ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อื้อหือ แป้ง-เกรซ-นาตาลี ใส่กระโจมอกเดินกลางห้างฯ

อื้อหือ แป้ง-เกรซ-นาตาลี ใส่กระโจมอกเดินกลางห้างฯ

Posted 04/12/2010 by Mthai

วี๊ดวิ้ว กริ้ว กร๊าวววว !! เสียงร้องครางของบรรดาหนุ่มๆ และช่างภาพในงาน Beautiful  Skin  Winter Gold 2010 ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค ดังก้องตลอดทั้งงาน หลัง 3 นางแบบจำเป็น แป้ง อรจิรา, เกรซ กาญจน์เกล้า และ นาตาลี เดวิส โผล่บนแคทวอล์กด้วยชุด กระโจมอกผ้าขนหนู  เดินโชว์ผิวขาวเนียน อวดความเซ็กซี่ตั้งแต่หัวจรดเท้าอยู่พักนึง ทั้งสามสาวทำเสียวดึง กระโจมอก ออกซะงั้น!?!  เรียกว่าหนุ่มๆ ในงานจ้องกันตาไม่กระพริบ !! แต่ขอโทษไม่มีใครได้เห็นอะไรมากไปกว่าเรียวขาขาวๆ และเนินอกอิ่มเอิบที่ทั้งสามสาวตั้งใจโชว์อย่างแน่นอน เพราะทุกนางใส่เสื้อเกาะอก แอนด์ กางเกงขาสั้น เซฟไว้เรียบร้อยแล้ว  เรียกว่าไม่มีอะไรโผล่วับๆ แวมๆ ให้เห็นซักกะติ๊ดหรอกน่า ...พูดได้คำเดียวว่า...ชวด 55 !!!!!


แป้ง อรจิรา


แป้ง อรจิรา


แป้ง + เกรซ + นาตาลี


นาตาลี เดวิส


แป้ง + เกรซ + นาตาลี


แป้ง + เกรซ + นาตาลี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาตาลี โต้ กินยาลดอ้วน เผยป่วยลำไส้อักเสบ
    ป่วยเป็นลำไส้อักเสบ จนล่าสุดสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส น้ำหนักลบฮวบผิดตา ไม่วายลือกันว่าใช้ยาลดความอ้วน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มไม่มีทาง 100% ส่วนปีหน้าจะเห็นเธอในแฟชั่นหวือแบบปีที่ผ่านมาอีกหรือไม่ แฟนๆ ต้องรอลุ้นกัน เพราะอยู่ในช่วงรอดูคอนเซ็ปต์ ส่วนแฟนหนุ่ม เอิ้ล นั้นไฟเขียวตลอดปีนี้จะมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้เห็นไหม?"ชุดว่ายน้ำยังไม่ทราบว่าจะถ่ายหรือเปล่า บางคนบอกว่าจะถ่ายไม่ถ่ายก็บอกมาสิ คือบางทีถ้...
  • “แป้ง” ไม่รู้ “เสี่ยเจียง” ไม่ปลื้มสั่ง “หนึ่ง” ปิดปากเรื่องความรัก
    “แป้ง” แย้มไม่รีบร้อนกับรักใหม่ ระบุสถานะ “หนึ่ง” ยังใช้คำดูไปเรื่อยๆ เหตุเจอกันน้อยไม่มีเวลาศึกษานิสัยใจคอกัน ไม่รู้ “เสี่ยเจียง” ไม่ปลื้มสั่งลูกชายปิดปากเรื่องความรัก ลั่นเรื่องนี้จะเปิดเผยหรือไม่ขึ้นอยู่ที่ตนมากกว่าหลังจากเลิกรากับคาสโนว่า “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” อย่างเป็นทางการ ก็ดูเหมือนว่าดาราสาวโอโม่ “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” จะหมกเม็ดไม่ยอมเปิดเผยเรื่องราวหัวใจว่า กำลังศึกษาดูใจกับใครอยู่อย่...
  • แป้ง เบียด บี ชิงนางร้าย 100 เล่มเกวียน
    เด็กปั้นของเอ็กแซ็กท์ ครั้งเริ่มแรกที่ แป้ง อรจิรา เข้าสู่วงการ คุณบอย ถกลเกียรติ์ เตรียมหมายมั่นปั้นมือให้เธอรับบทนางเอก แต่ด้วยข่าวฉาวที่คละคลุ้งทำให้ผู้ใหญ่เอ็กแซ็กท์ต่างตกลงปลงใจเปลี่ยนบทบาทให้เธอเป็นนางร้าย ที่แซ่บยกกำลังสอง ล่าสุด...โดดมาเล่นละคร มาลัยสามชาย โอ้ววว...แม่เจ้า!! สาวแป้งมารยา 100 เล่มเกวียนค๊าจากคาแร็กเตอร์ที่สาวแป้งได้รับ แอบสืบทราบมาว่า คุณบอย เตรียมไว้ให้ นางร้าย รุ่นเก๋า บี...
  • มีเขิน!! แป้ง ปฏิเสธคบ หนึ่ง ฐานะแฟน
    มีเขิน!! แป้ง ปฏิเสธคบ หนึ่ง ฐานะแฟน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »