ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อั้ม”งกจัดไม่มีทางเข้าบ่อน ขนาดกกน.ยังใส่เป้าขาด

“อั้ม”งกจัดไม่มีทางเข้าบ่อน ขนาดกกน.ยังใส่เป้าขาด

Posted 27/11/2010 by ASTV

ตกเป็นข่าวดังนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ”ชอบควงหวานใจ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์”ไปถลุงเงินเล่นการพนันในบ่อนประเทศมาเก๊า ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาแก้ข่าวไม่ชอบเล่นการพนัน แถมยังแฉตัวเองว่าเป็นคนงกเงิน ซึ่งเรื่องนี้สงสัยท่าจะจริงแฮะ ก็แหมขนาดมาร่วมงานเปิดตัวโชว์รูมรถหรู "คาร์แมกซ์ พระราม 9” สาวอั้มยังเผลอใส่กกน.เป้าขาดมาอวดกองทัพช่างภาพซะงั้น

อย่างไรก็ตามงานนี้ระดับเซ็กซี่ตัวแม่แล้วถึงกกน.จะเป้าขาด แต่บรรดาช่างภาพก็ไม่ได้แอ้มเห็นอะไรแพมๆ เพราะสาวอั้มเขาเซฟมาดีเป็นที่สุดใส่ล็อคหลายชั้น แต่ดั้นมาตกม้าตายเอาเซฟชั้นแรกนี่หล่ะที่มันดันปริขาดออกมาทักทายช่างภาพซะอย่างนั้นเลย นี่เป็นเพราะสาเหตุของการงกเงินอ่ะป่าวจ๊ะสาวอั้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อั้ม” ไม่ฟ้องตัวปลอมอ้างชื่อทวีตด่าแฟนคลับ
    “อั้ม พัชราภา” ยันตัวปลอมเล่นทวิตเตอร์ด่าแรงแฟนคลับ ลั่นไม่โกรธและไม่คิดฟ้องร้อง บอกอยากทำอะไรตามสบาย มั่นประชาชนเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่เชื่อเป็นตน พร้อมแย้มปีใหม่เปลี่ยนแพลนควง “โน้ต” เค้าท์ดาวน์แดนกิมจิแทนท่องยุโรปสร้างความฮือฮาอีกระลอกสมกับเป็นนางเอกตัวแม่เซ็กซี่ สำหรับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่วานนี้ (24 พ.ย.) ได้ไปร่วมโชว์ในงาน มิดไนท์ เซลล์ รอแยล ที่ ดิเอ็มโพเรียม โดยสวมหน้ากากนกยูงเพชรมูล...
  • พลอย ถ่อมตัวไม่คิดเทียบ แอน
    ได้รับคำชมว่าความสามารถการแสดงเทียบชั้นนางเอก 'แอน ทองประสม'ในเรื่องนี้นางเอกสาว 'พลอย'เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เผยว่า "จริงๆ พี่แอนมีความสามารถมาก ถ้าบอกว่าพลอยเก่งขนาดเขาคงเทียบไม่ได้ เพราะพลอยยังเป็นรุ่นน้อง อีกอย่างพลอยก็ปลื้มและติดตามผลงานของพี่แอนมาตลอด เก่งเท่าพี่เขาได้มั้ย บอกเลยว่าสู้ไม่ได้เลย ยังต้องฝึกอะไรอีกเยอะ"ถูกเปรียบแบบนี้? "พลอยว่าใครจะเทียบใครคงไม่ได้เพราะแต่ละคนมีเทคนิค และวิถีทางใน...
  • อั้ม โต้ ทวิตด่าแฟนคลับ เชื่อถูกอ้างชื่อ
    ซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โต้! ทวิตด่าแฟนคลับ ด้วยถ้อยคำรุนแรง เชื่อถูกแอบอ้างชื่อ ยืนยันไม่ใช่ตัวเองร้อยเปอร์เซ็น เพราะตนไม่ได้เล่นทวิตเตอร์! เปรยไม่คิดฟ้องร้องดำเนินคดี เนื่องจากคนในวงการโดนกันถ้วนหน้า ก่อนฟุ้งเปลี่ยนโปรแกรมควงหวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ เค้าดาวน์ที่เกาหลีร่วมก๊วนผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย หลังจากแพลนเดิมเป็นที่ยุโรป!!!นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ออกโรงโต้กระแสข่าวทวิตด่าแฟนคลับ ...
  • แฉแมสเสจด่าหยาบ อ้างตัวเป็น อั้ม พัชราภา
    มีผู้หวังดี ส่งบทสนทนาระหว่างบุคคลที่อ้างชื่อเป็น A.Patcharapha หรือเรียกแทนตัวเองว่า “ อั้ม ” และอ้างตัวเป็น นางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา สนทนากับเพื่อนในกลุ่มที่เล่นเกมบนโทรศัพท์ มือถือไอโฟน โดยประโยคแรกๆ เป็นการพูดคุยและทักทายกันปกติ แต่ประโยคท้ายๆ เริ่มมีการด่าทอกันด้วยคำพูดหยาบคายและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยผู้ที่อ้างตัวและเรียกตัวเองว่า “ อั้ม ” ใช้คำด่าที่รุนแรง จนแฟนๆ ละครที่เคยติดตามผลงา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »