ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พักถ่ายเซ็กซี่ นาตาลี นับวันยิ่งบวม

พักถ่ายเซ็กซี่ นาตาลี นับวันยิ่งบวม

Posted 05/12/2010 by Mthai

เมื่อก่อนฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกายเพื่อถ่ายบิกินีสุดเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ทั่วประเทศได้ยลทรวดทรงสุดสะบึมอกเป็นอกเอวเป็นเอวจนได้ชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่รุ่นมินิ พอหมดหน้าซัมเมอร์ นาตาลี เดวิส เลยขอตามใจปากกินทุกอย่างไม่ยั้งจนน้ำหนักตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไว้ซัมเมอร์หน้าค่อยฟิตหุ่นอีกรอบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้อหือ แป้ง-เกรซ-นาตาลี ใส่กระโจมอกเดินกลางห้างฯ
    วี๊ดวิ้ว กริ้ว กร๊าวววว !! เสียงร้องครางของบรรดาหนุ่มๆ และช่างภาพในงาน Beautiful Skin Winter Gold 2010 ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค ดังก้องตลอดทั้งงาน หลัง 3 นางแบบจำเป็น แป้ง อรจิรา, เกรซ กาญจน์เกล้า และ นาตาลี เดวิส โผล่บนแคทวอล์กด้วยชุด กระโจมอกผ้าขนหนู เดินโชว์ผิวขาวเนียน อวดความเซ็กซี่ตั้งแต่หัวจรดเท้าอยู่พักนึง ทั้งสามสาวทำเสียวดึง กระโจมอก ออกซะงั้น!?! เรียกว่าหนุ่มๆ ในงานจ้องกันตาไ...
  • นาตาลี โต้ กินยาลดอ้วน เผยป่วยลำไส้อักเสบ
    ป่วยเป็นลำไส้อักเสบ จนล่าสุดสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส น้ำหนักลบฮวบผิดตา ไม่วายลือกันว่าใช้ยาลดความอ้วน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มไม่มีทาง 100% ส่วนปีหน้าจะเห็นเธอในแฟชั่นหวือแบบปีที่ผ่านมาอีกหรือไม่ แฟนๆ ต้องรอลุ้นกัน เพราะอยู่ในช่วงรอดูคอนเซ็ปต์ ส่วนแฟนหนุ่ม เอิ้ล นั้นไฟเขียวตลอดปีนี้จะมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้เห็นไหม?"ชุดว่ายน้ำยังไม่ทราบว่าจะถ่ายหรือเปล่า บางคนบอกว่าจะถ่ายไม่ถ่ายก็บอกมาสิ คือบางทีถ้...
  • ชายน้อย สานรัก นาตาลี-เอิ้น
    เรียกได้ว่าความรักกำลังแฮปปี้ได้ที่สุดๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส กับแฟนหนุ่มหุ่นท้วมนอกวงการ เอิ้น อธิเบศร์ หลังจากที่ทั้งคู่จูงมือไปฉลองวันเกิดของสาวนาตาลีที่สิงคโปร์สองต่อสอง แถมหนุ่มเอิ้นยังเอาใจซื้อลูกสุนัขพันธุ์เฟรนช์บลูด๊อก ชื่อ ชายน้อย ให้เป็นของขวัญ ทำให้ความสัมพันธ์ของสาวนาตาลีและหนุ่มเอิ้น นับวันยิ่งแน่นแฟ้นมากขึ้น ลองได้หนุ่มไหนซื้อลูกสุนัขตัวน้อยให้ฝ่ายหญิงเลี้ยงแล้วล่ะก็ รายไหนรา...
  • 'นาตาลี' มีแฟนชวนอ้วน
    ลงขันทำธุรกิจกับแฟนหนุ่ม เอิ๊น แทนที่จะผอม กลับอ้วนขึ้นซะงั้น! นาตาลี เดวิส เผยว่า “ตอนนี้เปิดบริษัทออนไลน์ เอ็ดเวอร์ไทซิ่ง เอเจนซี่ เปิดตัว 1 ธ.ค.นี้ เหมือนเราเป็นสื่อกลางระหว่างลูกค้ากับร้านอาหาร หรือธุรกิจ ต่างๆ มีร้านอาหารมาร่วมเยอะ ชื่อ webdeal-thailand” พากันกินแบบนี้น้ำหนักไม่ ขึ้นเยอะเลยเหรอ? “อ้วนเลยค่ะ หลังไปบาหลีมา ตอนนี้ลดอยู่ ขึ้นมา 2 กิโลได้ โรงแรมมันอยู่บนภูเขาออกไปไหนไม่ได้ โรงแรมเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »