ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไก่แรง! ถล่มนางนวล 3-0 เข้ารอบน็อคเอาต์สำเร็จ

ไก่แรง! ถล่มนางนวล 3-0 เข้ารอบน็อคเอาต์สำเร็จ

Posted 25/11/2010 by msnthailand

 

 ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรก เมื่อถล่ม “เจ้านางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน จากเยอรมันไปแบบสู้กันไม่ได้ถึง 3-0


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (24 พ.ย.53)

สเปอร์ส 3-0 เบรเมน
สนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน
ประตู :
1-0 กาบูล 6
2-0 โมดริช 45
3-0 เคราช์ 79

สเปอร์ส ต้องการชัยชนะในเกมนี้เพื่อการันตีการเข้ารอบ และก็เริ่มต้นได้สวยเมื่อ ยูนิส กาบูล ทำประตูขึ้นนำให้ทีมอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 6 จากจังหวะที่ เลนน่อน กระชากบอลไปทางขวาก่อนจะเปิดกลับมาให้ กาบูล เอี้ยวตัววอลเล่ย์เข้าไปอย่างสวยงาม ไก่ขันแต่เช้า 1-0

จากนั้นเกมเป็นของสเปอร์สในฐานะเจ้าบ้านที่ดาหน้าลุยต่อเนื่อง โดยเน้นเกมริมเส้นที่เป็นทีเด็ดสร้างปัญหาให้กับ เบรเมน ได้มาก แต่กว่าจะได้ประตูหนีห่างไปก็ต้องรอช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก เมื่อฮัตตัน เปิดบอลเข้าเขตโทษ เคราช์ โขกชงกลับมาให้ โมดริช เกี่ยวหลบตัวประกบก่อนจะซัดเผาขนสบายๆ

กลับมาครึ่งหลังไม่นาน โมดริช ก็เรียกจุดโทษให้ทีมได้ แต่แกเร็ธ เบล ที่ขอรับอาสายิงกลับซัดพลาดไปโดน ทิม วีเซ่ เซฟเอาไว้ได้ แต่รูปเกมก็ยังเป็นเจ้าบ้านที่ถล่มข้างเดียว ก่อนที่จะมายิงปิดท้าย 3-0 จากจังหวะที่ เบล กระชากไปสุดเส้นก่อนเปิดหักกลับมา บอลลึกไปชนคานยังมีเลนน่อน ที่เก็บมาให้ เคราช์ จบสกอร์เข้าไป จบเกม สเปอร์ส ชนะขาดลอยผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเข้ารอบ! กัมบิอัสโซ่ซัดพิชิตทเวนเต้ 1-0
    อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์สำเร็จ หลังจากเปิดบ้านเชือดทเวนเต้ 1-0 โดยได้ประตูโทนล้ำค่าจาก เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ในนาทีที่ 55
  • บาร์ซ่าอัดพานาฯ 3-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม
    บาร์เซโลน่า ทพผลงานอย่างสุดยอด เมื่อสามารถบุกมาชนะ พานาธิไนกอส ของกรีซ 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี ส่งผลให้เจ้าบุญทุ่มทะลุผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จในฐานะแชมป์กลุ่ม
  • รูนี่ย์คัมแบ็กสวยซัดโทนดับเรนเจอร์สนำผีเข้ารอบ
    เวย์น รูนี่ย์ คัมแบ็กในฐานะตัวจริงได้สวย ทำประตูโทนช่วยให้ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ได้ 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ได้สำเร็จ
  • จ่าแฮร์รี่รับไม่ชัวร์ฟาร์ท,เบลลงฟัดเบรเมน
    แฟนๆ "ไก่เดือยทอง" ต้องรอลุ้นด้วยใจระทึก เมื่อ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า สเปอร์ส รับอาจจะไม่มีสองแข้งฟอร์มแรงอย่าง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท และ แกเร็ธ เบล ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะดวลกับ เบรเมน วันพุธนี้ เหตุทั้งคู่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรุมเร้า แต่ทีมยังพอมีข่าวดีชวนให้ชื่นใจ เมื่อ เจอร์เมน เดโฟ กับ ร็อบบี้ คีน ลงซ้อมได้แบบชิลๆ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »