ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าตั้งข้อหามูเจตนาสั่ง2แข้งโดนไล่ออก

ยูฟ่าตั้งข้อหามูเจตนาสั่ง2แข้งโดนไล่ออก

Posted 26/11/2010 by siamsport

 

  สหพันธ์ลูกหนังยุโรป ยันได้ตั้งข้อหา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโวของ เรอัล มาดริด หลังมีการกล่าวอ้างว่า จงใจสั่งให้ลูกทีม 2 โดนไล่ออก ในเกมทุบ อาแจ์กซ์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยคดีดังกล่าวจะมีการพิจารณาในวันที่ 30 พ.ย.นี้

     สหพันธ์ ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ออกมายืนยันว่า ได้ดำเนินการตั้งข้อหา โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มากฝีมือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากเขาโดนกล่าวอ้างว่า สั่งให้ เซร์คิโอ รามอส ฟูลแบ็ก และ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ เจตนาทำให้ผู้ตัดสินไล่ออก ในเกมที่บุกถล่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
     ยูฟ่า เผยว่า คณะกรรมการด้านระเบียบวินับ จะดำเนินการสอบสวนอดีตจอมแท็กติกของ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน จากข้อกล่าวหาที่ว่า -แสดงพฤติกรรมที่ไร้น้ำใจนักกีฬา- นอกจากนี้ทั้ง อลอนโซ่, รามอส, อีเกร์ กาซิยาส และ เจอร์ซี่ย์ ดูเด็ค ก็โดนสอบสวนด้วย โดยพวกเขาจะถูกพิจารณาคดี ในวันอังคารที่ 30 พฤศจิกายนนี้
 
     ทั้งนี้ภาพจากโทรทัศน์ แสดงให้เห็นว่า มูรินโญ่  ได้ส่งคำสั่งบางอย่างจากข้างสนาม ก่อนที่ อลอนโซ่ และ รามอส จะโดนใบเหลืองที่ 2 ในช่วงท้ายเกม ทั้งที่ไม่มีเหตุจำเป็นต้องถูกไล่ออก เนื่องจากพวกเขานำ อาแจ็กซ์ ห่างสุดกู่ 4-0 ตามกฎแล้วนักเตะทั้งสองคนจะต้องชดใช้โทษแบน 1 แมตช์ ในรอบแบ่งกลุ่ม ที่จะพบ โอแซร์ เดือนธันวาคมนี้ จากนั้นก็จะได้ลงเล่นในรอบน็อกเอาต์ เดือน ก.พ. แบบสะอาดหมดจดไม่ติดโทษอะไรทั้งนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้มั่นใจราชันบุกทุบบาร์ซ่าได้ชัวร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง เรอัล มาดริด มั่นใจ เกม เอล กลาซิโก้ วันจันทร์นี้ พวกเขาจะบุกไปสอย บาร์เซโลน่า ถึงถิ่นแน่นอน ชี้ศักยภาพของทีมชุดนี้แข็งแกร่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเมื่อปีที่แล้ว แถมมียอดโค้ชอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ยิ่งทำให้ "ราชันชุดขาว" ติดปีกเข้าไปใหญ่
  • รามอสรับอยากให้เมสซี่พลาดเกมเอลกลาซิโก้
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด รับอยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า พลาดลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ วันจันทร์นี้ ด้าน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" เตือนเพื่อนร่วมทีมต้องนิ่ง และเพิ่มสมาธิไปที่เกมสำคัญนี้ให้ได้
  • โด้-เมสซี่นำ55แข้งลุ้นทีมแห่งปี
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กับสหภาพนักฟุตบอลนานาชาติ (ฟิฟโปร) ร่วมกันเปิดเผยชื่อ 55 นักเตะ ลุ้น เป็น 11 คนสุดท้าย ทีมยอดเยี่ยม ประจำปี 2010 งานนี้ดาวดังพาเหรดกันมาติดโผ โดยเฉพาะนักเตะจากทีมแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
  • ยูฟ่าเตรียมสอบ 2ใบแดงเกมราชันบุกถล่มอาแจ็กซ์
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่าเตรียมสอบกรณี2 ใบแดง ของรีล มาดริด ที่ ชาบี อลอนโซ่ และ เซร์คิโอ รามอส ถูกไล่ออกในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังไปบุกชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4:0 ในวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »