ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารอยยันกำลังแก้ปัญหาหงส์ฟอร์มบู่นอกบ้าน

ป๋ารอยยันกำลังแก้ปัญหาหงส์ฟอร์มบู่นอกบ้าน

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ตนกำลังแก้ไข และค้นหาสาเหตุที่ทำให้ "หงส์แดง" มีผลงานแย่ ยามออกไปเล่นนอกบ้านอยู่ ชี้ทีมยิงประตูได้น้อยเกินไป ทั้งๆ ที่เกมรับไม่ได้ห่วยแตกเสียหน่อย 

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตอนนี้ตนกำลังมุ่งมั่นแก้ไขปัญหาฟอร์มการเล่นของทีมที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ยามออกไปเล่นนอกรัง แอนฟิลด์ อยู่ โดยจะเน้นให้บรรดาผู้เล่นแนวรุกมีความเฉียบขาดมากขึ้นในการทำประตู แต่จะไม่มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นใดๆ ทั้งนั้น  


      "ป๋ารอย" กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องของการยิงประตู ยามเล่นนอกบ้าน เรายิงประตูได้ไม่มากพอ หรือไม่ก็อาจจะเป็นเพราะเราสร้างโอกาสได้ไม่มากพอก็ได้ มีหลายครั้งที่เราเล่นบอลไปมาอยู่หน้าแนวรับของคู่แข่งมากเกินไป ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะเรากดดันคู่แข่งได้ไม่มากพอ หรืออาจจะเป็นเพราะเรามีผู้เล่นอยู่ในกรอบเขตโทษคู่แข่งไม่มากพอก็ได้"


      "นั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามแก้ไขอยู่ แต่ผมก็คิดว่า คุณจำเป็นต้องเชื่อมั่นในแผนการเล่นของคุณเองด้วย ทั้งวิธีการเล่นเกมรับและเกมบุก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทีมได้ฝึกซ้อมในทุกๆ วัน ทฤษฎีอย่างหนึ่งที่ผมได้เห็นมาหลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ก็คือ เมื่อหลายๆ อย่างเข้าทางเรา มันก็ดูเหมือนว่า เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่งเลยทีเดียว" 


      "บ่อยครั้งมากที่จริงๆ แล้วเราเล่นเกมรับไม่ได้ย่ำแย่อะไรเลย เราเสีย 3 ประตูในการไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งโอเคล่ะ เกมนี้เล่นได้ห่วยจริง และเสียอีก 3 ประตูที่บ้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเกมนี้เราดูโชคไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ต่อให้เราตัด 6 ประตูนี้ออกไป เราก็ยังเป็นทีมที่ยิงประตูได้ไม่มากพออยู่ดี" ฮ็อดจ์สัน ตบท้าย โดย "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือนทีมฟอร์มแรงอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยังไร้เจิด!บุกฟัดไก่ที่รอลุ้นฟิตฟาน เดอร์ ฟาร์ท
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกพลบุกลอนดอน ฟัดแข้งกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส โดยยังไร้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ยังเจ็บ และแม้ โจ โคล จะหายแล้ว แต่ยังไม่น่ามีชื่อเป็น11คนแรก ขณะที่ เจ้าถิ่น ลุ้นหนัก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ว่าจะลงช่วยทีมได้หรือไม่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้
  • จ่าแฮร์รี่ชมโคลปฏิเสธไก่ย้ายซบหงส์
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ตาปรือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชม โจ โคล ปีกตัวจี๊ด ที่กล้าปฏิเสธพวกเขา และย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ชี้เหตุที่ทำแบบนั้น คงเป็นเพราะนักเตะต้องการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอนมาตลอด แต่ก็ดีที่พลาดได้ตัว เพราะทำให้พวกเขาได้ตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ มาร่วมทีมแทน
  • ปูด!โรม่าล่อหงส์ยื่นแม็กแซสแลกเค้าท์
    "หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณานั่นก็คือจะส่งตัว ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังเลือดน้ำหอมให้แต่ต้องแลกตัวกับ เดิร์ค เค้าท์
  • ฮ็อดจ์สันรับดวลไก่สุดสำคัญความหวังชปล.
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือชาวผู้ดี ลิเวอร์พูล รับตามตรง เกมเยือนถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สุดสำคัญต่อการลุ้นโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เน้นพลพรรค "หงส์แดง" ห้ามแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เด็ดขาด หากยังหวังกลับไปยึดพื้นที่ "บิ๊กโฟร์" คืนมาให้ได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »