ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย ถ่อมตัวไม่คิดเทียบ แอน

พลอย ถ่อมตัวไม่คิดเทียบ แอน

Posted 25/11/2010 by MThai

ได้รับคำชมว่าความสามารถการแสดงเทียบชั้นนางเอก 'แอน ทองประสม'ในเรื่องนี้นางเอกสาว 'พลอย'เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เผยว่า "จริงๆ พี่แอนมีความสามารถมาก ถ้าบอกว่าพลอยเก่งขนาดเขาคงเทียบไม่ได้ เพราะพลอยยังเป็นรุ่นน้อง อีกอย่างพลอยก็ปลื้มและติดตามผลงานของพี่แอนมาตลอด เก่งเท่าพี่เขาได้มั้ย บอกเลยว่าสู้ไม่ได้เลย ยังต้องฝึกอะไรอีกเยอะ"

ถูกเปรียบแบบนี้? "พลอยว่าใครจะเทียบใครคงไม่ได้เพราะแต่ละคนมีเทคนิค และวิถีทางในแบบของตัวเอง พี่แอนเขาก็เก่งในแบบของพี่แอน พลอยก็ถนัดในบทของพลอย ถามว่าอยากเก่งเหมือนพี่แอนมั้ย อยากค่ะ แต่ถ้าจะให้เหมือนเขาเป๊ะคงไม่เหมือน แต่ถ้าได้ร่วมงานกันจริงๆ คงตื่นเต้นน่าดู แค่ได้ถ่ายปฏิทินช่อง 3 คู่กับพี่แอน, พี่เคน(ธีรเดช) พลอยก็หัวใจจะวายแล้ว ตื่นเต้นมากไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ถ่ายคู่กับพี่ๆ เขาค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม โต้ ทวิตด่าแฟนคลับ เชื่อถูกอ้างชื่อ
    ซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โต้! ทวิตด่าแฟนคลับ ด้วยถ้อยคำรุนแรง เชื่อถูกแอบอ้างชื่อ ยืนยันไม่ใช่ตัวเองร้อยเปอร์เซ็น เพราะตนไม่ได้เล่นทวิตเตอร์! เปรยไม่คิดฟ้องร้องดำเนินคดี เนื่องจากคนในวงการโดนกันถ้วนหน้า ก่อนฟุ้งเปลี่ยนโปรแกรมควงหวานใจหนุ่ม โน้ต วิเศษ เค้าดาวน์ที่เกาหลีร่วมก๊วนผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย หลังจากแพลนเดิมเป็นที่ยุโรป!!!นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ออกโรงโต้กระแสข่าวทวิตด่าแฟนคลับ ...
  • แฉแมสเสจด่าหยาบ อ้างตัวเป็น อั้ม พัชราภา
    มีผู้หวังดี ส่งบทสนทนาระหว่างบุคคลที่อ้างชื่อเป็น A.Patcharapha หรือเรียกแทนตัวเองว่า “ อั้ม ” และอ้างตัวเป็น นางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา สนทนากับเพื่อนในกลุ่มที่เล่นเกมบนโทรศัพท์ มือถือไอโฟน โดยประโยคแรกๆ เป็นการพูดคุยและทักทายกันปกติ แต่ประโยคท้ายๆ เริ่มมีการด่าทอกันด้วยคำพูดหยาบคายและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยผู้ที่อ้างตัวและเรียกตัวเองว่า “ อั้ม ” ใช้คำด่าที่รุนแรง จนแฟนๆ ละครที่เคยติดตามผลงา...
  • มาช่า-สุ่ย ชาตินี้ไม่มองหน้ากัน
    นอกจากคู่ "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" อย่าง พลอย-ได๋ แล้ว ก่อนหน้านี้ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง มาช่า ก็เคยโดนข่าวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกับซี้เก่า สุ่ย พรนภา ที่เมื่อก่อนสนิทกันมากยิ่งกว่า อั้ม-เมย์ ซะอีก ถึงขนาดช่วยกันตามไปจิก กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่แอบไปซุกซนกับนางเอกชื่อดัง ซึ่งตอนนั้นเป็นที่รู้กันดีว่า สุ่ย พรนภา เป็นแฟนกับ กฤษณ์ แต่ไหงอยู่ดีๆ มาช่า ก็คว้า กฤษณ์ มาซะงั้น ทำเอาเจ๊สุ่ย ถึงกับพูดไม่ออก...
  • หวั่นเลิก อั้ม ไม่กล้าลอยกระทงคู่ โน้ต แย้มปีใหม่ควงทัวร์ยุโรป
    นางเอกสุดฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ปัดควง หวานใจไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ สวีทมาเก๊า รับไปจริง แต่ไปร่วมฉลองวันเกิดเพื่อน เผย หวั่นอาถรรพ์ ทำเลิกไม่กล้าลอยกระทงคู่ โน้ต วิเศษ พร้อมแย้ม ปีใหม่ เตรียมควง ทัวร์ยุโรป อุบไปที่เดียวกับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา และแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต อ้างยังไม่ได้คุยกัน!!อั้ม พัชราภา ออกโรงเคลียร์ ภาพหลุด ควงแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ สวีทมาเก๊า ในงานประกวด Gos...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »