ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่โป๊ มาริสา แค่โชว์ร่องอก ...

ไม่โป๊ มาริสา แค่โชว์ร่องอก ...

Posted 02/12/2010 by Mthai

งดโชว์เต้ามาพักใหญ่ บัดนี้ถึงเวลาประชันความอึ๋มและเซ็กซี่อีกครั้ง นางแบบสาวก้านยาว สา มาริสา แอนนิต้า ขอกลับมาทวงบัลลังก์สาวเซ็กซี่คืน แต่คราวนี้ สาวสา ขอเรียกน้ำย่อยด้วยการใส่สายเดี่ยว โชว์ร่องอก อวบอิ่ม  แม้จะไม่หวือหวาฮือฮาเหมือนอย่างเคย แต่ก็คอนเฟิร์มได้เต็มปากว่า ทุกสัดส่วนของเธอยังฟิสเปรี๊ยะและเซ็กซี่เหมือนเดิมจ้า !!!


มาริสา แอนนิต้า


มาริสา แอนนิต้า


มาริสา แอนนิต้า


มาริสา แอนนิต้า


มาริสา แอนนิต้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สา รีเทิร์น ต้าร์ เต็มใจซดน้ำพริกถ้วยเก่า
    แฟนๆ มีเฮ! เมื่อคู่รักมาราธอน สา มาริสา รีเทิร์น แฟนนักร้องมาดเซอร์ ต้าร์ บาร์บี้ เรียบร้อยแล้ว! นางแบบสาวฟุ้ง 5 ปีที่คบกันยังรู้สึกผูกพันธ์เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ฝ่ายหญิงออกตัวไม่อยากให้เป็นข่าวครึกโครม! และพร้อมจะให้เวลากันและกันมากขึ้น ก่อนปัดข่าวไม่เคยกิ๊ก บิ๊ก ศรุต ยืนยันเสียงเข้มเป็นได้แค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น !!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวหนาหู รีเทิร์น อดีตแฟนนักร้องหนุ่ม ต้าร์ บาร์บี้ แล้ว!...
  • "สา” รับรีเทิร์น “ต้าร์” รอบ 3 แต่ขอคุยแบบเงียบๆ
    เรียกว่ากลับมาอิฟเลิฟกันรอบที่ 3 แล้วสำหรับนางแบบสาว “สา-มาริสา แอนนิต้า” กับนักร้องหนุ่ม “ต้าร์-เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา” งานนี้สาวสายอมรับว่าอยากให้เป็นการคบกันแบบเงียบๆ และขอใช้เวลาให้มากกว่าเดิม ส่วนเรื่องนี้หนุ่ม “บิ๊ก ศรุต” เลิกกับแฟนนอกวงการไม่ขอเกี่ยวข้อง"เรื่องรีเทิร์นกับพี่ต้าร์ก็คุยๆ กันอยู่ ที่เหลืออยากให้ไปถามพี่ต้าร์มากกว่า ส่วนจะเหมือนเดิมหรือไม่ทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลาค่ะ สาว่าดู...
  • "แป้ง-สา"เจอมรสุมรักแป้งเข็ดรัก-สาผอมบักโกรก
    สองดารานางแบบที่มาเฉิดฉายบนเวทีเดียวกันอย่าง "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" กับ "สา-มาริสา อานิต้า" ที่ผ่านเรื่องรักร้ายๆ มาด้วยกันทั้งคู่ ตอนนี้ "สาวแป้ง" วาดลวดลายเซ็กซี่ในบท ทองไพรํา ในละคร "มาลัยสามชาย" พร้อมกับบอกว่ายามนี้มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก และถึงจะมีรักก็ไม่อยากเปิดส่วน "สาวสา" ก็มาปรากฏกายด้วยรูปร่างที่ผอมเพรียวเข้าขั้นบักโกรก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาวสาต้องสวมบทคอมเมนเตเตอร์นางแบบหน้าใหม่ รายการกึ่ง...
  • รักฝังลึก “สา” ส่อรีเทิร์น “ต้าร์” รอบ 3
    “สา” แทงกั๊กรีเทิร์น “ต้าร์” รอบ 3 โบ้ยถามฝ่ายชาย เพราะอยากให้เรื่องเงียบและเป็นไปตามธรรมชาติ บอกคบกันมา 5 ปีมีความผูกพัน อุบใครเอ่ยปากขอรีเทิร์นก่อน ปฏิเสธเป็นสาเหตุทำ “บิ๊ก” เลิกแฟนนอกวงการ อ้างไม่สนิทกัน ให้ไปถามเจ้าตัวน่าจะรู้เรื่องดีที่สุดรักๆ เลิกๆ กันมา 2 ครั้งแล้ว เมื่อต่างคนต่างยังไม่มีใครใหม่ ก็ส่อแววต้องหันมาซดน้ำพริกถ้วยเก่ากันซะแล้ว สำหรับคู่ของดารา-นางแบบสาว “สา มาริสา แอนนิต้า” กับน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »