีกับ อินเตอร์ ผมได้รับชัยชนะ และมีเรื่องน่าผิดหวังเกิดขึ้น ผมมีความทรงจำที่สวยงาม แต่ทั้งหมดกลายเป็นอดีตไปแล้ว จากนี้คืออนาคตของผม"

     "ผมยินดีต้อนรับทุกคำด่าทอจากพวกกเขาที่ยิ่งมากเท่าไรก็จะทำให้ผมฮึกเหิมมากขึ้น มันช่วยเพิ่มแรงจูงใจให้กับผม ตอนนี้อินเตอร์เป็นคู่แข่งสำหรับผม ผมกำลังเล่นให้มิลาน และพวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ของผม ดังนั้นการทำทุกอย่างเพื่อที่จะเอาชนะอินเตอร์ถือเป็นเรื่องปกติ"

     ขณะเดียวกัน หัวหอกร่างยักษ์ ยังได้อธิบายถึงเหตุผลที่ย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนว่า "ตอนที่ผมยังเล่นให้กับอินเตอร์ มันแผนการที่เตรียมไว้สำหรับอนาคต แต่ตอนนี้เราสามารถพูดได้มันเป็นการตัดสินใจขั้นเด็ดขาด ทีมในเวลานั้นไม่มีสามัคคีเลยซักนิด"

     "พวกเขาคว้า 3 แชมป์มาได้ในฤดูกาลก่อน ก็เพราะว่าพวกเขาแข็งแกร่ง มีความสามารถแฝงอยู่มาก ผมย้ายไปที่อินเตอร์เพื่อที่จะคว้าแชมป์ และผมก็ทำได้ ผมออกจากอินเตอร์ก็เพราะว่า ผมถึงจุดตกต่ำที่สุด และไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ มันเป็นเรื่องที่ดีกว่าที่จะเปลี่ยนแปลง ดังนั้นคุณจะสามารถมีแรงจูงใจใหม่ๆ นี่คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงย้าย ผมต้องการเข้าร่วมทีมที่แข็งแกร่งด้วยเช่นกัน"

     "มิลาน ทำให้ผมได้รอยยิ้มกลับคืนมา เพราะว่าผมไม่มีความสุขกับสถานการณ์ที่บาร์เซโลน่า ในช่วงเวลานั้น มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะหาอะไรบางอย่างที่จะนำรอยยิ้มของคุณกลับคืนมา และหิวกระหายที่จะลงเล่น นี่คือสิ่งที่มิลาน มอบให้ผม ผมเชื่อมั่นจริงๆในทีมนี้ ในฐานะคู่แข่งลุ้นแชมป์และรวมถึงแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยเช่นกัน"


PREDICTION TIME – Who Do You Think Will Win The Milan Derby?

     The Milan Derby, also known as Derby della Madonnina, between Internazionale and AC Milan is back and it promises to be a fiery affair between the two Italian super-giants.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!ผอ.มิลานเตรียมบินดูฟอร์มโจนาธาน
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผู้อำนวยการกีฬาของ เอซี มิลาน เตรียมเดินทางไปบราซิล เพื่อดูฟอร์มการเล่นของ โจนาธาน ฟูลแบ็ก ครูเซโร่ โดยหวังคว้าตัวมาร่วมทีม
  • มิลานวูบ!ไร้ปาโต้ซัดอินเตอร์
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เจอข่าวร้ายครั้งใหญ่ ก่อนดวล อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์นี้ เมื่อหัวหอกตัวหลักอย่าง อเล็กซานเดร ปาโต้ เจ็บต้นขา ชวดลงสนามช่วยทีมแน่นอนแล้ว คาดพักยาวเดือนครึ่ง ซวยอีก! ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า อาการหนัก ส่อปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น
  • น้ามัลเชื่อมิลานมีโอกาสครองแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    เปาโล มัลดินี่ ตำนานดาวเตะ เอซี มิลาน เชื่อตอนนี้ต้นสังกัดอันเป็นที่รัก มีโอกาสดีที่จะกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในลีกเมืองมะกะโรนีอีกครั้ง โดยเฉพาะหากสามารถปราบซ่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้ได้
  • ปิ๊ปโป้ผ่าเข่าพังอาจชวดช่วยมิลานทั้งซีซั่น
    แฟนบอล "ปีศาจแดง-ดำ" เซ็งกันไปตามๆ กัน หลัง เอซี มิลาน ประกาศยืนยัน ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าซ้าย หลังได้รับบาดเจ็บหนัก ในแมตช์ทุบ ปาแลร์โม่ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แถมอาจจะไม่ได้กลับมาลงเล่นตลอดซีซั่นนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »