ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป็ปโล่งบาร์ซ่าการันตีทะลุ16ทีมเรียบร้อย

เป็ปโล่งบาร์ซ่าการันตีทะลุ16ทีมเรียบร้อย

Posted 25/11/2010 by siamsport

 

 

       โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดโล่งใจที่รับประกันการเข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย หลังจากบุกอัด พานาธิไนกอส 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชื่อจะช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจของนักเตะก่อนทำศึกเอล กลาซิโก้ กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในวันจันทร์นี้ได้เป็นอย่างดี

     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน 2 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของทีม หลังจากบุกชนะ พานาธิไนกอส สโมสรชั้นนำลีกกรีซ 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา รับประกันการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มเรียบร้อย
  
     ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ทำประตูที่ 150 ให้กับ บาร์เซโลน่า เป็นประตูที่ 6 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ และเป็นประตูที่ 23 จาก 18 เกมรวมทุกถ้วย และบาร์ซ่า ได้อีก 2 ประตูจาก เปโดร โรดริเกซ หัวหอกอนาคตไกล
 
     กวาร์ดิโอล่า กล่าวอย่างพอใจที่ทีมรับประกันการเข้ารอบ อนจะเปิดรังคัมป์ นู รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในเกมลา ลีกา วันจันทร์ที่ 29 พ.ย.นี้ "แน่นอนว่านี่ช่วยเพิ่มกำลังใจให้เราในเกม มาดริด อีก 2 เกมจากนี้จะเป็นเกมที่เหนื่อยมาก ผลเกมนี้จึงทำให้เราผ่อนคลาย เราทำผลงานสำคัญที่บุกมาชนะที่นี่ได้ อันดับแรกผมอยากบอกว่านี่เป็นปีที่ 3 ที่เราผ่านเข้ารอบโดยยังเหลืออีก 1 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม การเจอทีมอย่าง เอฟซี โคเปนเฮเก้น และ รูบิน คาซาน ต้องใช้การทำงานอย่างหนัก แน่นอนว่าเราไม่ใช่ทีมที่จะเอาชนะไม่ได้"
 
     "จากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมคืนนี้ ผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยกับบางอย่าง เช่น เวลาที่เราเสียการครองบอล แต่ถึงจะพูดอย่างนั้น เราก็ยังคุมเกมได้ ยกเว้นจังหวะที่ (ฌิบริล) ซิสเซ่ มีโอกาสของเขา เกมอาจจะแตกต่างไปจากนี้หาก บิคตอร์ บัลเดส ไม่เซฟได้ในจังหวะนั้น เขายังเป็นส่วนสำคัญของทีมเราต่อไป เราพอใจที่สามารถผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม และมาดูกันว่าเราจะทำได้ดีแค่ไหนเมื่อทัวร์นาเมนต์กลับมาเตะอีกครั้งในเดือน ก.พ." 
 
     ขณะที่ เซซูอัลโด้ แฟร์เรยร่า กุนซือ พานาธิไนกอส ยอมรับว่า เขามองเห็นภาพชัดขึ้นกับงานของเขาจากการพ่ายแพ้ในเกมนี้ พร้อมปิดฉากเส้นทางฟุตบอลยุโรปฤดูกาลนี้เรียบร้อย หลังจากเพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
     "ตอนนี้ผมมีภาพชัดเจนขึ้นเรื่องศักยภาพของเรา ในส่วนของนักเตะที่ลงเล่นในคืนนี้ เราทำได้ดีกว่าใน 45 นาทีแรก แต่แน่นอนว่า บาร์เซโลน่า ครองบอลได้มากกว่า นั่นเป็นเครื่องหมายการค้าของพวกเขา พวกเขาสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แต่เราก็เกือบทำประตูได้เหมือนกัน โดยเฉพาะจังหวะของฌิบริล ซิสเซ่"
 
     "ทีมของผมแสดงให้เห็นคุณภาพที่ดี ความสามารถในการปิดพื้นที่และเล่นร่วมกัน เราสร้างปัญหาได้จากลูกโต้กลับ แต่เราต้องยกความดีความชอบให้กับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง บาร์เซโลน่า ด้วย ผมอยากให้ทีมเล่นเกมยุโรปต่อไป แต่ตอนนี้เราต้องหันมามุ่งมั่นกับการป้องกันแชมป์ลีกกรีซ" อดีตกุนซือ เอฟซี ปอร์โต้ ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าอัดพานาฯ 3-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม
    บาร์เซโลน่า ทพผลงานอย่างสุดยอด เมื่อสามารถบุกมาชนะ พานาธิไนกอส ของกรีซ 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี ส่งผลให้เจ้าบุญทุ่มทะลุผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จในฐานะแชมป์กลุ่ม
  • เรน่ายกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้
    โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกหาง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด พร้อมเชื่อเกมกลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เปรียบ "ราชันชุดขาว" นิดหน่อย เพราะได้เล่นในคัมป์ นู ซึ่งมีแฟนบอลกว่า 100,000 คนที่เตรียมกล่องเสียงตะโกนกระตุ้นทีมตลอดเวลา
  • ฟอนตาสสุดปลื้มประเดิมตัวจริงนัดแรกให้บาร์ซ่า
    อันเดรว ฟอนตาส เซนเตอร์แบ็กเด็กปั้นของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยรู้สึกมีความสุขสุดๆ ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกให้ทีมชุดใหญ่ ในเกมลีกกระทิงดุที่บุกถล่ม อัลเมเรีย 8-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เป๊ปยันศรัทธาฝีเท้าเกร์กิชอยู่เสมอ
    โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน ยังคงศรัทธาในตัวของ โบยาน เกร์กิช หัวหอกยางอะไหล่อยู่เสมอ ชี้นักเตะสามารถยิงประตูได้ตลอดเวลาเมื่อทีมต้องการเขา พร้อมกล่าวชม อันเดรว ฟอนตาส กองหลังดาวรุ่ง ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในแมตช์ยำใหญ่ อัลเมเรีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »