ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซยกจ่ามู-ชุดขาวเข้ากันสุดเพอร์เฟกต์

เปเรซยกจ่ามู-ชุดขาวเข้ากันสุดเพอร์เฟกต์

Posted 29/11/2010 by siamsport

 

 

     ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเครียด และ "ราชันชุดขาว" คือส่วนผสมที่สุดสมบูรณ์แบบของกันและกัน สุดมั่นใจ หากมี "จ่ามู" นั่งคุมทีมข้างสนามแล้ว ถ้วยรางวัลก็จะไหลเข้าตู้โชว์ใน ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นกอบเป็นกำแน่

     ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส และ "ราชันชุดขาว" แสดงให้เห็นถึงการหล่อหลอมรวมกันอย่างสมบูรณ์แบบ จากรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน ย้ายเข้ามารับงานในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำให้ มาดริด ยังไม่แพ้ใคร ก่อนหน้าเกม "เอล กลาซิโก้" กับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม คัมป์ นู วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้
 
     เปเรซ กล่าวว่า "ผู้คนคิดว่า เขาเป็นคนยุ่งยาก ซับซ้อน และมั่นใจในตัวเองเกินไป แต่เขาค่อนข้างตรงกันข้ามนะ เขาเป็นคนธรรมดาที่มีระดับความซับซ้อนซ่อนเงื่อนสูง และมีความสามารถที่จะเสียสละอย่างยิ่งใหญ่ มูรินโญ่ มีความโอนอ่อน เคารพ และสนับสนุนคนอื่น เขามีคุณค่าทุกอย่างตามที่ เรอัล มาดริด ต้องการ สโมสรที่ดีที่สุดในโลก มีโค้ชที่ดีที่สุดในโลก"
 
     "มูรินโญ่ กับ เรอัล มาดริด เป็นเหมือนกับเครื่องยนต์ และรถยนต์ มันเป็นส่วนเติมเต็มของกันและกัน มันทำให้สมบูรณ์ เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว เขามีความกระตือรือร้น มีความเป็นมืออาชีพ และด้วยการมี มูรินโญ่ แล้ว ผมแน่ใจเหลือเกินว่า เราจะกวาดแชมป์มากมาย" เปเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลฟองโซ่เชื่อชุดขาวมีลุ้นบุกขยี้บาร์ซ่าได้
    อัลฟองโซ่ เปเรซ มูยอซ อดีตศูนย์หน้า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มั่นใจ ทีม "ชุดขาว" ในปีนี้ดีกว่าปีก่อนๆเยอะ มีโอกาสสูงที่จะบุกไปเชือด "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกม "เอล กลาซิโก้" วันจันทร์นี้ ได้ ชี้น่าจะมีการยิงประตูได้กันแบบถล่มทลายอย่างแน่นอน
  • ดัลกลิชจวกจ่ามูพวกไร้น้ำใจนักกีฬา
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล จวก โชเซ่ มูรินโญ่ ผ่านคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์ "เดอะ เดลี่ เมล์" ว่าเป็นพวกไร้น้ำใจนักกีฬา แม้ยอมรับในความสามารถในการเป็นผู้จัดการทีมของกุนซือชาวโปรตุเกสก็ตาม เชื่อนายใหญ่ เรอัล มาดริด เหมาะสมกับการได้รับฉายาว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »