ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนมิลานเฮ!อิบรายันไม่คิดแขวนเกือกใน3ปี

แฟนมิลานเฮ!อิบรายันไม่คิดแขวนเกือกใน3ปี

Posted 01/12/2010 by siamsport

 

 

      เหล่าสาวก "ปีศาจแดง-ดำ" คงเป่าปากด้วยความโล่งใจ เมื่อดาวยิงคนสำคัญอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนกราน ไม่คิดแขวนเกือกภายใน 3 ปีข้างหน้านี้แน่นอน พร้อมแจงช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ตนย้ายจาก อินเตอร์ ไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ด้วยความสมัครใจของตัวเอง


      ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเทคนิคชาวสวีดิชของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ภายใน 3 ปีข้างหน้านี้ ตนจะยังคงค้าแข้งต่อไปอย่างแน่นอน ถึงแม้ก่อนหน้านี้เคยแย้มๆ ว่า อาจจะเลือกแขวนสตั๊ด ภายในช่วงเวลาดังกล่าวก็ตาม
 
      ก่อนหน้านี้ อิบราฮิโมวิช ได้หยอดคำพูดไว้ใน "วานิตี้ แฟร์" นิตยสารวาไรตี้ชื่อดังของสหรัฐอเมริกาว่า "เต็มที่ก็อีก 3 ปี คุณจำเป็นต้องหยุดแล้ว เมื่อถึงจุดสูงสุดในอาชีพ" อย่างไรก็ตามล่าสุด "อิบรา" ได้การันตีให้บรรดาแฟนบอล "ปีศาจแดง-ดำ" ได้โล่งใจแล้วว่า คำพูดดังกล่าวไม่ได้หมายความว่า ตนจะเลิกเล่นเมื่อ 3 ปีผ่านไปแล้วอย่างแน่นอนแต่อย่างใด
 
      หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาติสวีเดนวัย 29 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "เอซีมิลานดอตคอม" (acmilan.com) ว่า "มันไม่ใช่ความตั้งใจของผมเลยที่จะเลิกเล่นภายใน 3 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่ผมมีสัญญาผูกมัดกับ มิลาน จนกระทั่งถึงปี 2014 นอกจากนี้ผมยังอยากจะเน้นว่า การย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า (จาก อินเตอร์ มิลาน) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 นั้น ถือเป็นความต้องการของตัวผมคนเดียวเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »