ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!แอ็กเกอร์มีลุ้นคัมแบ็กก่อนคริสต์มาส

หงส์เฮ!แอ็กเกอร์มีลุ้นคัมแบ็กก่อนคริสต์มาส

Posted 25/11/2010 by siamsport

 

 แฟนบอล "เดอะ ค็อป" ใจชื้น แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมสัก ไม่ต้องพักยาวนานกว่าที่คิด จ่อกลับมาลงสนามได้ก่อนคริสต์มาส หลังเจอโรคเดี้ยงแบบพิเศษ ที่ต้องใช้เวลาเยียวยารักษานานกว่าปกติ


     แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดได้อีกครั้งช่วงเดือนหน้า หลังจากหายหน้าไปตั้งแต่เกมลีกที่ "หงส์แดง" เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

 
     เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเดนมาร์ก ได้รับบาดเจ็บน่อง ระหว่างลงสนามรับใช้ชาติเมื่อเดือนก่อน จนทำให้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ หวั่นวิตกว่า ลูกทีมคนสำคัญ อาจต้องพักยาวก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับเรียกสภาพความฟิตกลับมาได้เป็นอย่างดีในตอนนี้

 
     ดร. ปีเตอร์ บรู๊คเนอร์ หัวหน้าทีมวิทยาศาสตร์การกีฬา "เร้ด แมชีน" กล่าวว่า "อาการบาดเจ็บของ แดเนี่ยล ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เกมทีมชาติเมื่อ 1 เดือนก่อน เขาได้รับบาดเจ็บน่อง และบางทีเมื่อมันเกิดขึ้น คุณก็จะมีการแข็งตัวของลิ่มเลือดจากตรงนั้น และโชคไม่ดีเลยที่มันเกิดขึ้นมาในกรณีของ แดเนี่ยล"


     "มันจะใช้เวลานานกว่าที่คุณคาดการณ์เอาไว้กับเรื่องแบบนี้  การแข็งตัวที่เกิดขึ้นต้องใช้เวลาเป็นเดือนที่จะสลาย และฟื้นคืนสภาพกลับมาอย่างเต็มที่ บางที แดเนี่ยล ยังต้องใช้เวลาอีก 3 สัปดาห์ ก่อนที่จะกลับมาลงเล่นได้ มันเป็นสถานการณ์ที่น่าผิดหวังและน่าเสียใจ แต่มีอะไรไม่มากนักหรอกที่เราสามารถทำได้ มีเพียงเวลาเท่านั้นที่จะรักษาอาการบาดเจ็บนี้ ดังนั้นพวกเราจึงต้องอดทนกับ แดเนี่ยล แต่แน่นอนว่า เขาจะกลับมาได้ก่อนคริสต์มาส" หมอคนเก่งแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์เล็งคว้ากัปเดบีล่า
    "เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมกระชาก โจน กัปเดบีล่า ฟูลแบ็ก บียาร์เรอัล มาร่วมทีม หลังนักเตะมีปัญหาเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" และจะย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อดาวเตะทีมชาติสเปน อาจสนย้ายมา "หงส์แดง" เหตุมี โฆเซ่ เรน่า มือกาวเพื่อนร่วมชาติเฝ้าเสาอยู่
  • บาเบลจวกราฟาไม่ชอบให้ลูกทีมซ้อมเพิ่มเติม
    ไรอัน บาเบล ปีกซ้ายตกอับ ลิเวอร์พูล จวกยับอดีตเจ้านาย ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นคนที่ชอบขัดขวางความเจริญคนอื่น ด้วยการไม่อนุญาตให้ลูกทีมลงฝึกซ้อมเพิ่มเติมเป็นพิเศษ รับตอนที่เป็นลูกน้องของ "เอล ราฟา" ตนต้องเสี่ยงแอบซ้อมด้วยตัวเองแบบหลบๆ ซ่อนๆ
  • จอห์นสันงงหงส์ยังมีลุ้นท็อปโฟร์
    เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวกลั่น ลิเวอร์พูล งงเป็นไก่ตาแตก หลังเห็น "หงส์แดง" ยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์ เพราะหากพิจารณาจากผลงานช่วงต้นซีซั่นที่ออกทะเลจนแทบกู่ไม่กลับ ด้าน คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ทำผลงานเกมเยือนให้ดีขึ้น โดยเริ่มที่แมตช์บุก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้
  • โพลเซ่นรับอีกหลายเดือนกว่าหงส์จะฟื้นเต็มที่
    คริสเตียน โพลเซ่น ห้องเครื่องเลือดโคนมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อต้องรอถึงช่วงเดือน ก.พ.ปีหน้ากว่าทีมจะแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา แต่ระหว่างนี้พวกเขาจะมีผลงานดีขึ้นแบบเกมต่อเกม และยอมรับว่ามีความสุขที่ได้โอกาสลงสนามในช่วงที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »