ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคเน่ค่าตัว 15 ล้านเซ็น 3 ปีซบเมเชเลนแล้ว

โคเน่ค่าตัว 15 ล้านเซ็น 3 ปีซบเมเชเลนแล้ว

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

 

       โคเน่ โมฮาเหม็ด หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับทีม เมเชเลน ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านบาท สัญญา 3 ปี แต่ค่าเหนื่อยยังไม่เปิดเผย โดย โคเน่ จะเล่นทิ้งทวนให้แฟน "กิเลนผยอง" ได้ยลฟอร์ม ในนัดชิงไทยคม เอฟเอ คัพ ขณะที่ทีมเล็งหานักเตะจากแดนแซมบ้ามาทดแทน

      จากการที่สโมสรเมเชเลน ทีมดังในลีกเบลเยียมให้ความสนใจในตัว โคเน่ โมฮาเหม็ด กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า ซึ่งทางโคเน่จะลงรับใช้ "กิเลนผยอง" ในเกมมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ เป็นเกมสุดท้าย แล้วจะมีการเจรจากันอีกรอบ

      โดยล่าสุด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม ออกมาเผยว่า การเจรจาระหว่างสโมสรทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงไปแล้ว ราคาค่าตัวของโคเน่อยู่ที่ประมาณ 15 ล้านบาท และทาง เมเชเลนได้เซ็นสัญญากับโคเน่ รวม 3 ปี จากนี้ไปจะเหลือแค่ 2 ขั้นตอน คือเรื่องค่าเหนื่อยของโคเน่ ว่าจะได้รับเท่าไหร่ ทางเราจะเจรจาเพื่อรักษาผลประโยชน์ให้ รวมถึงขั้นตอนของการทดสอบสมรรถภาพร่างกาย ถ้าเรียบร้อยจะเดินทางไปเบลเยียมทันที
    

เน้นแข้งแซมบ้ามาทดแทน

       ส่วนการที่ "กิเลนผยอง" เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย ต้องเสียแข้งสำคัญไปถึง 2 รายในปีที่ผ่านมาไม่ว่า ซูมาโฮโร่ ยาย่า หรือ โคโน่ โมฮาเหม็ด จะมีการดึงใครเข้ามาทดแทนหรือไม่ เพราะต่างก็เป็นกำลังสำคัญในเกมรุกของทีมทั้งสิ้น 

       "เสี่ยเป้" กล่าวว่า ในการดึงนักเตะเข้ามาเสริมจำเป็นอย่างมาก และเราจะต้องเอาแข้งที่เป็นเกรด เอ เท่านั้น จะใช้เวลามากหน่อยแต่มีแน่นอน โดยเฉพาะตัวรุกเพราะเมืองทองฯ จะต้องเน้นเกมรุกทุกนัดที่ลงสนาม ซึ่งที่เล็งไว้ก็ยังจะเป็นต่างชาติ และอยากจะได้นักเตะบราซิลมาวาดลวดลายอย่างมาก น่าจะสร้างสีสันและความเร้าใจให้กับแฟนบอลได้ อีกอย่างทีมเมืองทองฯ ไม่เคยมีนักเตะชาวบราซิลมาก่อน จึงอยากจะเปิดตลาดในส่วนนี้บ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่งบีจีจับธชตะวันเซ็นคุมทัพแล้ว
    ทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี มีข่าวลือออกมาอีก แหล่งข่าวยัน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เซ็นสัญญาเป็นกุนซือใหม่ของทีม "บีจี" ไปแล้ว แต่เจ้าตัวและผู้บริหารทีมยังไม่ยอมรับ ขณะที่ "โค้ชแบน" ถามสื่อ แปลกรู้ข่าวได้ไง
  • นายกฯอภิสิทธิ์ปลื้มลีกไทยวิ่งฉิว
    นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ออกปากยอมรับ เป็นปลื้มกับพัฒนาการของลีกลูกหนังไทย ที่เติบโตไม่หยุดยั้งได้รับความสนใจจากแฟนบอลทุกลีก ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก, ด.1 และ ด.2 เชื่ออนาคตจะดีกว่านี้ และรัฐบาลพร้อมหนุนอย่างเต็มที่แน่นอน
  • ทัพบกบุยิง2-0,ทัพฟ้าเจ๊าประเดิมเพลย์ออฟไทยลีก
    "กงจักรพิฆาต" ทหารบก ประเดิมชื่อใหม่ "อาร์มี่ ยูไนเต็ด" โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม ยกทัพบุกเชือด แบงค็อก ยูไนเต็ด ดับคาบ้าน 2-0 รุ่งโรจน์ สว่างศรี ปราการหลังพันธุ์ดุของ "แข้งเทพ" โดนใบแดงไล่ออก น.67 ขณะที่ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เจาะไม่เข้า เปิดบ้านเจ๊า "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 0-0 นัดแรกบอลเพลย์ออฟขึ้นไทยลีก เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ตบสาวไทยเฉือนญี่ปุ่น3-1คว้าอันดับ5กว่างโจวเกมส์
    ลูกยางสาวไทย ลงสนามนัดสุดท้าย เฉือนชนะ ญี่ปุ่น ไปแบบสนุก 3-1 เซต คว้าอันดับ 5 กว่างโจวเกมส์ โดยแชมป์ตกเป็นของเจ้าภาพ จีน ที่เร่งเครื่องแซง เกาหลีใต้ คว้าชัย 3-2 เซต คว้าเหรียญทองสุดท้าย ของการแข่งขันไปครอง ด้าน "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กุนซือสาวไทย รับผิดหวังผลงานลูกทีมแย่ หลังผ่านศึกหนักมาหลายนัดติด จนทำให้สภาพร่างกายมีปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »