ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ สะดุ้งถูกเม้าท์ขาลง

เมย์ สะดุ้งถูกเม้าท์ขาลง

Posted 05/12/2010 by Mthai

ปล่อยให้เพื่อนเลิฟ อั้ม พัชราภา ดังเป็นพลุแตกมีข่าวได้ทุกวี่ทุกวัน ส่วนข่าวของด้านสาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ กลับซบเซาไม่ฮือฮาเหมือนแต่ก่อน ด้านงานละครก็ดูเหมือนว่าจะน้อยกว่าเนื่องจากนางร้ายป้ายแดงผุดขึ้นมายิ่งกว่าดอกเห็ด แถมเรื่องความรักสาวเมย์ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีโครงการเข้าประตูวิวาห์กับ หนุ่ม กรรชัย เมื่อไร เลื่อนมาเลื่อนไปจนหลายคนต่างอ่อนใจแทน

แม้ด้านเพื่อนซี้ อั้ม พัชราภา จะออกมากู้หน้าให้เมย์ว่าความรักกับพี่หนุ่มยังหวานอยู่ก็ตาม แต่ช่วงเวลานี้ก็ทำเอาสาวเมย์สะดุ้งเฮือกได้เหมือนกันที่ถูกเม้าท์ว่าอยู่ในช่วงขาลงซะงั้น เฮ้อ! โดนทั้งขึ้นทั้งร่องอย่างนี้ สงสัยพี่หนุ่ม กรรชัย คงต้องรีบยกขันหมากมากสู่ขอเป็นการปลอบใจไวๆ ซะล่ะมั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ไม่ใช่ น้ำหวาน แห่งวงการผจก ยันต่างกันคนละคน
    ถึงแม้ว่าละครเรื่อง ระบำดวงดาว จะลาจอไปแล้ว แต่ความฮ็อตความฮือฮาของบทน้ำหวาน ที่ พลอย เฌอมาลย์ ตีบทแตกกระจาย ก็ยังอยู่ในกระแสตลอด เพราะว่าละครเรื่อง ระบำดวงดาว ตัวละครแต่ละตัวส่อเค้าเหมือนชีวิตจริงของคนในวงการหลายคน จึงทำให้หลายคนสงสัย รวมทั้งสื่อหลายแขนงต่างมองว่า...ใครคือน้ำหวานตัวจริงกันแน่ ซึ่งดาราที่เป็นระดับซูเปอร์สตาร์ที่ร้อนแรงและแอ๊บแบ๊วก็มีไม่กี่คนซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ อั้ม พัชราภา ...
  • อั้ม เผย ไม่ได้คุย โน้ต แล้ว อาทิตย์หน้าฟันธงเลิกไม่เลิก
    นางเอกตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ พูดเป็นนัยไม่ได้คุยแฟนหนุ่ม ไฮโซ โน้ต วิเศษ รังษีสงห์พิพัฒน์ 3 วันแล้ว! รออาทิตย์หน้า ฟันธงเลิกหรือไม่เลิก อุบสาเหตุที่ทำให้ไม่คุยกัน ยันไม่เกี่ยวกับเรื่อง มือที่ 3 ลั่นให้เวลา โน้ต วิเศษ ปรับปรุงตัวหนึ่งเดือน พร้อมเปรยติดตลก อยากเป็นโสดต้อนรับวันเกิด ที่จะถึงนี้ รับเพื่อนดีใจที่ตนกลับมามีเวลาให้เหมือนเดิม!!!อั้ม พัชราภา รับไม่ได้คุยแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ แล...
  • “อั้ม”งกจัดไม่มีทางเข้าบ่อน ขนาดกกน.ยังใส่เป้าขาด
    ตกเป็นข่าวดังนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”ชอบควงหวานใจ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์”ไปถลุงเงินเล่นการพนันในบ่อนประเทศมาเก๊า ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาแก้ข่าวไม่ชอบเล่นการพนัน แถมยังแฉตัวเองว่าเป็นคนงกเงิน ซึ่งเรื่องนี้สงสัยท่าจะจริงแฮะ ก็แหมขนาดมาร่วมงานเปิดตัวโชว์รูมรถหรู "คาร์แมกซ์ พระราม 9” สาวอั้มยังเผลอใส่กกน.เป้าขาดมาอวดกองทัพช่างภาพซะงั้นอย่างไรก็ตามงานนี้ระดับเซ็กซี่ตัวแม่แล้ว...
  • “อั้ม” ไม่ฟ้องตัวปลอมอ้างชื่อทวีตด่าแฟนคลับ
    “อั้ม พัชราภา” ยันตัวปลอมเล่นทวิตเตอร์ด่าแรงแฟนคลับ ลั่นไม่โกรธและไม่คิดฟ้องร้อง บอกอยากทำอะไรตามสบาย มั่นประชาชนเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่เชื่อเป็นตน พร้อมแย้มปีใหม่เปลี่ยนแพลนควง “โน้ต” เค้าท์ดาวน์แดนกิมจิแทนท่องยุโรปสร้างความฮือฮาอีกระลอกสมกับเป็นนางเอกตัวแม่เซ็กซี่ สำหรับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่วานนี้ (24 พ.ย.) ได้ไปร่วมโชว์ในงาน มิดไนท์ เซลล์ รอแยล ที่ ดิเอ็มโพเรียม โดยสวมหน้ากากนกยูงเพชรมูล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »