ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่ยันไม่สนดึงแข้งใหม่เดือนม.ค.

อันเช่ยันไม่สนดึงแข้งใหม่เดือนม.ค.

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือแก้มป่อง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจน ไม่สนควักกระเป๋าซื้อแข้งใหม่มาเสริมทีมเดือน ม.ค.ปีหน้าแน่นอน เนื่องจากขุมกำลังตอนนี้ก็แข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่หากมีนักเตะบาดเจ็บยาว ก็จำเป็นต้องซื้อเพิ่ม 

     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ เชลซี สโมสรดับเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกมายืนยันว่า เขาไม่เคยสนใจที่จะซื้อผู้เล่นใหม่ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสอง เดือนมกราคม ปีหน้าแน่นอน ยกเว้นจะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวน

      แม้ว่าฟอร์มการเล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะลุ่มๆ ดอนๆ ที่สำคัญพวกเขายังมีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ไมเคิ่ล เอสเซียง แต่ "คาร์เล็ตโต้" มั่นใจว่า ลูกทีมของเขายังแข็งแกร่งมากพอที่จะทำผลงานในการเล่นเกมลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ 


      อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กล่าวว่า "เราไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บยาว เราไม่ต้องการซื้อนักเตะใหม่ในเดือนมกราคม เราต้องจับตาดูสถานการณ์ของ อเล็กซ์ และ เทอร์รี่ รวมทั้ง แลมพาร์ด ถ้าทั้งหมดไม่มีปัญหาบาดเจ็บ เราไม่จำเป็นต้องซื้อผู้เล่นใหม่ในเดือนมกราคม"


      นอกจากนี้ "อันเช่" ยังปฏิเสธคำวิจารณ์ที่กล่าวหาว่า เขาทำผิดพลาดที่ปล่อย ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ เซนเตอร์เลือดโปรตุกีส ให้ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ "มันเป็นความต้องการของ คาร์วัลโญ่ ที่จะย้ายทีม เราไม่อยากเก็บผู้เล่นที่ไม่มีความสุขเอาไว้ที่นี่ มีโอกาสที่เขาจะเล่นให้ เรอัล มาดริด เรามีสามเซนเตอร์แบ็กที่สุดยอดอยู่แล้ว (เจฟฟรี่ย์) บรูม่า เป็นผู้เล่นดาวรุ่ง เขาเล่นได้ดีในเกมกับ ซิลิน่า การมีเซนเตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์ 3 คนก็เพียงพอแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโต้ยันเก้าอี้ยังไม่ร้อน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันไม่มีแรงกดดันจาก "เสี่ยหมี" โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสร ถึงผลงานในพรีเมียร์ลีกช่วง 3-4 นัดที่ผ่านมาจะน่าผิดหวังก็ตาม พร้อมแสดงความมั่นใจว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งแน่นอนหลังได้ประชุมร่วมกับนักเตะเพื่อหาทางแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
  • กาลูชี้ความใจเย็นของคาร์เล็ตโต้ชนะใจแข้งเชลซี
    ซาโลมง กาลู ดาวยิงผิวสี เชลซี ชี้ความใจเย็นของเจ้านายคนเก่ง คาร์โล อันเชล็อตติ ทำให้ลูกทีมทุกคนยังแฮปปี้กับการทำงาน แม้ผลงานของ "สิงห์บลูส์" ในระยะหลังไม่ค่อยสู้ดี ยันไม่เครียดเลยกับข่าวที่ "คาร์เล็ตโต้" ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของทีมตอนนี้
  • อินทรีฟ้า-ขาวสนดึงดาวรุ่งสิงห์ฟรี
    ลาซิโอ ตกเป็นข่าวสนคว้า ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวรุ่ง เชลซี มาร่วมทีม หลังตลอดเวลา 3 ปีที่อยู่กับ เชลเชลซีนักเตะได้รับโอกาสลงสนามเพียง 8 นัด เท่านั้และ ยูเวนตุส เป็นอีกทีมที่สนใจ
  • กาลูยันสมาธิแข้งสิงห์บลูส์ไม่ได้เขว
    ซาโลมง กาลู ดาวยิงความเร็วสูง เชลซี ยืนกราน บรรดาแข้ง "สิงห์บลูส์" ยังคงมีสมาธิที่แน่วแน่ และมั่นคงเหมือนเดิม แม้สโมสรกำลังมีปัญหาเกิดขึ้นมากมาย ชี้เกมฟาดแข้งกับ นิวคาสเซิ่ส ช่วงสุดสัปดาห์นี้ มีความสำคัญยิ่ง ด้านกัปตันทีมคนเก่ง จอห์น เทอร์รี่ รับรอที่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดอันเป็นที่รักอีกครั้งไม่ไหวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »