ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แม็คคัลล็อคหวังโค่นผีฟอร์มไม่พีค

แม็คคัลล็อคหวังโค่นผีฟอร์มไม่พีค

Posted 21/11/2010 by siamsport

 

ลี แม็คคัลล็อค มิดฟิลด์ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เชื่อไม่มีเวลาไหนเหมาะจะฟาดแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อรักษาความหวังเข้ารอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่าวันพุธหน้านี้อีกแล้ว หลัง "ปีศาจแดง" ยังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก ทำแต้มหล่นในพรีเมียร์ลีกไปหลายนัด
 
     "เด อะ ไลท์บลูส์" ที่รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม หลังจากเก็บไป 5 คะแนน จาก 4 เกมแรก หวังทำผลงานให้ดีกว่านัดที่บุกไปเสมอที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมแรก และเนื่องจาก "ปีศาจแดง" ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งในลีกระยะหลัง ทำให้ แม็คคัลล็อค เชื่อว่าคิวฟาดแข้งที่กำลังจะมาถึงนี้ จะเป็นโอกาสดีที่สุดของ เรนเจอร์ส ที่จะคว้าชัยชนะที่พวกเขาต้องการ
 
     อดีตดาวเตะ วีแกน แอธเลติก กล่าวว่า "จากแนวทางที่เราเล่น ผมว่าเรามีระบบที่สามารถช่วยเราได้อะไรจาก ยูไนเต็ด และคงยอดมาก หากเป็นชัยชนะ ผมไม่แน่ใจว่ามันเคยมีเวลาที่เหมาะจะเจอพวกเขาหรือเปล่า เพราะพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากและเป็นมาหลายปีแล้ว แต่ช่วงหลังพวกเขาทำคะแนนหล่นในพรีเมียร์ลีกเยอะมาก บางทีอาจมากกว่าที่พวกเขาเคยทำมานาน และตรงนี้ทำให้เรามีความหวังอยู่บ้าง"
 
     "นี่ อาจเป็น 1 คะแนนที่ดีที่ได้จากพวกเขา เพราะพวกเขาอยู่ในสถานการณ์คล้ายๆ เรา เพราะพวกเขามีนักเตะบาดเจ็บอยู่บ้าง และต้องหมุนเวียนนักเตะ บางทีมาเล่นเกมนี้พวกเขาอาจรู้สึกเหนื่อยล้าอยู่บ้างด้วย เพราะฉะนั้น ถึงพวกเขามีนักเตะระดับโลกบางคนอยู่ เราก็ต้องทำงานต่างๆ เพื่อสร้างความได้เปรียบให้เรา" แม็คคัลล็อค ย้ำปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้แค้นชวดได้ประตูสุดงาม-นานี่ขอโทษขโมยซีน+คลิป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นเดือดเป็นแค้นไม่หาย กับลูกยิงสุดงดงามของตนในเกมชนะ สเปน 4-0 ถูกจับล้ำหน้า โวยแม้แต่คนตาบอดยังเห็นว่าต้องเป็นประตู และชี้เป็นเรื่องน่าแปลกที่ประตูสุดเหนือแบบนี้ของตน ถูกยกเลิกเป็นครั้งที่ 2 แล้ว
  • เมสซี่แสบยิงทดเจ็บ!ฟ้าขาวเชือดแซมบ้า1:0
    ลิโอเนล เมสซี่ กลายเป็นฮีโร่! ให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า เฉือนเอาชนะบราซิล ไปได้ 1:0 ในเกมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
  • เบียร์อุ่นเจ๊าสวีเดนจืด 0-0
    เยอรมัน ที่ขนดาวรุ่งและหน้าใหม่ลงหลายคน บุกไปเจ๊าสวีเดน ที่ขาดดาวดังอย่าง ซลาตัน อิบราฺฮิโมวิช แบบไร้สกอร์ จบลงด้วยผลเสมอ 0-0
  • อิตาลีไล่เจ๊าผีดิบหืด 1-1
    อิตาลีเกือบแย่ โดนโรมาเนียนำก่อนตั้งแต่ครึ่งแรกจากลูกยิงของชิเปรียน มาริก้า แต่ได้ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ยิงตีเจ๊าให้เสมอกัน 1-1 ในช่วงท้ายเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »