ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารอยเผยเจิดอาการดีขึ้นมาก

ป๋ารอยเผยเจิดอาการดีขึ้นมาก

Posted 26/11/2010 by siamsport

 

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีม มีการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ดีมาก พร้อมยกทีมแพทย์ชุดใหม่ "หงส์แดง" เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แข้งหลักหลายๆ รายลงสนามได้โดยปราศจากโรคเดี้ยงเล่นงาน 

     ฮ็อดจ์สัน กล่าวถึงดาวเตะวัย 30 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการลงรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" ในศึกอุ่นเครื่องพ่าย ฝรั่งเศส 1-2 เมื่อวันพุธที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ว่า "เขาแน่วแน่กับมัน และเขาก็ร้อนใจที่จะกลับมาโดยเร็วที่สุด เขาไม่อยากอยู่เฉย แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะสามารถทำอะไรได้มากนักในตอนนี้ อย่างแรกเลยคือเขาต้องปล่อยให้อาการบาดเจ็บค่อยๆ ทุเลาลง และหลังจากนั้นก็เดินหน้าทำงานหนักอย่างแท้จริง"
 
     นอกจากนี้ กุนซือวัย 63 ปี ยังออกมายกย่องการทำงานของทีมแพทย์ และทีมวิทยาศาสตร์การกีฬาชุดใหม่ของ ลิเวอร์พูล ที่ดึงตัวมาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเป็นส่วนสำคัญในการออกแบบการฝึกซ้อมที่ป้องกันอาการบาดเจ็บ โดยเวลานี้เหลือแค่ เจอร์ราร์ด (เอ็นหลังหัวเข่า),  เจย์ สเปียริ่ง (ข้อเท้า) และ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ (น่อง) ที่อยู่ในห้องกายภาพบำบัด
 
     "คุณ ต้องยกเครดิตให้กับทีมแพทย์ กับการที่ สตีเว่น เคยได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ มันก็ไม่ได้รบกวนเราเลย ดาเนี่ยล ได้รับบาดเจ็บแบบแปลกประหลาด ซึ่งมันอาจจะมาในเวลาใดก็ได้ และ เจย์ ก็โชคร้ายที่เขาต้องรู้สึกไม่ปกติ ซึ่งนั่นอาจจะเกิดขึ้นในเวลาใดก็ได้อีกเช่นกัน และเราต้องให้เครดิตผู้เล่นด้วย การทำงานของพวกเราทื้งหมดทำเพื่อยับยั้งอาการบาดเจ็บที่เริ่มจะเกิดขึ้นใน ทุกวัน" อดีตโค้ช ฟูแล่ม กล่าว
 
     พร้อมกันนั้น ฮ็อดจ์สัน ยังเผยด้วยว่า โจ โคล มิดฟิลด์จอมเทคนิค อาจได้ลงเล่นในเกมลีกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องพลาดลงเล่นมาถึง 5 เกม โดยระบุว่า "เขาฝึกซ้อมได้ดีในช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา และเขาก็กำลังฟื้นตัวขึ้นนับจากวันอังคาร เขาจะซ้อมกับเราอีกครั้งในวันพุธนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!แอ็กเกอร์มีลุ้นคัมแบ็กก่อนคริสต์มาส
    แฟนบอล "เดอะ ค็อป" ใจชื้น แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมสัก ไม่ต้องพักยาวนานกว่าที่คิด จ่อกลับมาลงสนามได้ก่อนคริสต์มาส หลังเจอโรคเดี้ยงแบบพิเศษ ที่ต้องใช้เวลาเยียวยารักษานานกว่าปกติ
  • ลือ!หงส์เล็งคว้ากัปเดบีล่า
    "เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมกระชาก โจน กัปเดบีล่า ฟูลแบ็ก บียาร์เรอัล มาร่วมทีม หลังนักเตะมีปัญหาเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" และจะย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อดาวเตะทีมชาติสเปน อาจสนย้ายมา "หงส์แดง" เหตุมี โฆเซ่ เรน่า มือกาวเพื่อนร่วมชาติเฝ้าเสาอยู่
  • บาเบลจวกราฟาไม่ชอบให้ลูกทีมซ้อมเพิ่มเติม
    ไรอัน บาเบล ปีกซ้ายตกอับ ลิเวอร์พูล จวกยับอดีตเจ้านาย ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นคนที่ชอบขัดขวางความเจริญคนอื่น ด้วยการไม่อนุญาตให้ลูกทีมลงฝึกซ้อมเพิ่มเติมเป็นพิเศษ รับตอนที่เป็นลูกน้องของ "เอล ราฟา" ตนต้องเสี่ยงแอบซ้อมด้วยตัวเองแบบหลบๆ ซ่อนๆ
  • จอห์นสันงงหงส์ยังมีลุ้นท็อปโฟร์
    เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวกลั่น ลิเวอร์พูล งงเป็นไก่ตาแตก หลังเห็น "หงส์แดง" ยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์ เพราะหากพิจารณาจากผลงานช่วงต้นซีซั่นที่ออกทะเลจนแทบกู่ไม่กลับ ด้าน คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ทำผลงานเกมเยือนให้ดีขึ้น โดยเริ่มที่แมตช์บุก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »