ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาลูด้ายันเชลซีไม่เสียความมั่นใจ

มาลูด้ายันเชลซีไม่เสียความมั่นใจ

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

  ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตัวเก่ง เชลซี ยันต้นสังกัดไม่เสียความมั่นใจ และจะป้องกันแชมป์ได้แน่ แม้ล่าสุดแพ้ ซันเดอร์แลนด์ คาบ้าน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่สิ่งสำคัญคือตอนนี้ "สิงห์บลูส์" ยังนำจ่าฝูง และจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้

     ความ พ่ายแพ้ต่อ ซันเดอร์แลนด์ เป็นการปราชัยที่ย่อยยับที่สุดในเกมลีกของ เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ นับตั้งแต่เดือนเมษยน 2002 เลยทีเดียว แต่พวกเขาก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีแต้มเหนือกว่า อาร์เซน่อล เพียง 2 คะแนนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม มาลูด้า ออกมาแสดงความมั่นใจว่า "สิงห์บลูส์" ยังคงมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ในการป้องกันแชมป์
 
     "ไม่ ว่าคนอื่นพูดอย่างไร เรายังคงเป็นอันดับ 1 ในลีกและนั่นหมายความว่าเราทำคะแนนหล่นหายไปน้อยกว่าคู่แข่ง ผลการแข่งขันแบบในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ สามารถเกิดขึ้นได้ในพรีเมียร์ลีก เรามีสถิติในบ้านที่ดี และตอนนี้เราก็ต้องเริ่มต้นอีกครั้ง แต่เรามีนักเตะสำหรับการป้องกันแชมป์และมันก็ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น"
 
     "ความ มั่นใจของเราไม่ได้สั่นคลอน มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานและทุกคนมีสิทธิ์ที่จะฟอร์มหลุด ไม่ว่าในฐานะทีมหรือส่วนบุคคลก็ตาม อย่างที่ผมบอก เรายังคงเป็นอันดับ 1 ในลีกและเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้แน่นอน" มาลูด้า กล่าว
 
     หลังจากเริ่ม ต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่ง มาลูด้า ยิงไปถึง 6 ประตูจาก 5 นัดแรกในลีก เชลซี ก็เริ่มฟอร์มแผ่วลงในช่วงหลัง โดยเฉพาะในช่วง 3 นัดล่าสุด พวกเขาแพ้ไปถึง 2 นัดเลยทีเดียว แต่สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส อ้างว่าปัญหาอาการบาดเจ็บส่งผลต่อต้นสังกัดในเวลานี้
 
     "ผมได้ รับบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้น มันจึงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากนิดหน่อย แต่สิ่งที่สำคัญกว่าสำหรับผมคือ เชลซี เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม นั่นไม่ได้หมายความว่าผมขาดแรงจูงใจ แต่สำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องของ เชลซี เริ่มต้นได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ชูมาลูด้ายอดนักเตะสุดครบเครื่อง
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกปากชม ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดน้ำหอมว่าเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดของทีมเวลานี้ มีศักยภาพโดดเด่นในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกหรือรับ
  • เจทีกระตุ้นแข้งสิงห์ลืมเรื่องวิลกิ้นส์
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง เชลซี กระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" ก้าวเดินต่อไปอย่ามัวแต่คิดถึงเรื่องการอำลาทีมของ เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมือขวา คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ พร้อมยกย่อง วิลกิ้นส์ เป็นคนเก่ง และแตกฉากเกมลูกหนัง
  • เช็กยันวิลกิ้นส์ออกไม่ใช่ข้อแก้ตัวแพ้แมวดำ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยันการลาออกของ เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมือขวา คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ ไม่ใช่ข้อแก้ตัวที่ทำให้พวกเขาฟอร์มหลุดโลกแพ้ยับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อันเช่เซ็งฟอร์มฝืดเตรียมเรียกแข้งเชลซีถกเครียด
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี รับต้องมีการถกเครียดกับแข้ง "สิงห์บลูส์" ทุกคนในวันพฤหัสบดีนี้ เมื่อกลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติ หลังทำผลงานได้อย่างน่าอับอายโดน ซันเดอร์แลนด์ บุกมาเผาเครื่องถึงถิ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมในแดนผู้ดี นัดนี้ถือว่าเป็นเกมที่เล่นได้ห่วยแตกที่สุดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »