ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก ปลื้ม มาดามทุสโซเลือกปั้นหุ่นขี้ผึ้ง ปัดอินเลิฟ เป้ นอกจอ

แพนเค้ก ปลื้ม มาดามทุสโซเลือกปั้นหุ่นขี้ผึ้ง ปัดอินเลิฟ เป้ นอกจอ

Posted 25/11/2010 by MThai

นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ยิ้มแก้มปริ! เผยรู้สึกเป็นเกียรติ มาดามทุสโซ เลือกให้เป็นแบบปั้นหุ้นขี้ผึ้งในไทย อึ้งปั้นเหมือนจริงทุกอย่าง พร้อมปัด อินเลิฟ นอกจอกับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ หลังได้ร่วมงานในละคร เธอกับเขาและรักของเรา บอกลุ้นในจอง่ายกว่า!!!

นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ เผยถึงความรู้สึกหลังได้รับให้เป็นแบบปั้นหุ่นขี้ผึ้งใน พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ

''ตอนแรกที่ได้เห็นหุ่น ก็ตก คือรู้สึกว่าเหมือนมาก รายละเอียดต่างๆ คือหมือนตัวเองมาก (รู้สึกยังไงบ้าง?)รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยที่ได้รับโอกาสได้มาเป็นหุ่นขี้ผึ้งของมาดามทุสโซ มันเป็นอะไรที่เกินความคาดหมายมากๆ ดีใจที่มีโอกาสได้มายืนอยู่ตรงนี้ด้วย''

''ส่วนคิดว่าเพราะอะไรเขาถึงเลือกเรา แพนอาจจะมีโอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิงในหลากหลายสาขา ต้องขอบคุณมาดามทุสโซด้วยที่ให้โอกาสแพน ทีมงานของเขาค่อนข้างละเอียดมากๆ กับการสร้าง ไม่ว่าจะเป็นสีตา สีผม คือละเอียดมาก ก็เหมือนมาก''

ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวเม้าท์ถึงฉากที่ต้องเข้าฉากสวีทกับพระเอก เป้ อารักษ์ หลายคนมองว่าเกิดอินเลิฟนอกจอกันหรือเปล่า แพนเค้ก เขมนิจ แจงว่า

''ไม่มีค่ะ ไม่ได้มีฉากสวีตอะไร เหมือนเป็นฉากเริ่มเรื่องที่ไปเจอกันมากกว่า เป็นการปูเรื่อง ไม่ได้มีฉากอะไรแบบนั้นค่ะ (กลัวจะมีข่าวรักนอกจอมั้ย?) ถือว่าเป็นการตั้งใจทำงานดีกว่า เพราะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่เป้ แล้วพี่เป้ก็มความตั้งใจในการทำงานมากๆอยู่แล้ว ถือว่าดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานด้วยค่ะ”

''คือนักแสดงที่เรามีโอกาสได้ร่วมงานด้วยจะเปลี่ยนไปตลอด แต่ว่าทุกๆ ฉากทุกๆ สิ่งที่เราได้เล่นจะมีผู้กำกับคอยดูอยู่แล้วว่ามีความเหมาะสมแค่ไหน และเรื่องนี้มันก็มีหลายๆ แนวทั้งโรแมนติก  ดราม่า เพราะฉะนั้นเราอยากจะให้คนดูได้เห็นในสิ่งที่เราแสดงไปด้วย (ลุ้นนอกจอ?) ไม่กลัวน ลุ้นในละครดีกว่าค่ะ''


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เป้' แฮปปี้รีเทิร์นละคร ทิ้งมาดคุณชายเป็นตี๋ติดดิน
    เคยประเดิม ละครในบท "คุณชายเทวดา" จากเรื่อง "แจ๋วใจร้ายฯ" จนดังระเบิดมาแล้ว พระเอกมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ ก็ปล่อยให้แฟนๆรอตั้ง 2 ปี กว่าจะมีงานละครให้ดูกันอีกครั้งเรื่อง "เธอกับเขาและรักของเรา" ของค่ายโพลีพลัสเจ้าเก่า โดยรับบทเป็น "เปา" ตี๋หล่อติดดินประกบคู่กับ แพนเค้ก-เขมนิจ ซึ่ง เป้ เปิดเผยว่า "เรื่องนี้เปลี่ยนแนวเลยครับ พี่นิด (อรพรรณ) ถามว่าเอามั้ย ลองมั้ย ผมก็บอกแล้วแต่พี่เลยครับ แต่โหจากแจ๋วฯว่...
  • แพนเค้ก อ้าง! เขม่น มีน เรื่องเข้าใจผิด ไม่สนโดนแย่งตำแหน่งลูกรัก
    แพนเค้ก อ้าง! เขม่น มีน เรื่องเข้าใจผิด ไม่สนโดนแย่งตำแหน่งลูกรัก
  • 'แพนเค้ก' ปลื้ม 'เป้' กวนดี
    2 พระเอกนางเอกสุดฮอตโคจรมาพบกันครั้งแรกในละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ทางช่อง 7 ของโพลีพลัส เกิดกระแสข่าวว่า งานนี้อาจมีรักนอกจอ เพราะเห็นต่างคนต่างปลื้ม ลองฟัง แพนเค้ก-เขมนิจ พูดถึงละครเรื่องนี้กัน "ใกล้ลงจอแล้วค่ะ เรื่องนี้สนุกน่าตื่นเต้นมาก แนวเรื่อง มีทุกแนวเลย ค่อนข้างซับซ้อน มีทั้งดราม่า โรแมนติก แอ็กชั่น ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กกับเป้ก็ไม่ได้ เยอะมาก มันก็เป็นช่วงเวลาของตัวละครมากกว่า ต้องติดตามค่ะ"...
  • เป้ จบรักสาวนอกวงการ อ้างเปิดตัวหวังกลบข่าว เจนี่
    " เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ รับเลิกสาวนอกวงการแล้ว โต้เปล่ารักง่ายหน่ายเร็ว แจงตอนแรกที่เปิดตัว เพราะหวังกลบข่าวกิ๊ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โวโสดสนิทจบตั้งแต่ยังไม่เริ่ม สำหรับความรักของ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสาวนอกวงการ เพราะหลังจากที่นักร้องหนุ่มออกมายอมรับว่ากำลังคบสาวนอกวงการอยู่ แต่เพียงไม่กี่เดือนเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าเลิกคุยกับฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้ว"กับสาวนอกวงการไม่ได้คุยแล้ว เพราะตอนแรกท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »