ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอสซี่สะกิดปาแลร์โม่ยังปรับปรุงได้แม้ทุบโรม่า

รอสซี่สะกิดปาแลร์โม่ยังปรับปรุงได้แม้ทุบโรม่า

Posted 29/11/2010 by siamsport

 

 

      เดลิโอ รอสซี่ กุนซือ ปาแลร์โม่ ยังคงมองทีมว่ามีจุดอ่อนอีกมาก แม้ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านไล่อัด "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า 3-1 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เพิ่งได้ 90 เปอร์เซ็นต์ของทีมชั้นยอด และคงต้องใช้เวลาหลายปี รวมทั้งปรับรายละเอียดเล็กน้อย ถึงจะเล่นได้เต็มร้อย


     เดลิโอ รอสซี่ เทรนเนอร์คนเก่งของ ปาแลร์โม่ ยืนยะนว่ายะงไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม ทั้งที่เพิ่งระเบิดฟอร์มเอาชนะ โรม่า 3-1 ในถิ่น เรนโซ่ บาร์เบร่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากชี้ว่าพวกเขายังมีข้อบกพร่องในการเล่นที่สามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นได้
 
     รอสซี่ กล่าวหลังจากทีมเร่งฟอร์มขึ้นมาในเกมนี้ จนทำให้กระโดดขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่าว่า "ผมยังเห็นว่าเรามีข้อบกพร่งหลายอย่าง พอๆ กับเหตุผลที่จะพอใจ สปิริตในทีมของเขา และ แนวทางที่เราตรึงเกมทำได้ดีขึ้น แต่ในฐานะโค้ช ผมพูดได้ว่ามันง่ายที่จะเล่นได้ 90 เปอร์เซ็นต์ ของทีมชั้นยอด มันต้องใช้เวลาหลายปี และ รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ถึงจะดึงออกมาได้เต็มร้อย"
 
     "เรามีปัญหาในช่วง 20 นาทีแรก หลังจากช่วงพักครึ่ง ทีมทำได้ดีมาก และ สมควรได้ 3 คะแนน โค้ชต้องกำหนดการบรรเลงเพลงพื้นฐาน แต่จากนั้นพวกนักเตะมีช่องว่างให้เล่นสดต่อไปจากนั้น ผมไม่อาจพยายามดึงสัญชาตญาณจากนักเตะเหล่านี้ แต่ขณะเดียวกัน พวกเขาต้องอะไรบางอย่างให้ถอยหลังมากกว่าเป็นความสับสน"
 
     เกมนี้ "หมาป่าเหลือง-แดง" ดูเหมือนหมดแรง ซึ่งอาจเป็นเพราะพวกเขาลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ในขณะที่ ปาแลร์โม่ ได้พัก โดย รอสซี่ กล่าวต่อไปว่า "เราซ้อมมาทั้งสัปดาห์ และ เห็นผลการแข่งขันหลายนัด ทีมนี้ไม่เหมาะกับการเล่นทุกๆ 3 วันจริงๆ อย่างไรก็ตาม มันจะถูกต้องต่อเมื่อยกเครดิตให้ ประธานสโมสร เมาริโอซิโอ ซามปารินี่ และ วอลเตอร์ ซาบาตินี่ อดีตผู้อำนวยการที่สร้างทีมชุดนี้ขึ้นมา มีนักเตะดาวรุ่งหลายคนที่ยังไม่ถูกค้นพบ และมีงานต้องทำกันอีกมาก"
 
     ขณะที่ อันโตนิโอ โนเชริโน่ มิดฟิลด์ ปาแลร์โม่ ออกมาชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่เอาชนะทีมแกร่งได้ด้วยความตั้งอกตั้งใจและมุ่งมั่น "ถือว่าสำคัญที่ชนะในคืนนี้ เพราะเราเจอทีมที่แข็งแกร่ง การชนะบนพื้นฐานของการทำงานหนักต่อไป โดยเฉพาะในลีก การเล่นฟุตบอลให้สนุกก็สำคัญเช่นกัน แต่ถือเป็นเรื่องดีที่เราตั้งอกตั้งใจและ มุ่งมั่นคว้าผลการแข่งขันที่ดี ยิ่งแต่ละวันผ่านไป เราจะมีแต่ยิ่งดีขึ้น และ ผมอยากจะเน้นฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งของเราในคืนนี้ ไม่ใช่ โรม่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »