ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอสซีจีทุ่ม100ล.หนุนปลาทู,น้าฉ่วยมั่นพาทีมได้ตามเป้า

เอสซีจีทุ่ม100ล.หนุนปลาทู,น้าฉ่วยมั่นพาทีมได้ตามเป้า

Posted 25/11/2010 by siamsport

 

       เอสซีจี ยังหนุนทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี และพร้อมที่จะสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง 3 ปี 2011-2013 ด้วยงบประมาณเกือบ 100 ล้านบาท ส่วนทางด้าน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ของทีมปลาทูคะนอง มั่นใจทำทีมให้ถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้ท็อปไฟฟ์

เอสซีจีฉลองพร้อมแถลงซีซั่นหน้าคึกคัก

       ด้านเอสซีจี สปอนเซอร์หลักของทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ได้มีการจัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จของทีมซึ่งจบอันดับที่ 8 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก ให้กับบรรดานักเตะและแฟนคลับของปลาทูคะนอง และแถลงความพร้อมในฤดูกาลหน้า ที่สำนักงานสื่อสารองค์กร เอสซีจี บางซื่อ โดยมี ปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ซิเมนต์ ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี, สมศักดิ์ ศิริธรรม นายกสมาคมฟุตบอลแม่กลอง-สมุทรสงคราม และ เกียรติศักดิ์ มูลศาสตร์สาธร รองผู้ว่าราชการ จ.สมุทรสงคราม ร่วมกันแถลง โดยทางนายปราโมทย์กล่าวว่า เราพอใจกับผลงานของทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่สามารถขยับอันดับจากที่ 10 ปีที่แล้วขึ้นไปอยู่ที่ 8 ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจการทำงานของทุกฝ่าย ทางเอสซีจีของเราพร้อมที่จะสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง 3 ปี 2011-2013 ด้วยงบประมาณ 100 ล้านบาท เพื่อใช้ในการบริหารทีมพัฒนาศักยภาพของนักเตะอย่างเต็มรูปแบบ 

      ขณะเดียวกัน นายปราโมทย์เผยอีกว่า ในปีหน้าได้มี ร.ศ.เจริญ กระบวนรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์กีฬา มาช่วยดูแลทั้งด้านโภชนาการ จิตวิทยา การเสริมสร้างสมรรถภาพและจิตใจให้กับนักกีฬาอีกด้วย     

วางเป้าท็อปไฟฟ์พร้อมเปิด 4 แข้งใหม่

       ด้าน สมศักดิ์ ศิริธรรม นายกสมาคมฟุตบอลแม่กลอง-สมุทรสงคราม เผยว่า ดีใจที่เอสซีจีให้การสนับทีมอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ทีมมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นในทุกด้าน รวมถึงได้กำลังใจจากแฟนคลับจนส่งผลให้ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี มีความพร้อมอย่างเต็มที่และมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานให้ติดอันดับท็อปไฟร์ในการแข่งขันฤดูกาลหน้าให้ได้ ด้วยขุมกำลังเดิมที่แข็งแกร่งและนักเตะใหม่ที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วอย่าง โชคลาภ นิลแสง จากศุลกากร, สันติภาพ ศิริ, ดีไวน์ จากศรีสะเกษ และ ยันนิค จากราชนาวี-ระยอง
     

"น้าฉ่วย" มั่นเตรียมทีมต่อเนื่องได้ตามเป้าแน่

       ส่วน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ของทีมปลาทูคะนอง กล่าวขอบคุณทางเอสซีจีที่เข้ามาสนับสนุนได้ทันเวลา ทำให้ทีมสามารถสร้าผลงานได้อย่างที่ต้องการ ซึ่งทางตนเองจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายที่วงเอาไว้ท็อปไฟฟ์ให้ได้ ตอนนี้มีการเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง "ผมต้องขอบคุณทางเอสซีจีเป็นอย่างมากที่ถือว่าเข้ามาสนับสนุนทีมได้เวลาที่เหมาะเจาะจริงๆ ทำให้เราสามรถขยับผลงานที่ดีได้ ตอนนี้ผมพยายามที่จะปรับปรุงทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายว่าเราจะจบในอันดับท็อปไฟฟ์ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะกร้อหนุ่มไทยอัดมาเลย์2เซตรวดซิวทองทีมเดี่ยว
    การแข่งขันเซปักตะกร้อ "กว่างโจวเกมส์" ประเภททีมเดี่ยวชาย รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ไทย ชนะ มาเลเซีย 2-0 เซต 21-12, 21-19 คว้าเหรียญทองไปคล้องคอเป็นที่เรียบร้อย
  • เผยประเด็นหลักบอลไทยไม่ผ่านประเมินเอเอฟซี
    สรุปผลการประเมิณที่ฟุตบอลไทยไม่ผ่านเกณฑ์ เอเอฟซี ซึ่งมีหลายประเด็นอยู่มากมา
  • "กีรติ"ยัน!เจ็บไม่หนักพัก 2 สัปดาห์กลับมาแน่!!
    แฟนบอล ปราสาทสายฟ้า ได้เฮกันอีกครั้ง หลัง กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าตัวเก่งของทีมได้เผยว่าพักรักษาตัวอีก 2 สัปดาห์ และจะกลับมาช่วยทีมแน่นอน พร้อมลั่นตั้งเป้าช่วยทีมทำผลงานคว้าแชมป์ในปีหน้าให้จงได้
  • สาวไทยคว่ำฮ่องกงคว้าทองแดงประวัติศาสตร์รักบี้7คน
    นักปล้ำลูกหนำเลี้ยบสาวไทย สุดอึดแข่งวันเดียว 3 แมตช์ คว้าทองแดงประวัติศาสตร์ มาครองสำเร็จ โดยเกมแรกรอบก่อนรองฯ อัด สิงคโปร์ 10-0 เข้าตัดเชือกกับ คาซัคสถาน แต่สู้ความสูงใหญ่ไม่ไหวพ่ายไป 14-22 จุด หล่นชิงเหรียญทองแดง กับ ฮ่องกง สุดระทึกเสมอกัน 12-12 ต้องดวลเวลาพิเศษ ก่อนเป็น ธิดารัตน์ สวัสดิ์นำ ฮีโร่ฝ่าแนวรับหมวยเล็ก เข้าไปวางทรัยให้สาวไทย ชนะ 17-12

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »