ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม โต้ ทวิตด่าแฟนคลับ เชื่อถูกอ้างชื่อ

อั้ม โต้ ทวิตด่าแฟนคลับ เชื่อถูกอ้างชื่อ

Posted 25/11/2010 by MThai

ซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โต้! ทวิตด่าแฟนคลับ ด้วยถ้อยคำรุนแรง เชื่อถูกแอบอ้างชื่อ ยืนยันไม่ใช่ตัวเองร้อยเปอร์เซ็น เพราะตนไม่ได้เล่นทวิตเตอร์! เปรยไม่คิดฟ้องร้องดำเนินคดี เนื่องจากคนในวงการโดนกันถ้วนหน้า ก่อนฟุ้งเปลี่ยนโปรแกรมควงหวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ เค้าดาวน์ที่เกาหลีร่วมก๊วนผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย หลังจากแพลนเดิมเป็นที่ยุโรป!!!

นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ออกโรงโต้กระแสข่าวทวิตด่าแฟนคลับ ยันไม่ใช่ตนแน่นอน เชื่อถูกแอบอ้างชื่อ!!!

''เห็นแล้วค่ะ เพื่อนโทรมาบอก ก็เลยเข้าไปดู (มีแต่ คำหยาบคาย?)  ใช่ จริงๆ อั้มใช้ชื่อ เลดี้กาก้าก็ได้นะ จะใช้ชื่อใครก็ได้ ไม่ได้โกรธเขา เพราะเขาสะกดชื่อเราไม่ตรงด้วย อาจจะไม่ใช่เราก็ได้ ยืนยันเลยว่าไม่ได้เล่นและไม่ใช่เรา (จะมีการฟ้องร้องมั้ย?) ไม่มีๆ อย่างงั้นเลดี้กาก้าฟ้องอั้มแล้ว (หัวเราะ) (ตกใจมั้ย?) ไม่ตกใจเลย  เพราะอั้มเห็นดาราหลายคน ก็โดน อย่างนี้ ถือว่าเขาชื่นชอบเราแล้วกันใช้ชื่อเรา ไม่ว่าค่ะ (รู้สึกไงที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับดาราหลายๆคน?) ไม่รู้สึกอะไรเลย อั้มเชื่อว่าคนที่อ่านข่าวเข้าใจอยู่แล้วว่าไม่ใช่ดาราคนนั้น (อยากจะบอกไรผ่านสื่อ?) คือบอกสั้นๆ ว่าไม่ใช่อั้มค่ะ โลกอินเทอร์เน็ตกว้างมาก จะเป็นใครก็ได้ แต่ไม่ใช่อั้ม เพราะอั้มไม่ได้เล่น (กลัวแฟนคลับเข้าใจผิดหรือเปล่า?) ไม่มี 98 % ไม่เชื่อว่าเป็นอั้มแน่นอน''

พร้อมเผยเปลี่ยนโปรแกรมควงแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ ไปเค้าดาวน์ที่เกาหลีจากเดิมวางแพลนไว้เป็นที่ยุโรปร่วมก๊วนผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย

''เปลี่ยนใจแล้ว เพราะพี่เอเขาจะเลี้ยงขอบคุณทุกคนที่ทำงานร่วมกับเขา พี่ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม จะเลี้ยงที่เกาหลี ออกค่าตั๋วให้ทุกคนไป อาจจะไปของฟรี ไม่ต้องเสียเงินเอง (จะชวนโน้ตไปมั้ย?) อ่อ...อั้มมีโควต้าของอั้มก็ชวนเพื่อนไปได้ (ไปถล่มพี่เอ?)  ไปถล่มอยู่แล้วล่ะ รวยซะขนาดนั้น (ไปช่วงไหน?) ปีใหม่พอดีค่ะ''


อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉแมสเสจด่าหยาบ อ้างตัวเป็น อั้ม พัชราภา
    มีผู้หวังดี ส่งบทสนทนาระหว่างบุคคลที่อ้างชื่อเป็น A.Patcharapha หรือเรียกแทนตัวเองว่า “ อั้ม ” และอ้างตัวเป็น นางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา สนทนากับเพื่อนในกลุ่มที่เล่นเกมบนโทรศัพท์ มือถือไอโฟน โดยประโยคแรกๆ เป็นการพูดคุยและทักทายกันปกติ แต่ประโยคท้ายๆ เริ่มมีการด่าทอกันด้วยคำพูดหยาบคายและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยผู้ที่อ้างตัวและเรียกตัวเองว่า “ อั้ม ” ใช้คำด่าที่รุนแรง จนแฟนๆ ละครที่เคยติดตามผลงา...
  • มาช่า-สุ่ย ชาตินี้ไม่มองหน้ากัน
    นอกจากคู่ "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" อย่าง พลอย-ได๋ แล้ว ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง มาช่า ก็เคยโดนข่าวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกับซี้เก่า สุ่ย พรนภา ที่เมื่อก่อนสนิทกันมากยิ่งกว่า อั้ม-เมย์ ซะอีก ถึงขนาดช่วยกันตามไปจิก กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่แอบไปซุกซนกับนางเอกชื่อดัง ซึ่งตอนนั้นเป็นที่รู้กันดีว่า สุ่ย พรนภา เป็นแฟนกับ กฤษณ์ แต่ไหงอยู่ดีๆ มาช่า ก็คว้า กฤษณ์ มาซะงั้น ทำเอาเจ๊สุ่ย ถึงกับพูดไม่ออก...
  • หวั่นเลิก อั้ม ไม่กล้าลอยกระทงคู่ โน้ต แย้มปีใหม่ควงทัวร์ยุโรป
    นางเอกสุดฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ปัดควง หวานใจไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ สวีทมาเก๊า รับไปจริง แต่ไปร่วมฉลองวันเกิดเพื่อน เผย หวั่นอาถรรพ์ ทำเลิกไม่กล้าลอยกระทงคู่ โน้ต วิเศษ พร้อมแย้ม ปีใหม่ เตรียมควง ทัวร์ยุโรป อุบไปที่เดียวกับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา และแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต อ้างยังไม่ได้คุยกัน!!อั้ม พัชราภา ออกโรงเคลียร์ ภาพหลุด ควงแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ สวีทมาเก๊า ในงานประกวด Gos...
  • กิ๊ก G13 ซิว Gossip Grils 2010 อั้ม - นาตาลี นำทีมดารา ร่วมงานคับคั
    เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับการโครงการประกวด Gossip Grils 2010 "ค้นหาดาวดวงใหม่ มอบน้ำใจสู่ดาวอาวุโส ปี 2" และการฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของนิตยสารบันเทิงแนวปาปารัซซี่ อันดับ 1 ของเมืองไทย Gossip Star โดย บริษัท โมโน เจนเนอเรชั่น จำกัด ในเครือกลุ่ม บริษัท โมโน(Mono Grpup) ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะเช่นเคยได้รับกระแสตอบรับจากผู้อ่านและศิลปินดารา ที่ต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »