ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่มองแง่ดีแม้แพ้ตราลูกโลก

อันเช่มองแง่ดีแม้แพ้ตราลูกโลก

Posted 21/11/2010 by siamsport

 

 คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อลูกทีมของเขาเล่นได้ดี แต่น่าเสียดายไม่มีโชค ในเกมแพ้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กระตุ้นพยายามทำผลงานให้ยอดเยี่ยมต่อไป เพื่อความสำเร็จในซีซั่นนี้

     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังมองโลกในแง่ดี แม้แพ้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 0-1 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีม รักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ต่อไป แม้จะผิดหวังที่พลาด 3 คะแนนก็ตาม
 
     "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานได้ดีในเกมนี้ และเปิดเกมบุกใส่แบบไม่ยั้ง แต่ไม่สามารถทำประตูได้ ในขณะที่ "ตราลูกโลก" ดวงเฮงกว่า เพราะได้ประตูชัยจากการยิงของ ลี โบว์เยอร์ สำหรับความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ ทำให้พวกเขามีแต้มเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ 28 คะแนน แต่ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูง เนื่องจากผลต่างประตูได้เสียดีกว่า
 
     "คาร์เล็ตโต้" ยอมรับว่า ยังคงมองฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแง่บวก และเชื่อมั่นว่า พวกเขายังคงมีลุ้นป้องกันแชมป์ได้ "ถ้าเราเล่นได้เหมือนกับที่เราทำในวันนี้ เราคงจะคว้าแชมป์ลีก เราสมควรที่จะชนะ และสำหรับเหตุผลนี้ เรารู้สึกผิดหวังจริงๆ"
 
     "เราเล่นได้ดีมากๆ เล่นด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท และสร้างโอกาสได้มากมาย แต่บางครั้งมันก็ยังไม่ดีพอเพราะคุณจำเป็นต้องมีโชค ฟอร์มการเล่นถือว่าใช้ได้ แต่นี่แหละฟุตบอล มันเป็นเรื่องง่ายที่จะอธิบายสำหรับความพ่ายแพ้ เมื่อคุณเล่นได้ไม่ดี แต่วันนี้มันแตกต่างกัน" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »