ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเมซยันไม่ได้เป็นพวกขี้น้อยใจ

โกเมซยันไม่ได้เป็นพวกขี้น้อยใจ

Posted 03/12/2010 by siamsport

 

  มาริโอ โกเมซ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่ได้เป็นพวกขี้น้อยใจเหมือนอย่างที่ถูกสื่อเยอรมันโจมตี รวมทั้งไม่เคยเรียกร้องความสนใจจากกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล แต่อย่างใด เชื่อฝีเท้าของตนได้พัฒนาขึ้นมาภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ชาวดัตช์ โดยเฉพาะการจ่ายบอลที่มีความแม่นยำขึ้น

     ดาวยิงวัย 25 ปี เผยกับ "สปอร์ต บิลด์" นิตยสารกีฬาในเมืองเบียร์ว่า "ผมไม่ได้เป็นพวกขี้น้อยใจเหมือนอย่างที่สื่อชอบนำเสนอสักหน่อย ผมไม่ได้เป็นพวกที่ต้องได้ยินคำชื่นชมเป็นประจำทุกวัน ผมเพียงแค่ทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด และ หลุยส์ ฟาน กัล ก็เลือกผมลงสนามในขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ก็พร้อมเช่นกัน"
 
     ขณะ เดียวกัน อดีตกองหน้า เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เชื่อว่า ตนได้พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาร่วมกับทีม "เสือใต้" ภายใต้การกุมบังเหียนของนายใหญ่ชาวดัตช์ โดยปิดท้ายว่า "ผมเติบโตขึ้นภายใต้การนำทีมของเขา ผมไม่ได้เป็นเพียงเฉพาะตัวจบสกอร์เท่านั้น การจ่ายบอลของผมก็พัฒนาขึ้นและผมก็เป็นคนที่มีความอดทนมากขึ้น ผมไม่ได้เป็นแค่ผู้เล่นที่วิ่งเข้าหาลูกบอลที่ถูกเปิดมาจากริมเส้นอีกต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานบุยเต็นรับฟอร์มตกอยู่
    ดาเนียล ฟาน บุยเต็น ปราการหลังเลือดเบลเยียม ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับด้วยสีหน้าเซ็งๆ ว่า ตนเองอยู่ในช่วงฟอร์มตกอยู่ แต่ทุกคนมีช่วงเวลาขึ้นๆ ลงๆ และชี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม ก็เคยฟอร์มตกต่ำเหมือนกัน
  • เสือใต้ยันไม่ปล่อยชไวนี่ซบสิงห์-ผี
    คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะไม่ป่อยตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญแน่นอน จะไม่มีอนุญาตให้ย้ายไปไหนเป็นอันขาด หลังได้ตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ แมนฯยู
  • หงส์สะดุ้ง!เสือใต้เล็งเคาท์เสริมหอกปีใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ของ "เสือใต้" ทีมบาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้าตัว เดิร์ก เคาท์ หอกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ มาเสริมแข้งในช่วงปีใหม่ ตามการรายงานข่าวของ"เดอะ 4-4-2 "เว็บไซต์เมืองเบียร์
  • โกเมซชี้คืนฟอร์มเก่งเพราะตัวเอง
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกหน้าคม บาเยิร์น มิวนิค โวสนั่น กลับมาโชว์ฟอร์มสุดฮอตได้อีกครั้ง เพราะการตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักของตัวเองเพียงเท่านั้น ไม่ได้มาจากการยกยอปอปั้นของสื่อเมืองเบียร์แต่อย่างใด พร้อมยก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนเก่ง ทำให้ตนกลายเป็นนักเตะที่ครบเครื่องมากกว่ายืนรอส่งบอลตุงตาข่ายเพียงอย่างเดียวเหมือนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »