ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ซี' อาสาพา 'แนน' กินข้าว หากจีบไม่สนเป็นแฟน(เก่า) 'น้ำ'

'ซี' อาสาพา 'แนน' กินข้าว หากจีบไม่สนเป็นแฟน(เก่า) 'น้ำ'

Posted 09/12/2010 by ไทยรัฐ

ขึ้นแท่น "สาวหล่อ" ที่ฮอตแห่งยุค ล่าสุด ซี-มัณฑนาวี คีแนน มีข่าวกำลังขายขนมจีบ แนน-ปิยะดา แฟน (เก่า) น้ำ-รพีภัทร เจอซีมาร่วมงานแถลงข่าวโครงการประกวด  Watsons  YOU AWARDS VJ Search Season 2 ที่ บ.อาร์เอส ซึ่งซีเผยว่า "กับแนนก็เคยไปถ่ายละครเรื่องคุณชายติดหรูคุณหนูติดดิน ด้วยกันก็เลยคุยๆกัน คือซีไปเล่นรับเชิญ ถามว่าจีบมั้ย ก็ไม่ได้จีบ รู้จักกันมากกว่า" ตอนนี้เค้าโสดด้วยนะ? (ยิ้ม) "ไม่ๆ ก็เป็นเพื่อนกัน" มีคนเห็นไปกินข้าวด้วยกัน? "ก็เคยเจอกันนอกรอบบ้าง (ยิ้มเขินๆ)" สเปกมั้ย? "เค้าก็น่ารักดี" มีโอกาสจะจีบมั้ย? (หัวเราะเขินๆ) "ไม่รู้เหมือนกัน" เดี๋ยวแนนน้อยใจนะ? "ไม่มีอะไร" เค้าคุยเรื่องน้ำให้ฟังบ้างมั้ย? "ไม่นะ ตอนแรกซีไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าเคยเป็นแฟนเก่าพี่น้ำ มารู้ทีหลังเพื่อนมาบอก" รู้ว่าเป็นแฟนเก่าน้ำเลยหยุดจีบรึเปล่า? "ไม่ใช่อย่างนั้น ถ้า ซีอยากจะจีบ ซีไม่หยุดหรอก (หัวเราะ) ตอนนี้ซีทำงานทุกวัน ไม่มีแฟนหรอก ถามว่าโสดมั้ย ก็โสด ส่วนใหญ่จะคุย ไปเรื่อยๆแบบเป็นพี่เป็นน้องกัน เพราะว่าซีก็ไม่มีเวลา ช่วงนี้ยุ่งจนต้องพักเรื่องความรัก แต่งานไม่พัก ไม่เข็ด" หล่อเลือกได้? "ไม่หรอก เลือกไม่ได้ เป็นคนที่ถูกเลือกดีกว่า" ปีใหม่มีแพลนไปไหนมั้ย? "ทำงานเสร็จก็คงไปกับเพื่อน" นัดคนรู้ใจรึเปล่า?  "ไม่น่าจะมี  ถ้าอยากรู้ต้องตาม ไปดู (หัวเราะ)" กลัวถูกมองเป็นคาสโนว่ามั้ย? "ไม่นะ เวลาซี คบใครถ้าซีโอเคก็จะคบ แต่ถ้าความ รู้สึกเปลี่ยนซีก็จะเลิกเลย อาจจะมอง ว่าซีเจ้าชู้ แต่ จริงๆไม่นะ".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นก-กิ๊บซี่'เปิดซิงเลิฟซีนโดนไซ้ตัวสั่นน้ำตาแตก
    เป็นอีกหนึ่งละครฟอร์มดีที่ช่อง 3 ส่งลงสนามชิงเรตติ้งปลายปี เรื่อง "มงกุฎดอกส้ม" ของค่ายบรอดคาซท์ฯ โดยประเดิมจอวันพฤหัสฯนี้วันนี้เลยมีเบื้องหลังฉากเด็ดมาฝากกันโดยเป็นฉากส่งตัวเข้าหอของ เจ้าสัวเชงสือเกียง (นก-ฉัตรชัย) กับคุณนายที่สี่ คำแก้ว (กิ๊บซี่-วนิดา) ---ถึงแม้เป็นเลิฟซีน แต่ ผกก. หมี-โชติรัตน์ ก็เลือกเอามาถ่ายตั้งแต่คิวแรกๆ แทนที่จะรอให้ทั้งพี่นก กับ กิ๊บซี่ รู้จักมักคุ้นกันก่อน โดย ผกก. หมี ม...
  • แฟนขี้เมา"แพน"เคลียร์"เวียร์"
    ดูเหมือนว่าอาการ "เหนื่อยหน่าย" และ "ละเหี่ยใจ" จะเข้ามาแทนที่ความรู้สึกของนางเอกคิวทอง "เขมนิจ จามิกรณ์" จากที่เคยทําใจยอมรับได้ในนิสัยหนุ่มเจ้าสําราญและรักในรสเมรัยของแฟนหนุ่ม "ศุกลวัฒน์ คณารศ" เสียแล้ว หลังมีข่าวเกี่ยวกับนิสัย "รักเหล้า" ครั้งล่าสุดปรากฏในสื่ออีกครั้งก่อนหน้านี้ ดาราเดลี่ ได้รับรายงานข่าวอันเป็นภาพความน่ารักของ "แพนเค้ก" ในยามที่แวะเวียนไปหา "เวียร์" ในกองถ่าย โดยนางเอกสาวจะคอย...
  • “พอลล่า” ซุ่มแต่งเงียบ “เอ็ดเวิร์ด” ที่ฮ่องกง
    “พอลล่า” บินแต่งงาน “เอ็ดเวิร์ด” เรียบร้อยแล้วที่ฮ่องกงเพื่อนสนิทร่วมปาร์ตี้กันตึม เจ้าตัว ทวิตดีใจ “ฉันเป็นคุณนายพอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่ อย่างเป็นทางการแล้ว”หลังจากเข้าพิธีหมั้นหมายเงียบกันมาเป็นเวลา 1 ปี และก่อนหน้านี้ “พอลล่า” เองก็เคยออกมาเคลียร์ว่าตนจะเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่ง จีน-อังกฤษ “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” อย่างเป็นทางการ โดยงานแต่งงานของทั้งคู่ “พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด” จะมีขึ้...
  • “แพนเค้ก” ไม่ตอบ “เวียร์” เมาแล้วขับ โบ้ยไปถามเจ้าตัว
    เป็นหวานใจของกันและกันฉะนั้นเมื่อมีเรื่องราวเกี่ยวกับ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ออกมา ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะมีคนไปไถ่ถามเอากับ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” โดยเฉพาะข่าวล่าสุดที่นายเวียร์ไปประสบอุบัติเหตุ บรรดากระจอกข่าวก็พุ่งเข้าไปถามกับสาวแพนเค้กทันทีช่วงนี้มีข่าวเวียร์เยอะ สำหรับแพนเค้กเป็นไงบ้าง?.....“แพนไม่ทราบรายละเอียดที่แน่นอน แพนว่าเรื่องนี้ถามเจ้าตัวเขาดีกว่า ส่วนถามว่าพี่เวียร์มาปรึกษาถึงเรื่อง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »