ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แนร์ลิงเกอร์แย้มเสือใต้อาจเสริมทัพช่วงปีใหม่

แนร์ลิงเกอร์แย้มเสือใต้อาจเสริมทัพช่วงปีใหม่

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

 

       คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผจก.ทั่วไป บาเยิร์น แย้มเองสโมสรอาจมีการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ลือ "เสือใต้" กำลังหมายหัวสามแข้งหนุ่มอย่าง เบอนัวต์ เทรมูลินาส แบ็กซ้ายตัวเก่ง บอร์กโดซ์, โดเมนิโก้ คริสซิโต้ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เจนัว และ อาดิล รามี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ลีลล์

     คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้จัดการทั่วไปสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแย้มว่า "เสือใต้" อาจจะมีการเซ็นสัญญากับผู้เล่นหน้าใหม่ฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคม ปีหน้า หลังจากที่ทีมทำผลงานในลีกได้น่าผิดหวังมาตลอดทั้งฤดูกาลนี้
 
     แนร์ลิงเกอร์ กล่าวว่า "ผมขอไม่ปฎิเสธโอกาสที่เราจะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม ผมก็ไม่สามารถยืนยันได้เช่นกันว่า เราจะทำบางสิ่งบางอย่างกับตลาดนักเตะครั้งนี้"
 
     ตามรายงานระบุว่า บาเยิร์น ต้องการเสริมผู้เล่นในแนวรับเป็นหลัก โดยกำลังเล็งเป้าไปที่ เบอนัวต์ เทรมูลินาส แบ็กซ้ายตัวเก่ง ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์, โดเมนิโก้ คริสซิโต้ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เจนัว และ อาดิล รามี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ลีลล์ ซึ่งทั้งสามคนต่างอายุยังน้อยและเหลือเวลาใช้งานอีกมาก
 
     อย่างไรก็ตาม "คิกเกอร์" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองเบียร์ ชี้ว่า มีความเป็นไปได้น้อยมากที่แชมป์ยุโรป 4 สมัย จะทาบทาม คริสซิโต้ แบบจริงๆ จังๆ โดย แนร์ลิงเกอร์ ได้เดินทางไปชมเกม กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ เจนัว เปิดบ้านแพ้ ยูเวนตุส 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา และก็ไม่ได้รู้สีกประทับใจในฝีเท้าของดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี แต่อย่างใด
 
     ผจก.ทั่วไปของยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย มองว่า คริสซิโต้ ไม่ได้มีฝีเท้าดีกว่าสองผู้เล่นแบ็กซ้ายที่มีอยู่ในทีมอย่าง ดานิเยล ปรานยิช และ ดีเอโก้ คอนเตนโต้ เพราะฉะนั้นการทุ่มเงินก้อนโตตามที่ถูกเรียกร้องจำนวน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัวอดีตดาวเตะ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน จึงไม่น่าจะเกิดขึ้นจริง    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »