ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริชาร์ดส์เสียดายซิตี้พลาดทำได้แค่เจ๊าสโต๊ค

ริชาร์ดส์เสียดายซิตี้พลาดทำได้แค่เจ๊าสโต๊ค

Posted 30/11/2010 by siamsport

 

 

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับหากหวังลุ้นแชมป์ลีกผู้ดี จะต้องไม่พลาดทำได้แค่เจ๊ากับทีมอย่าง สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เหมือนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกผิดหวังมากที่มาเสียท่าโดนตีเสมอช่วงทดเจ็บ แต่เชื่อทีมยังมีลุ้นแชมป์อยู่หากรักษาฟอร์มที่ดีเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ 

     ไม กาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังคนเก่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อหากต้นสังกัดของตน หวังเป็นแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1968 ก็จำเป็นต้องบุกไปเอาชนะทีมอย่าง สโต๊ค ซิตี้ ให้ได้ ไม่ใช่ทำได้แค่เสมอ 1-1 เหมือนกับการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่สนามบริทานเนีย สเตเดี้ยม
 
     ริชาร์ดส์ กล่าวว่า "มันน่าจะเป็นที่ที่เรามาเล่นแล้วจำเป็นต้องชนะ หากหวังจะเป็นแชมป์ลีกให้ได้ นี่ถือเป็นเกมที่ยากจริงๆ ลิเวอร์พูล กับ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ต่างประสบกับความยากลำบากที่สนามแห่งนี้เช่นกันในฤดูกาลนี้ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และพวกเขาก็จะมอบบททดสอบของแท้ให้กับคุณ พวกเรารู้ว่าคะแนนในอันดับต้นๆ ของตารางลีกมันเบียดกันมากจริงๆ ดังนั้นการเสีย 2 แต้มในช่วงเวลาทดเจ็บจึงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสุดๆ"
 
     ก่อน เกมนี้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าบรรดาแข้งราคาแพงของ แมนฯ ซิตี้ จะเล่นได้ไม่สนุกเท่าที่ควร ภายใต้สภาพอากาศที่หนาวเย็น แต่ ริชาร์ดส์ กล่าวว่า "อากาศหนาวเย็นก็จริง และผู้คนก็คิดว่าเราจะเล่นไม่สนุก แต่พวกเรา
ก็ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคนที่คิดอย่างนั้นผิดถนัด หากเราเล่นทุกเกมได้เหมือนกับเกมนี้ เราย่อมจะคว้าตำแหน่ง 4 อันดับแรกได้อย่างแน่นอน นั่นคือเป้าหมายของเรา และเราก็ยังอยู่ในเส้นทางนั้น เรารู้ดีว่าเราต่อกรกับทีมใหญ่ๆ ได้สบายๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชโวไก่มีสิทธิ์ผงาดซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชียของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โวสนั่นตอนนี้ศักยภาพของพวกเขามีดีพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ลีกในซีซั่น นี้ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องพยายามเก็บชัยชนะจากทีมครึ่งตารางล่างให้ได้ เพื่อโอกาสประสบความสำเร็จ
  • ฟาร์ทเอ็นหลังหัวเข่าฉีกส่อชวดเล่น1เดือน
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่อแววชวดลงเล่นให้ต้นสังกัด 1 เดือน หลังเอ็นหลังหัวเข่าฉีกในเกมเอาชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ ด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ชี้เป็นเรื่องน่าผิดหวัง พร้อมรับลูกทีมไม่มีสภาพความฟิตที่เพียงพอ
  • รอยยันยังเชื่อมั่นในตัวตอร์เรส
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันยังเชื่อมั่นในตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง แม้ล่าสุดนักเตะเล่นไม่ออกในเกมบุกแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ก็ตาม ชี้ดาวยิงทีมชาติสเปน สร้างมาตรฐานเอาไว้สูงมาก และรู้สึกผิดหวังกับตัวเองเช่นกันที่ยิงไม่ได้
  • เบิร์บยกรูนช่วยหนุนซัด5ลูก
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการคืนสนามของ เวย์น รูนี่ย์ มีส่วนช่วยให้ตัวเองยิงกระจายถึง 5 เม็ด ในเกมถล่ม แบล็คเบิร์น 7-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เหตุเล่นร่วมกันได้อย่างเข้าขา และรู้ใจกันเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »