ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ต๊อตติเย้ยชุดขาว33คนก็แพ้บาร์ซ่าอยู่ดี

ต๊อตติเย้ยชุดขาว33คนก็แพ้บาร์ซ่าอยู่ดี

Posted 01/12/2010 by siamsport

  

 

      ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับตำนาน อาแอส โรม่า หยันไม่ไว้หน้า เชื่อต่อให้ เรอัล มาดริด มีผู้เล่นเยอะกว่า บาร์เซโลน่า 3 เท่า ก็อาจแพ้หมดรูปเหมือนเดิม ยกนิ้วทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดนี้ กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดทีมในตำนานเวทีลูกหนังเมืองกระทิงไปแล้ว

      ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกองหน้า อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเห็นเย้ย เรอัล มาดริด แบบไม่เกรงใจ เชื่อต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังชาวโปรตุเกส ส่งนักเตะลงไปในสนาม 33 คน ก็อาจแพ้ บาร์เซโลน่า คู่อริร่วมชาติ เหมือนเดิม จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
      เกม "เอล กลาซิโก้" ลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น ลงเอยด้วยการที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ถล่ม "ราชันชุดขาว" 5-0 ซึ่งเป็นผลการแข่งขันที่ไม่มีใครคิดมาก่อน ขณะเดียวกันนั้น ชัยชนะนัดดังกล่าว ยังเท่ากับว่า "บาร์ซ่า" ได้เขียนตำนานบทใหม่ในเวทีลูกหนังเมืองกระทิงขึ้นมาแล้ว
 
     "ราชาหมาป่า" กล่าวว่า "ผมคิดว่า แม้จะมีถึง 3 ทีมลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า พวกเขาก็ยังอาจจะแพ้ได้ บาร์เซโลน่า เป็นเครื่องจักรทำลายล้าง พวกเขาวิ่งน้อย แต่ใช้ลูกบอลทำงานแทน"
 
     "มันเป็นหนึ่งในสุดยอดเกมลูกหนังของโลก มันเป็นเกมฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจ และมันยอดเยี่ยมเสมอที่ได้เห็นเกมแบบนี้ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดตลอดกาล พวกเขามีโค้ชฝีมือเยี่ยม เช่นเดียวกับนักเตะฝีเท้ายอด พวกเขาเล่นฟุตบอลได้อย่างสวยงาม และ บาร์เซโลน่า จะคว้าแชมป์มาครอง" ต๊อตติ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาติสต้าสุดทึ่งฟอร์มบาร์ซ่าถล่มชุดขาว
    เซร์คิโอ บาติสต้า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา สดุดีฟอร์มสวยหรูพลพรรค บาร์เซโลน่า รับอยากให้โค้ชทุกคนนำการเล่นอันน่าบันเทิงเริงใจแบบนี้ไปปรับใช้กับทีม ยก ชาบี เอร์นานเดซ คือมันสมองสำคัญ ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เล่นฟุตบอลสไตล์เหนือชั้นแบบนี้ได้
  • รานิเอรี่อ้างบาร์ซ่าสไตล์ไม่เวิร์คในอิตาลี
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมคิดมากแห่ง โรม่า เผยสไตล์การเล่นอันพลิ้วไหวที่ทรงประสิทธิภาพของ บาร์เซโลน่า จะไม่เวิร์คแน่ๆ หากถูกนำมาใช้ในเกมลีกสูงสุดของอิตาลี แจง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้บอกกับตนแบบนั้นด้วยตัวเอง
  • จ่ามูรับชุดขาวสู้บาร์ซ่าไม่ได้จริงๆ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อหังการไม่ออกรับลูกทีมเล่นได้ไม่ดีพอทำให้โดน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญถลุงเละ 5-0 ในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนปรามแฟนไม่ต้องตกอกตกใจ ฤดูกาลยังอีกยาวไกลร่วงมาไล่ตามแชมป์เก่าแค่ 2 คะแนนยังไงได้ไล่บี้กันยาวแน่นอน
  • บาร์เซโลน่า 5:0 รีล มาดริด
    29-11-53, บาร์เซโลน่า 5:0 รีล มาดริด, Spain - Primera Division_ Barcelona [5 - 0] Real Madrid

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »