ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์เล็ตโต้ยันไม่มีส่วนแต่งตั้งอีเมนาโล่

คาร์เล็ตโต้ยันไม่มีส่วนแต่งตั้งอีเมนาโล่

Posted 21/11/2010 by siamsport

  

 

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ยันตนไม่ได้มีส่วนยุ่งเกี่ยวกับการแต่งตั้ง ไมเคิ่ล อีเมนาโล่ ขึ้นมาเป็นผู้ช่วยกุนซือแต่อย่างใด แจงบอร์ดบริหารเป็นฝ่ายตัดสินใจเองล้วนๆ แต่แย้ม มือขวาคนใหม่จะไม่มีเอี่ยวเรื่องการซ้อมเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง

     คา ร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันชัดเจนว่า ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งนั้น กับการแต่งตั้ง ไมเคิ่ล อีเมนาโล่ หัวหน้าแมวมองประจำทีม ขึ้นมาเป็นผู้ช่วยให้กับตน เนื่องจากการแต่งตั้งดังกล่าว ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของบอร์ดบริหารสโมสรฝ่ายเดียวล้วนๆ 
 
     หลัง จากที่ เรย์ วิลกิ้นส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนเดิม อำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปแบบช็อกวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีการคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า อาจจะเป็นเพราะ อันเชล็อตติ ไม่กินเส้นกับ วิลกิ้นส์ เลยเป็นเหตุให้ "สิงห์บลูส์" ไม่ต่อสัญญาให้กับอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ
 
      "คาร์เล็ตโต้" กล่าวผ่าน "เดลี่ เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่ได้มาอยู่ตรงนี้เพื่ออธิบายว่า ผมรู้สึกอย่างไรบ้างในตอนนี้ เพราะมันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมนัก"
 
     "ผม มีความเป็นมืออาชีพพอ ผมจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป ตอนนี้ผมอยากมีสมาธิอยู่กับทีมของตัวเอง ส่วนเรื่องของ ไมเคิ่ล อีเมนาโล่ นั้น สโมสรแต่งตั้งเขาขึ้นมารับงานนี้ หลังจากที่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับ เรย์ (วิลกิ้นส์) แต่สำหรับผมแล้ว มันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรอก เพราะเขาทำงานกับผมอยู่ก่อนแล้ว"
 
     "เขาเริ่มทำงานกับที่นี่ ตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ใหม่ๆ เมื่อปีก่อน ตอนนั้นเขาอยู่ในตำแหน่งแมวมอง และก็คอยให้การสนับสนุนผม แต่เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อม และมันก็จะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะ พอล คลีเมนต์ (โค้ชทีมชุดใหญ่) ทำงานตรงจุดนี้อยู่แล้ว และเขาก็จะได้ทำต่อไป ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งนั้น มันไม่ใช่การตัดสินใจของผม แต่ถึงยังไงเขาก็ทำงานกับผมมาปีครึ่งแล้ว" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียน ตบท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »