ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุด จ นักร้องดังหิ้วอวบอ้วนล่องเรือสำราญ

ภาพหลุด จ นักร้องดังหิ้วอวบอ้วนล่องเรือสำราญ

Posted 14/11/2010 by ไทยรัฐ

นักร้องวัยรุ่นค่ายเพลงใหญ่เปิดเรือรักเลิฟโบ๊ทสำราญหรรษากับไฮโซชื่อดังแบบน่าอิจฉาสุด ๆ งานนี้ชัดแจ๋ว ว่าไม่ใช่นิวเคลียร์ชัวร์...

ฮือฮาไม่น้อยสำหรับภาพหลุดของนักร้องสาววัยรุ่นชื่อ จ ที่กำลังเป็นเรื่องเม้าท์หึ่งเรื่องหนึ่งตอนนี้ ว่ากันว่าทั้งสองเป็นแฟนกันมาได้ระยะหนึ่งแบบแอบซ่อนสุดๆ ภายในรูปปรากฏให้เห็นชัดว่าทั้งสองสวีทหวานแหววเป็นอันมาก และเชื่อกันว่าเป็นภาพที่ทั้งสองไปล่องเรือกันเพียงลำพัง และภาพข่าวนี้คงชัดแจ๋วแล้วว่า ไม่ใช่นิวเคลียร์นักร้องวัยรุ่นวง g20 ตามที่เชื่อกัน ลองโฟกัสดูแล้ว เป็น จ แน่นอน งานเข้าละ อวบอ้วน  เอ้ย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งัดบ้านกีต้าร์ศิริพิชญ์ขโมยรถ-ทรัพย์สินอื้อ
    ขโมยอาศัยจังหวะ กีตาร์-ศิริพิชญ์ นักแสดงชื่อดังเผลอ งัดบ้านเข้าไปลักทรัพย์หลายรายการ หนักสุดเอารถอีซูซุไปด้วย...เมื่อวันที่ 14 พ.ย. กีต้าร์-ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี นักแสดงแม่ลูก 1 ค่ายกันตนา เผยแก่ไทยรัฐออนไลน์ กรณีบ้าน3/1 ม.2 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จังหวัดราชบุรี ถูกงัดเมื่อประมาณ ตึสองเมื่อคืนวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า ปกติบ้านหลังดังกล่าวพ่อแม่ของตนจะอาศัย แต่เมื่อคืนท่านมีธุระ ตนเองก็อยู่กรุงเทพฯ ทำใ...
  • 'โดม' ออกแถลงการณ์บนยูทูบ โต้แย่งแฟน-ลั่นไม่เลิก'เพ้นท์'
    "โดม" ออกแถลงการณ์ ฉบับที่ 1 แจงถูกกล่าวหาแย่งแฟนสาวหนุ่มวิศวกร ลั่นไม่เคยรู้จัก ส่วน "เพ้นท์" ยันยังไม่เลิกกัน เราดีกันอยู่ รับมีทะเลาะกันบ้าง...สมกับเป็นหนุ่มไซเบอร์ตัวจริง เพราะตลอดช่วงเวลาที่หนุ่มโดม-ปกรณ์ ลัมเดินทางไปถ่ายทำละครที่ประเทศญี่ปุ่น ก็มีข่าวคาว และข่าวคราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้น ทั้งเรื่องการไปแย่งแฟนสาวมาจากหนุ่มวิศวกร มาจากกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป และกรณีข่าวมีปัญหากับ "น้องเพ้นท์" จน...
  • "ชมพู่” รับเตรียมควง “น๊อต” สวีทยุโรป เบื่อตอบคำถามเรื่องสาวอื่น
    เป็นคู่ที่โดนจับจ้องอยู่ตลอดเวลาสำหรับสาว “ชมพู่-อารยา เอร์ฮาเกต” และ หนุ่มไฮโซ “น็อต วิศรุต” ล่าสุดสาวชมยอมรับว่าปีใหม่นี้จะควงกันไปเที่ยวยุโรปแบบสวีทหวาน พร้อมรูดซิปปากไม่พูดถึงกรณีข่าวที่หนุ่มน็อตไปจุ๊บสาวในผับ รอให้ฝ่ายชายมาตอบเอง"ปีใหม่ไปยุโรปค่ะ ก็ไปกับนั่นล่ะค่ะ ก็ไม่บอกละกันเอาเป็นว่าไปแถบๆ นั้นล่ะค่ะ ประมาณ 10 วัน ก็ไม่ได้ฉลองอะไร ถือว่าไปพักผ่อนจริงๆ หยุดยาวเลยค่ะ ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรนะ ไ...
  • "จ๋า”โต้ มือที่ 3 “มาช่า-กฤษณ์” รับเป็นเพื่อนกันมา 10 ปี
    ถูกมองเป็นมือที่ 3 อีกแล้วสำรับสาว “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ล่าสุดมีขาเม้าท์ว่าเป็นคนทำให้ดีเจหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” กับม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ต้องห่างเหินกัน งานนี้สาวจ๋ายันว่าไม่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด เป็นแค่เพื่อนที่รู้จักันมาเป็น 10 ปีเท่านั้น“กฤษณ์เป็นเพื่อนจ๋าตั้งแต่ยังไม่เข้ามาทำงานนี้เลยค่ะ 10 กว่าปีแล้ว วันนั้นจ๋าว่าคนก็เห็นล่ะนั่งกันอยู่ 4-5 คน 2 คนที่ไหนกัน มีคั่นตรงกลางด้วยซ้ำ จ๋า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »