ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชไวนี่เชื่อเสือใต้ยังเจ๋งกว่าดอร์ทมุนด์

ชไวนี่เชื่อเสือใต้ยังเจ๋งกว่าดอร์ทมุนด์

Posted 08/12/2010 by siamsport

 

 

      บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ "เสือใต้" ยังเป็นทีมที่ดีกว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้ตอนนี้โดน "เสือเหลือง" ทิ้งห่างไปถึง 17 คะแนนแล้วก็ตาม แต่รับคู่แข่งโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมโดยเฉพาะเกมรุกที่เล่นได้ดุดันสุดๆ

     ชไวน์สไตเกอร์ เผยผ่าน "ยูโรสปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของยุโรปเมื่อวันอังคารที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมยังคงเชื่อว่า บาเยิร์น เป็นทีมที่ดีกว่า ดอร์ทมุนด์ ผมมั่นใจว่า ไม่มีทีมไหนที่ดีไปกว่าพวกเราอีกแล้ว"
        
     อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 26 ปี ยอมรับว่า ดอร์ทมุนด์ กำลังเล่นฟุตบอลได้อย่างน่าประทับใจ โดยระบุว่า "พวกเขามีนักเตะที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมรุก พวกเขาเล่นกันได้ดุดันมาก"
 
     สำหรับ ชไวน์สไตเกอร์ มีสัญญากับ "เสือใต้" ถึงปี 2012 และเจ้าตัวก็พร้อมจรดปากกาขยายสัญญาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปอีก 4 ปี ก่อนช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์หวังเสือใต้ซิวแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก
    โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าพาทีมทำผลงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ดีกว่าปีก่อน ที่เป็นพระรอง ลั่นคราวนี้มองไปที่ถ้วยแชมป์เท่านั้น พร้อมยอมรับ ทั้งทีม และตัวเองกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก แต่เชื่อจะกลับมาดีอีกครั้งได้แน่ๆ
  • แนร์ลิงเกอร์มั่นใจเสือใต้จะได้ไป ชปล.
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค เผยยังมั่นใจต้นสังกัดจะได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า แม้ทำผลงานย่ำแย่จนอยู่เพียงกลางตารางในเวลานี้ก็ตาม ชี้ตราบใดที่ยังคงมีความเป็นไปได้ "เสือใต้" จะทำอย่างสุดความสามารถเพื่อประสบความสำเร็จ
  • ปูด!เสือใต้ตามดูฟอร์มดาวรุ่งปาแลร์โม่
    สื่อดังเมืองมะกะโรนี ประโคมข่าว บาเยิร์น มิวนิค ส่งแมวมองตามเช็กผลงาน โยซิป อิลิซิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งปาแลร์โม่ อย่างใกล้ชิด และพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาคว้าตัวไปเสริมทัพในเร็ววันนี้ แต่เชื่อ เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส "โรซาเนโร่" ไม่ปล่อยนักเตะออกจากถิ่น สตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เบร่า ง่ายๆ แน่
  • ชไวนี่หักอกราชัน-ผีจ่อต่อสัญญาเสือใต้
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมน้ำตาตกอกหัก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน หยิบปากกาจ่อขยายสัญญายาวกับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปี 2016 ก่อนช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »