ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าโวสนั่นผียังเก่งได้อีก

เอวร่าโวสนั่นผียังเก่งได้อีก

Posted 22/11/2010 by siamsport

 

 

      ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ป่าวประกาศถึงบรรดาคู่แข่ง "ปีศาจแดง" ยังมีดีออกมาโชว์อีกเยอะ ระหว่างเส้นทางการลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้ หลังขยับยึดตำแหน่งจ่าฝูงร่วมกับ เชลซี เรียบร้อย

      ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ออกปากเตือนคู่แข่งแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ยังจะได้เห็นอะไรอีกเยอะจากทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในเวลานี้ หลังจาก "ปีศาจแดง" ทำแต้มทาบ เชลซี ในตำแหน่งจ่าฝูงเรียบร้อย เมื่อทุบ วีแกน แอธเลติก 2-0 ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" พ่าย เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
      ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมบอกก่อนเกมแล้วว่า หากเราชนะ วีแกน และ แบล็คเบิร์น ในสัปดาห์หน้าได้ พวกเราก็อาจขึ้นไปยึดจ่าฝูงของลีก และผมยังคงมั่นใจในเรื่องนี้ แต่ผมคิดว่า ทีมสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่เรากำลังทำอยู่ในตอนนี้อีก พวกเรายังเป็นจ่าฝูง แต่เกมกับ แบล็คเบิร์น แล้ว เราต้องเล่นเต็มที่ตั้งแต่นาทีแรก ไม่ใช่แค่ท้ายเกมเท่านั้น พวกเราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราจำเป็นต้องดุดันมากกว่านี้ ยิงประตูให้เยอะ และนำแนวทางที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกลับมาให้ได้"
 
      พร้อมกันนี้ เอวร่า ที่ยิงประตูใส่ "เดอะ ลาติกส์" ซึ่งนับเป็นการส่งบอลตุงตาข่ายได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เดือนเมษายน 2007 กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่า ลูกของผมเกิดแล้วด้วยซ้ำ ตอนยิงประตูสุดท้ายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นการเปิดบอลที่สวยจากเพื่อนซี้ของผมอย่าง พาร์ค ชี-ซอง ผมคิดว่า บางทีผมจะให้ของขวัญคริสต์มาสชิ้นใหญ่กับเขา บางทีอาจเป็นรถยนต์ก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าสุดปลื้มทำประตูแรกในรอบ3ปีครึ่ง
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขสุดๆ ที่สามารถทำประตูแรกในรอบ 3 ปีครึ่ง ในเกมชนะ วีแกน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับผิดหวังมากที่เว้นระยะห่างการทำประตูนานถึงขนาดนี้ พร้อมขอบคุณ พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์เกาหลีใต้ ที่เปิดบอลมาให้อย่างเหมาะเจาะ
  • เฟอร์กี้ยันส่งรูนตัวจริงผีฟัดเรนเจอร์ส
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันชัด เวย์น รูนี่ย์ ได้ยืนหอกเป็นตัวจริงแน่ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะดวลกับ เรนเจอร์ส ชี้ตอนนี้ "รูน" คลายความกดดันลงได้ตั้งเยอะ รับ "ปีศาจแดง" ยังคงไม่ท็อปฟอร์มในเกมสอย วีแกน 2-0
  • เฟล็ทเชอร์รับเกมผีเยือนเรนเจอร์สสุดตื่นเต้น
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่อง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับแมตช์เยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ คงเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ยอมรับ บรรยากาศที่ ไอบร็อกส์ พาร์ค เต็มไปด้วยแรงกดดัน เพราะแฟนบอลของเจ้าบ้านที่ส่งเสียงหนุนหลังทีมอย่างมหาศาล
  • เบเบ้มีแววรุ่ง!ซัดเบิ้ลสุดงามผีสำรองทิ่มวีแกน3-1+คลิป
    ติอาโก้ มานูเอล ดิอาส กอร์เรอา "เบเบ้" ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มเทพ เหมายิง 2 ประตูพา แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดสำรอง ทิ่มชนะ วีแกน แอธเลติก 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเฉพาะลูกที่ 2 ซึ่งเป็นการวอลเลย์สุดงามจากหน้าเขตโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »