ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ชมโคลปฏิเสธไก่ย้ายซบหงส์

จ่าแฮร์รี่ชมโคลปฏิเสธไก่ย้ายซบหงส์

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ตาปรือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชม โจ โคล ปีกตัวจี๊ด ที่กล้าปฏิเสธพวกเขา และย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ชี้เหตุที่ทำแบบนั้น คงเป็นเพราะนักเตะต้องการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอนมาตลอด แต่ก็ดีที่พลาดได้ตัว เพราะทำให้พวกเขาได้ตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ มาร่วมทีมแทน 


     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่อง โจ โคล ปีกเชิงสูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่กล้าตัดสินใจหักดิบ "ไก่เดือยทอง" ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์


      ช่วงซัมเมอร์นี้ โคล สามารถย้ายทีมได้แบบอิสระ เนื่องจากหมดสัญญากับ เชลซี และมีข่าวว่า เจ้าตัวต้องการย้ายไปเล่นกับทีมในเมืองหลวงผู้ดี โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน แต่สุดท้าย อดีตเด็กปั้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลับกลืนน้ำลาย ย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล แบบไม่มีปี่มีขลุ่ย


      เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ กล่าวว่า "บางทีเขารู้สึกว่า เขาต้องการเปลี่ยนแปลง ท็อตแน่ม เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นทีมชั้นนำมาหลายปี และเขาก็ต้องการที่จะย้ายไปอยู่ที่นั่น มันเป็นทางเลือกที่ง่ายมากที่จะอยู่ใน ลอนดอน แต่เขาต้องการย้ายไปอยู่ที่อื่น บางที โจ ต้องการย้ายออกจากลอนดอน เขาอยากที่จะไป และต้องการมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลของเขา"


      หลังจากพลาดได้ตัวอดีตสตาร์ "สิงห์บลูส์" อดีตกุนซือ พอร์ทสมัธ ก็ไปคว้าตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพเลือดดัตช์ ซึ่งตอนนี้ยิงให้ต้นสังกัดไปแล้ว 8 ประตู โดย "จ่าแฮร์รี่" กล่าวถึงกรณีของ โคล ต่อไปว่า "ผมไม่มั่นใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงท้าย โจ โทรมาหาผม และบอกว่า -เสียใจด้วย ผมกำลังจะย้ายไป ลิเวอร์พูล-"


      "โจ น่าจะมาที่นี่ และคงเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับเรา คุณไม่มีทางรู้ แต่ไม่เลย ถ้าเราได้ โจ เราคงพลาดดึง ราฟา และตอนนี้ ราฟา ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับเรา" กุนซือตาปรือ กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!โรม่าล่อหงส์ยื่นแม็กแซสแลกเค้าท์
    "หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณานั่นก็คือจะส่งตัว ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังเลือดน้ำหอมให้แต่ต้องแลกตัวกับ เดิร์ค เค้าท์
  • ฮ็อดจ์สันรับดวลไก่สุดสำคัญความหวังชปล.
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือชาวผู้ดี ลิเวอร์พูล รับตามตรง เกมเยือนถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สุดสำคัญต่อการลุ้นโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เน้นพลพรรค "หงส์แดง" ห้ามแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เด็ดขาด หากยังหวังกลับไปยึดพื้นที่ "บิ๊กโฟร์" คืนมาให้ได้อีกครั้ง
  • หงส์จ่อดึงอาควิกลับช่วงปีใหม่หลังโชว์เจ๋งกับยูเว่
    ตอนอยู่ไม่คิดใช้พอปล่อยไปแล้วฟอร์มเจ๋งกลับอยากได้! "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเตรียมใช้สิทธิ์ความเป็นต้นสังกัดจริง เรียกตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี กลับมาจากยูเวนตุสกลางคัน หลังเห็นนักเตะโชว์ฟอร์มดีกับทีมม้าลายในช่วงที่ผ่านมา
  • เรน่าเตือนหงส์อาจเสียสตาร์ดังหากฟอร์มไม่ดีขึ้น
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล รับคงเหมือนเป็นฝันร้ายเป็นที่สุด หากท้ายที่สุดแล้วทีมต้องสูญเสียบรรดาสตาร์ดังของทีมออกไป หลังพลพรรค "เร้ด แมชีน" ทำผลงานได้ห่วยแตกมากในช่วงเริ่มต้นซีซั่น บอกตอนนี้ต้องเร่งรีดฟอร์มเก่งกลับมาโดยด่วน พร้อมทั้งขยับอันดับในตารางขึ้นไปให้สูงที่สุด แม้รู้ดีว่าการจบด้วยการเป็นท็อปโฟร์ยากแสนยากก็ตามที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »