ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม เผย ไม่ได้คุย โน้ต แล้ว อาทิตย์หน้าฟันธงเลิกไม่เลิก

อั้ม เผย ไม่ได้คุย โน้ต แล้ว อาทิตย์หน้าฟันธงเลิกไม่เลิก

Posted 01/12/2010 by daradaily

นางเอกตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ พูดเป็นนัยไม่ได้คุยแฟนหนุ่ม ไฮโซ โน้ต วิเศษ  รังษีสงห์พิพัฒน์  3 วันแล้ว! รออาทิตย์หน้า ฟันธงเลิกหรือไม่เลิก อุบสาเหตุที่ทำให้ไม่คุยกัน ยันไม่เกี่ยวกับเรื่อง มือที่ 3  ลั่นให้เวลา โน้ต วิเศษ ปรับปรุงตัวหนึ่งเดือน พร้อมเปรยติดตลก อยากเป็นโสดต้อนรับวันเกิด ที่จะถึงนี้ รับเพื่อนดีใจที่ตนกลับมามีเวลาให้เหมือนเดิม!!!

อั้ม พัชราภา รับไม่ได้คุยแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ แล้ว กลางงานแถลงข่าว ราชดำเนิน เรดบูล แบงคอก 2010  ณ  ลาน Eden Central World

"คือช่วงนี้กับโน้ตไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว (เกิดอะไรขึ้น?) ไม่มีอะไร แค่ไม่ได้คุยกันแล้ว (ความสัมพันธ์เป็นยังไง?) เพียงไม่คุยแค่ไม่กี่วัน แค่ 3 วันเอง  เลยไม่รู้ว่ายังไง (โกรธกันหรือเปล่า?) ไม่ค่ะ เฉยๆ (ปกติตัวติดกันตลอด?) ตอนนี้ตัวติดเพื่อนอยู่ (งานเยอะหรือเปล่า?) เวลาอั้มงานเยอะ จะค่อนข้างเครียดนิดนึง (เขามีโทรมาบ้างมั้ย?) ไม่ได้คุยอะไรเลย อั้มก็ไม่ได้โทรไป (พอบอกว่าไม่ค่อยได้คุยกัน คนสังสัยว่าเลิกกันหรือเปล่า?) พูดตามตรงว่าไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ไม่ถึงขั้นว่าจะไม่คุยกันเลย เอาไว้อาทิตย์หน้าแล้วกันเดี๋ยวอั้มจะบอกว่าคุยหรือไม่คุย''

พอถามต่อไปว่าสาเหตุเกิดจากอะไรที่ทำให้ไม่คุยกัน อั้ม พัชราภา โบ้ยทันทีว่า

''ไม่บอกได้มั้ย ไม่มีอะไรเลย (เรางอนหรือเปล่า?) ไม่ได้งอน (รอให้โน้ตปรับปรุงตัวหรือเปล่า?) อ่อ ไม่ใช่ รอให้อั้มอารมณ์ดีก่อน อารมณ์ไม่ดี เหมือนหน้าตานะค่ะ (ยิ้ม) (เกี่ยวกับเรื่องมือที่สามหรือเปล่า?) ไม่มี เรื่องมือที่สามเป็นเรื่องง่ายๆ (หัวเราะ) (โน้ตโทรมาง้อมั้ย?) คือตอนนี้ไม่ได้คุย เลยไม่ได้สนใจว่าต้องมาง้อหรือเปล่า''

''ถามว่าคนรอบตัวว่ายังไงบ้าง เพื่อนๆ ดีใจที่ได้มีเวลากับเพื่อนแล้ว อั้มกลับมาแล้วค่ะ (ยิ้ม) (พร้อมเปิดรับหรือเปล่า?) พร้อมเปิดรับเลย กล้าเข้ามาจีบเลยนะค่ะ ขอแค่เข้ากันได้ เอาใจเก่ง เซอร์ๆ นิดๆ ไม่ขี้โม้ ดูแลเราได้ก็พอ (เรียกว่าโสดฉลองรับวันเกิดหรือเปล่า?) โสดมากๆ มันคงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีมากๆ (เฮิร์ทมั้ย?) ไม่เลย (มีโอกาสจะกลับมาคุยกันอีกมั้ย?) อั้มเฉยๆ ยังไงก็ได้''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอยากฝากบอกอะไรกับแฟนคลับที่เป็นห่วงเรามั้ย อั้ม พัชราภา ตอบว่า

''ไม่ต้องห่วงค่ะ จิตใจดีค่ะ กำลังใจดีมาก เรื่องเงินเรื่องใหญ่ เรื่องผู้ชายเรื่องเล็ก (ยิ้ม) (ถ้าโน้ตมาง้อภายในสองอาทิตย์จะว่ายังไง?) อั้มว่าขอเดือนนึงดีกว่า สองอาทิตย์มันน้อยไป (แสดงว่าเขาทำอะไรให้โกรธ?) ไม่มีอะไร แค่อยากจะโสด แต่อั้มยอมรับว่าเป็นคนขี้เอาแต่ใจตัวเอง ฉะนั้นคนที่เข้ามาต้องยอมรับได้ วันแรกยอมรับได้ยังไง วันต่อไปต้องรับได้ ถ้าไม่ได้ก็เชิญไปไกลๆ ด้วย (โน้ตเปลี่ยนไป?) ก็ไม่ได้เปลี่ยนไป แต่ว่าคนที่ทำงานหนักอารมณ์มันเสียง่าย ถ้ามีอะไรนิดหน่อยก้ค่อนข้างปรี๊ดมากค่ะ''


อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภา


อั้ม - โน้ต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อั้ม”งกจัดไม่มีทางเข้าบ่อน ขนาดกกน.ยังใส่เป้าขาด
    ตกเป็นข่าวดังนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”ชอบควงหวานใจ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์”ไปถลุงเงินเล่นการพนันในบ่อนประเทศมาเก๊า ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาแก้ข่าวไม่ชอบเล่นการพนัน แถมยังแฉตัวเองว่าเป็นคนงกเงิน ซึ่งเรื่องนี้สงสัยท่าจะจริงแฮะ ก็แหมขนาดมาร่วมงานเปิดตัวโชว์รูมรถหรู "คาร์แมกซ์ พระราม 9” สาวอั้มยังเผลอใส่กกน.เป้าขาดมาอวดกองทัพช่างภาพซะงั้นอย่างไรก็ตามงานนี้ระดับเซ็กซี่ตัวแม่แล้ว...
  • “อั้ม” ไม่ฟ้องตัวปลอมอ้างชื่อทวีตด่าแฟนคลับ
    “อั้ม พัชราภา” ยันตัวปลอมเล่นทวิตเตอร์ด่าแรงแฟนคลับ ลั่นไม่โกรธและไม่คิดฟ้องร้อง บอกอยากทำอะไรตามสบาย มั่นประชาชนเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่เชื่อเป็นตน พร้อมแย้มปีใหม่เปลี่ยนแพลนควง “โน้ต” เค้าท์ดาวน์แดนกิมจิแทนท่องยุโรปสร้างความฮือฮาอีกระลอกสมกับเป็นนางเอกตัวแม่เซ็กซี่ สำหรับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่วานนี้ (24 พ.ย.) ได้ไปร่วมโชว์ในงาน มิดไนท์ เซลล์ รอแยล ที่ ดิเอ็มโพเรียม โดยสวมหน้ากากนกยูงเพชรมูล...
  • พลอย ถ่อมตัวไม่คิดเทียบ แอน
    ได้รับคำชมว่าความสามารถการแสดงเทียบชั้นนางเอก 'แอน ทองประสม'ในเรื่องนี้นางเอกสาว 'พลอย'เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เผยว่า "จริงๆ พี่แอนมีความสามารถมาก ถ้าบอกว่าพลอยเก่งขนาดเขาคงเทียบไม่ได้ เพราะพลอยยังเป็นรุ่นน้อง อีกอย่างพลอยก็ปลื้มและติดตามผลงานของพี่แอนมาตลอด เก่งเท่าพี่เขาได้มั้ย บอกเลยว่าสู้ไม่ได้เลย ยังต้องฝึกอะไรอีกเยอะ"ถูกเปรียบแบบนี้? "พลอยว่าใครจะเทียบใครคงไม่ได้เพราะแต่ละคนมีเทคนิค และวิถีทางใน...
  • อั้ม โต้ ทวิตด่าแฟนคลับ เชื่อถูกอ้างชื่อ
    ซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โต้! ทวิตด่าแฟนคลับ ด้วยถ้อยคำรุนแรง เชื่อถูกแอบอ้างชื่อ ยืนยันไม่ใช่ตัวเองร้อยเปอร์เซ็น เพราะตนไม่ได้เล่นทวิตเตอร์! เปรยไม่คิดฟ้องร้องดำเนินคดี เนื่องจากคนในวงการโดนกันถ้วนหน้า ก่อนฟุ้งเปลี่ยนโปรแกรมควงหวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ เค้าดาวน์ที่เกาหลีร่วมก๊วนผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย หลังจากแพลนเดิมเป็นที่ยุโรป!!!นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ออกโรงโต้กระแสข่าวทวิตด่าแฟนคลับ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »