ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮ็อดจ์สันรับดวลไก่สุดสำคัญความหวังชปล.

ฮ็อดจ์สันรับดวลไก่สุดสำคัญความหวังชปล.

Posted 27/11/2010 by siamsport

  

 

   รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือชาวผู้ดี ลิเวอร์พูล รับตามตรง เกมเยือนถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สุดสำคัญต่อการลุ้นโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เน้นพลพรรค "หงส์แดง" ห้ามแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เด็ดขาด หากยังหวังกลับไปยึดพื้นที่ "บิ๊กโฟร์" คืนมาให้ได้อีกครั้ง 


     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี กระตุ้นลูกทีม ต้องไม่เสียท่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งสำคัญ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ หากไม่อยากปล่อยให้ความหวังคว้าอันดับ 4 พร้อมโควตาลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ต้องหลุดมือออกไป


       "หงส์แดง" ที่พลาดท่าเสียสถานะ "บิ๊กโฟร์" ไปให้กับ "ไก่เดือยทอง" เมื่อซีซั่นก่อน จะเดินทางไปเยือนกรุงลอนดอนด้วยความมั่นใจ จากการถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน สเปอร์ส ก็กำลังทำผลงานเข้าฝัก อัด แวร์เดอร์ เบรเมน 3-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เช่นเดียวกัน


      อดีตกุนซือ ฟูแล่ม กล่าวผ่านสำนักข่าว สกายสปอร์ตส์ นิวส์ ว่า "ผมคิดว่า สถิติของทีมที่พวกเราจะลงสนามด้วยนั้น มีความสำคัญมากๆ คุณจำเป็นต้องมีสถิติที่ดีในตอนท้ายของฤดูกาล หากคุณอยากอยู่ในกลุ่มที่เทียบได้กับทีมที่คุณจะเรียกว่าคู่ปรับสำคัญ เกมวันอาทิตย์นี้นำพาความสำคัญมหาศาลมายังพวกเรา แต่ผมแน่ใจว่า แฮร์รี่ และ สเปอร์ส ก็เป็นแบบเดียวกัน"


      ทั้งนี้ "เดอะ เร้ดส์" ได้รับข่าวดี เมื่อ โจ โคล มิดฟิลด์พรสวรรค์ ซึ่งตกเป็นข่าวปัดข้อเสนอของ สเปอร์ส ก่อนย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า พร้อมลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้แล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ่อดึงอาควิกลับช่วงปีใหม่หลังโชว์เจ๋งกับยูเว่
    ตอนอยู่ไม่คิดใช้พอปล่อยไปแล้วฟอร์มเจ๋งกลับอยากได้! "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเตรียมใช้สิทธิ์ความเป็นต้นสังกัดจริง เรียกตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี กลับมาจากยูเวนตุสกลางคัน หลังเห็นนักเตะโชว์ฟอร์มดีกับทีมม้าลายในช่วงที่ผ่านมา
  • เรน่าเตือนหงส์อาจเสียสตาร์ดังหากฟอร์มไม่ดีขึ้น
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล รับคงเหมือนเป็นฝันร้ายเป็นที่สุด หากท้ายที่สุดแล้วทีมต้องสูญเสียบรรดาสตาร์ดังของทีมออกไป หลังพลพรรค "เร้ด แมชีน" ทำผลงานได้ห่วยแตกมากในช่วงเริ่มต้นซีซั่น บอกตอนนี้ต้องเร่งรีดฟอร์มเก่งกลับมาโดยด่วน พร้อมทั้งขยับอันดับในตารางขึ้นไปให้สูงที่สุด แม้รู้ดีว่าการจบด้วยการเป็นท็อปโฟร์ยากแสนยากก็ตามที
  • หมาป่าใช้แม็กแซสล่อหงส์ปล่อยเค้าท์
    สื่อเมืองผู้ดีเผย "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอแถม ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังเลือดน้ำหอมให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว เดิร์ค เค้าท์ ดาวยิงจอมขยันเลือดดัตช์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • ลือหงส์แดงเล็งกระชากจอห์นสันจากเรือใบ
    อดัม จอห์นสัน ปีกจอมเลื้อยของ "เรือใบสีฟ้า" ตกเป็นข่าวกลายเป็นเป้าหมายที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" จ้องดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังเจ้าตัวเปรยชักหมดความอดทนที่เป็นได้แค่ตัวสำรองตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »