ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟารับยังมีหงส์แดงอยู่ในหัวใจเสมอ

ราฟารับยังมีหงส์แดงอยู่ในหัวใจเสมอ

Posted 01/12/2010 by siamsport

 

 

     ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับทุกวันนี้ เขายังคงคิดถึง ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ และมอบหัวใจทั้งสี่ห้องให้กับ "หงส์แดง" พร้อมเผยตอนนี้ขอทำงานเต็มที่กับทัพ "งูใหญ่" แต่ในอนาคตอยากมีโอกาสได้นั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน

     ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์จอมแท็กติกชาวสเปนของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกเผยว่า ในหัวใจของเขายังคงคิดถึง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เสมอ แม้เพิ่งจะต้องแยกทางกันเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม
 
     หลังจากอำลาทีมไป เบนิเตซ ก็ตัดสินใจข้ามฟากไปทำมาหากินในอิตาลี อย่างไรก็ตาม นายใหญ่เลือด
กระทิงดุ ยอมรับว่า ทุกวันนี้ยังคงคิดถึง ลิเวอร์พูล เหมือนเดิม "ผมย้ายมาที่อิตาลี ซึ่งเป็นประเทศที่ผมคุ้นเคยจากการที่เดินทางมาพักผ่อนใน ซาร์ดิเนีย แต่ผมก็พยายามเรียนรู้เรื่องต่างๆ ที่มิลาน แบบวันต่อวัน"
 
     "แต่ผมต้องยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ยังคงอยู่ในหัวใจของผม แม้หนทางจะห่างไกลที่ผมจะได้ติดตามข่าวสารครั้งล่าสุดของสโมสร ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอล ลิเวอร์พูล และผมก็มีความสุขที่แฟนบอลบางคนเดินทางมาเยี่ยมผมที่ ซาน ซิโร่ ในเกมที่ อินเตอร์ พบ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) หรือหนึ่งวันก่อนที่ นาโปลี พบ ลิเวอร์พูล"
 
     "ความจริงแล้ว มิตรภาพระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อินเตอร์ มีความเกี่ยวพันมาจากเกมแห่งตำนานในรอบชิงชนะเลิศ ที่อิสตันบูล (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เมื่อเราเอาชนะ เอซี มิลาน คู่อริของ อินเตอร์ ได้" อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย ระบุ
 
     นอกจากนี้ ราฟา ยอมรับว่า เขาใฝ่ฝันที่จะมีโอกาสได้ก้าวไปทำหน้าที่นายใหญ่ทีมชาติสเปน "ผมยังหนุ่ม และตอนนี้ผมก็อยากทำงานไปแบบวันต่อวันกับสโมสรของผม และพยายามที่จะคว้าแชมป์ทั้งในระดับทวีปยุโรป และระดับโลก ในอนาคต ทำไมจะไม่ได้ล่ะ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »