ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กีรติ"ยัน!เจ็บไม่หนักพัก 2 สัปดาห์กลับมาแน่!!

"กีรติ"ยัน!เจ็บไม่หนักพัก 2 สัปดาห์กลับมาแน่!!

Posted 24/11/2010 by rakball.net

 

       แฟนบอล ปราสาทสายฟ้า ได้เฮกันอีกครั้ง หลัง กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าตัวเก่งของทีมได้เผยว่าพักรักษาตัวอีก 2 สัปดาห์ และจะกลับมาช่วยทีมแน่นอน พร้อมลั่นตั้งเป้าช่วยทีมทำผลงานคว้าแชมป์ในปีหน้าให้จงได้

      หลังจากยักษ์ใหญ่แห่งภาคอีสาน ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ พลิกล็อกปราชัยต่อ “สิงห์เจ้าท่า”การท่าเรือไทย เอฟซี ไปอย่างหวุดหวิด 1-2 ทำให้ได้เพียงรองแชมป์ศึกลูกหนังโตโยต้าลีกคัพ ซีซั่นนี้ ไปครอง และเกมนัดดังกล่าวนั้น ทางด้าน "เจ้าป๊อป" กีรติ เขียวสมบัติ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศจีน หลังถูกเรียกตัวติดทีมชาติอายุไม่เกิน 23 ปี ลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 16 ก่อนหยุดเส้นทางเพียงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้เข้ามาชมเกม แต่ไม่สามารถลงช่วยทีมได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาซ้าย

      ล่าสุด "เจ้าป๊อป" ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ตนอาการดีขึ้นมากแล้ว แต่แพทย์ได้ยืนยันมาว่าต้องพักอย่างน้อยอีกประมาณ 2 สัปดาห์ ถึงจะกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง ตอนนี้ทำได้เพียงแค่เดินไปก่อน ไม่สามรถวิ่งได้เดี๋ยวจะเจ็บหนักอีก แต่อย่างไรก็ตาม ตนตั้งใจว่าอยากจะพักให้หายขาดไปเลย เพราะได้ใช้ขาทั้งสองข้างมาหนักมากในฤดูกาลนี้ และจะถือโอกาสพักในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อฟื้นฟูให้ร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์เหมือนเดิม แต่ใจจริงยอมรับยังอยากรับใช้ชาติต่อในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ ช่วงปลายปีนี้ เนื่องจากอยากจะลุยต่อให้จบเลย และจะได้พักทีเดียว แต่คงต้องรอดูสภาพตัวเองอีกครั้ง ถ้าหากไม่ไหวก็จะถอนตัวดีกว่า พร้อมกับตั้งเป้าช่วยทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ทำผลงานคว้าแชมป์ในปีหน้าให้จงได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไทยคว่ำฮ่องกงคว้าทองแดงประวัติศาสตร์รักบี้7คน
    นักปล้ำลูกหนำเลี้ยบสาวไทย สุดอึดแข่งวันเดียว 3 แมตช์ คว้าทองแดงประวัติศาสตร์ มาครองสำเร็จ โดยเกมแรกรอบก่อนรองฯ อัด สิงคโปร์ 10-0 เข้าตัดเชือกกับ คาซัคสถาน แต่สู้ความสูงใหญ่ไม่ไหวพ่ายไป 14-22 จุด หล่นชิงเหรียญทองแดง กับ ฮ่องกง สุดระทึกเสมอกัน 12-12 ต้องดวลเวลาพิเศษ ก่อนเป็น ธิดารัตน์ สวัสดิ์นำ ฮีโร่ฝ่าแนวรับหมวยเล็ก เข้าไปวางทรัยให้สาวไทย ชนะ 17-12
  • อุษา-จารุณีตบเสือเหลืองซิวทองแดงลูกยางชายหาด
    อุษา เต็นปักษี - จารุณี สารนอก สองนักตบลูกยางชายหาดสาวไทย โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม เอาชนะสาว "เสือเหลือง" มาเลเซีย 2-0 เซต คว้าเหรียญทองแดง แรกในกีฬาเอเชียนเกมส์ ให้ตัวเองได้สำเร็จ แถมยังเป็นเหรียญแรกของวอลเลย์ชายหาดไทย ในรอบ 12 ปีอีกด้วย
  • 4หมัดไทยชูกำปั้นสู้ตายตัดเชือกกว่างโจวเกมส์ 24 พ.ย.นี้
    4 หมัดไทย ชูกำปั้นสู้ตาย! พร้อมสุดเปรี๊ยะฝ่าด่านรอบตัดเชือกเข้าไปชิงเหรียญทองให้ได้ อำนาจ รื่นเริง ท้ารบ ซู ชิม หมิง อย่าเอาแต่หนี วรพจน์ เพชรขุ้ม สัญญาจะชกให้รอบคอบที่สุด วุฒิชัย มาสุข เป็นรองก็ไม่กลัว ชมหัวใจโคตรนิ่ง และ ทัศมาลี ทองจันทร์ ได้ทองแดงแล้วไม่กดดัน ที่เหลือคือกำไร "โค้ชแซม" ขอให้ชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจด้วย นักชกไทยทุกคนจะต่อยเพื่อชาติ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย พร้อมย้ำนักมวยอย่าไปคิดเรื่องกรรมการ ขอให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด
  • เป้าบินสกีตสาวไทยหยิบเพิ่ม 2 ทองเแดงบุคคล-ทีมหญิง
    "น้องณี" สุธิยา จิวเฉลิมมิตร เป้าบินสาวมือ 1 ไทย นำทีมสกีตหญิง "น้องหวาน" นัชญา สุทธิ์อาภรณ์ และ "น้องวอร์ม" อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข หยิบทองแดง มาให้ทัพกีฬาไทยสำเร็จ ก่อนที่ "น้องณี" จะโชว์เดียวเก็บอีก 1 ทองแดง จากประเภทบุคคล โดยทำคะแนนรวมได้ 88 แต้ม แพ้เหรียญเงินเกาหลีใต้ เพียงแต้มเดียวเท่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »