ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟารับงูอ่วมไม่มีเอโต้-มิลิโต้แพ้ลาซิโอยับ

ราฟารับงูอ่วมไม่มีเอโต้-มิลิโต้แพ้ลาซิโอยับ

Posted 04/12/2010 by siamsport

 

 

       ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชอินเตอร์ มิลาน โบ้ย การที่ทีมไม่มีทั้ง ซามูเอล เอโต้ กับ ดีเอโก มิลิโต้ ทำให้แต่ละเกมที่ลงเล่น เป็นงานสุดหิน หลังล่าสุดโดน ลาซิโอ บอมบ์ 3-1 แพ้เป็นนัดที่ 4 และตามจ่าฝูงเป็น 7 แต้มแล้ว แต่ชมทีมเล่นดีในครึ่งหลัง เสียดายยิงตีตื้นช้าเกินไป

 

     ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกมาก้มหน้ายอมรับสภาพทีมตัวเองว่า มีปัญหาอย่างเห็นได้ชัดยามไม่มีทั้ง ซามูเอล เอโต้ หัวหอกแคเมอรูน กับ ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ สองจอมถล่มประตูตัวหลัก หลังเลื้อยออกไปโดน "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เปิดสังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก ถล่มเละหมดสภาพแชมป์เก่าหลายสมัย 3-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา 
 
     เกมนี้ ราฟา ใช้ โกรัน ปานเดฟ เป็นกองหน้า โดยมี เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กับ โซนาต็อง เบียเบียนี่ คอยสนับสนุน แต่ก็โดนเจ้าบ้านซัดนำไปก่อน 2-0 จากนั้นเป็น ปานเดฟ ที่ยิงตีตื้นให้ทีมนาทีที่ 74 แต่ความหวังก็มาพังทลายในนาทีที่ 89 เมื่อ เอร์นาเนส ปั่นฟรีคิกยิงตอกฝาโลงให้ ลาซิโอ ชนะสวยงาม 3-1 โดย "เอล บอส" ยอมรับว่าการไม่มี เอโต้ ที่โดนแบน กับ มิลิโต้ ที่เจ็บ ทำให้ทีมลำบากมาก แต่ก็พอใจกับฟอร์มครึ่งหลังของทีม
 
     "ผมพอใจกับการตอบสนองของทีมในครึ่งหลัง เราเล่นดีขึ้นกว่าครึ่งแรก สิ่งดีอย่างเดียวคือการได้เห็นนักเตะพยายามยิงประตูให้ได้ พวกเขาเล่นดี แต่อะไรๆ มันผิดพลาดไปหมด มันยากมากที่จะคิดถึงเรื่องนี้เมื่อศึก คลับ เวิลด์ คัพ รออยู่อีกไม่นาน แต่ทีมทำงานกันได้ดีถึงผมต้องยอมรับว่า การพยายามสร้างสรรค์เกมรุกเป็นงานที่ยากมากๆ ก็ตาม ยิ่งไม่มี เอโต้ กับ มิลิโต้ ด้วยแล้ว ยิ่งยากมากขึ้น"
 
     "แน่นอนว่าการโดนยิงไปก่อน 2-0 ลูกทำให้เราเจองานยาก แต่ว่าเราตอบสนองดีใน 45 นาทีหลัง บางทีมันอาจดีกว่านี้หากเรายิงประตูคืนได้ทันที แต่เราทำไม่ได้" ราฟา กล่าว โดยแพ้เกมนี้ทำให้ อินเตอร์ แต้มหยุดที่ 20 และตามหลัง ลาซิโอ ที่ขึ้นไปนำจ่าฝูงร่วมกับ เอซี มิลาน ชั่วคราว เป็น 7 แต้ม     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »