ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสหวังคัมแบ็กทันซดผี

เชสหวังคัมแบ็กทันซดผี

Posted 26/11/2010 by siamsport

 

 เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล หวังหายเจ็บกลับมาทันบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงกลางเดือนหน้า หลังเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยงมาจากนัดพ่าย บราก้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ภาวนาขอให้พักแค่ 2 สัปดาห์ก็พอ

     กองกลางทีมชาติสเปน ส่งสัญญาณมาที่ข้างสนามให้เปลี่ยนตัวออกก่อนเข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย และคาดว่าจะต้องหยุดพักเป็นเวลา 3 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ฟาเบรกาส ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถือว่าเป็นนัดสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากพักจนกว่าจะหายขาดจากอาการบาดเจ็บก็ตาม
 
      ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" เผยว่า "ฟาเบรกาส จะเข้ารับการตรวจในวันพฤหัสบดี พร้อมกับเข้ารับการสแกน หลังจากนั้นผมถึงจะบอกได้ว่า เขาจะต้องพักนานแค่ไหน แต่ผมหวังว่า เขาจะพักแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น"
 
     ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ยังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ แบ็กขวาทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เป็นเวลา 1 เดือน หลังเจ็บเอ็นหัวเข่าจากเกมพ่าย บราก้า ส่วนในรายของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดัตช์ ที่กำลังฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า น่าจะฟิตทันสำหรับเกมบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »